Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Tại sao dài bao quy đầu gây xuất tinh sớm?


Xuất tinh sớm là tình huống trắc trở mà nhiều bạn nam mắc phải. Một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm là do dài bao quy đầu. Vậy tại sao dài bao quy đầu gây xuất tinh sớm?  Bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới chỉ ra rằng dài bao quy đầu gây xuất tinh sớm một mặt là yếu tố kích thích cục bộ dẫn đến xuất tinh sớm, mặt khác là do bệnh hệ tiết niệu dẫn đến xuất tinh sớm.

tai sao dai bao quy dau gay xuat tinh som
Tại sao dài bao quy đầu gây xuất tinh sớm ?


Nguyên nhân gây xuất tinh sớm rất nhiều, ngoài xuất tinh sớm do sinh lý và bệnh lý, kích thích cục bộ cũng là một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm, dài bao quy đầu cũng là yếu tố kích ứng quan trọng. Bao quy đầu dài dễ gây viêm nhiễm đường tiết niệu, điều này dẫn tới sự xuất hiện của xuất tinh sớm.

Tại sao dài bao quy đầu gây xuất tinh sớm ?


Rất nhiều bạn nam đã đặt câu hỏi: “Nguyên nhân dài bao quy đầu gây xuất tinh sớm” về Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới. Thắc mắc này đã làm không ít bạn nam phải trằn trọc băn khoăn, gây áp lực tâm lý nặng nề ảnh hưởng tới cuộc sống công việc hằng ngày.

Bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới khẳng định dài bao quy đầu sẽ dẫn tới xuất tinh sớm. Đây là trường hợp quy đầu bị bao bọc bởi lớp da bao quy đầu, nhưng khi dương vật cương cứng, quy đầu có thể lộ ra bên ngoài.

Bởi trong thời gian dài, quy đầu được bọc dưới lớp da bao quy đầu, nên sự ma sát và kích thích thường ít hơn, khiến cho các dây thần kinh trên các quy đầu cảm thấy quá nhạy cảm. Nếu dây thần kinh quá nhạy cảm, xuất tinh sớm là điều không thể tránh khỏi.

Mặt khác, ngoài việc dài bao quy đầu dẫn tới xuất tinh sớm ra, bao quy đầu cũng có thể dẫn tới viêm nhiễm bộ phận sinh dục nam và một số bệnh thường gặp ở nam khoa, đối với sức khỏe phụ khoa cũng gặp một số nguy hại nhất định.

Do đó, đối với tác hại của dài bao quy đầu không nên đánh giá thấp, kịp thời chủ động tiến hành điều trị.

Xem thêm:



Phương pháp điều trị dài bao quy đầu


        Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới áp dụng thành công tiểu phẫu cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu bằng công nghệ Hàn Quốc và nano Mỹ.

Kết quả sau tiểu phẫu mang lại hiệu quả cao, không đau, hoàn toàn không để lại sẹo, thời gian cắt bao quy đầu nhanh. Phương pháp này có thể khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của phương pháp truyền thống, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho phái mạnh.

Để tạo điều kiện cho bệnh nhân hiểu rõ hơn về tiểu phẫu cắt bao quy đầuchi phí cắt bao quy đầu, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã thiết lập một dịch vụ tư vấn và đặt hẹn trực tuyến miễn phí, hãy nhanh tay nhấp vào khung chat phía dưới để được tư vấn sức khỏe.

Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn được ưu tiên khám ngay, không mất thời gian chờ gặp bác sĩ chuyên khoa. Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới làm việc từ 8:00 sáng tới 20:00 tối - tất cả các ngày trong tuần - kể cả ngày lễ.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...