Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2019

Thời gian cắt bao quy đầu


Thông thường, một tiểu phẫu cắt bao quy đầu diễn ra trong khoảng thời gian rất ngắn, chỉ từ 20 – 30 phút. Điều này cũng phụ thuộc vào tình trạng hẹp bao quy đầu của bạn và cơ sở y tế mà bạn chọn lựa thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu.
cắt bao quy đầu bao lâu
Thời gian cắt bao quy đầu luôn được bệnh nhân quan tâm

Thời gian cắt bao quy đầu - Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới

          Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đang áp dụng cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc và nano Mỹ hiện đại, mang lại hiệu quả cao, hoàn toàn không để lại sẹo. Phương pháp này có thể khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của phương pháp truyền thống, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho phái mạnh.
Trường hợp, mức độ hẹp bao quy khó, người bệnh sẽ được phân loại trước khi thực hiện tiểu phẫu. Tuy nhiên, mỗi ca tiểu phẫn hẹp bao quy đầu cũng không vượt quá 1 tiếng. Sau phẫu thuật, người bệnh có thể về nhà liền không cần phải nằm lưu viện.

Cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được ?

Sau khi điều trị cắt hẹp bao quy đầu, người bệnh cần kiêng quan hệ trong khoảng thời gian một tháng để vết thương mau chóng hồi phục. Trong thời gian này, người bệnh cần tuyệt đối tuân theo những chỉ dẫn từ bác sĩ. Việc quan hệ sớm có thể dẫn tới viêm nhiễm dương vật, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của người bệnh.
Như vậy ! Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới. Tuy nhiên, bạn lưu ý những thông tin mà chúng tôi nêu trên để không ảnh hưởng tới sức khỏe của mình.

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đang áp dụng cắt bao quy đầu phương pháp cắt bao quy đầu kiểu Hàn Quốc và công nghệ Nano Mỹ là hai phương pháp được giới chuyên gia đầu ngành đánh giá cao với nhiều ưu điểm vượt trội so các phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống.

Hãy đến địa chỉ 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM để trả nghiệm dịch vụ của phòng khám chúng tôi. 

Khi nào nên cắt bao quy đầu ?


 Theo các bác sĩ chuyên nam khoa tại Phòng khám Đa khoa Thế Giới cho biết, nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu nên tiến hành cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt. Bởi việc này có thể tránh tác hại của dài bao quy đầu, tác hại của viêm bao quy đầu, đem lại cho nam giới những lợi ích to lớn.

Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn được ưu tiên khám ngay, không mất thời gian chờ gặp bác sĩ chuyên khoa. Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới làm việc từ 8:00 sáng tới 20:00 tối - tất cả các ngày trong tuần - kể cả ngày lễ. 


Một số lưu ý sau khi cắt bao quy đầu 

cắt bao quy đầu bao lâu
Tiểu phẫu cắt hẹp bao quy đầu ở nam giới chỉ mất từ 20 – 30 phút
Thời gian cắt bao quy đầu và có thể quan hệ bình thường trở lại lâu hay chóng còn phụ thuộc vào việc chăm sóc của người bệnh sau điều trị. Một số gợi ý sau sẽ giúp các bạn có thể chăm sóc tốt nhất cho bộ phận sinh dục của mình sau phẫu thuật.


v  Giữ vệ sinh sạch sẽ vùng kín hàng ngày bằng cách vệ sinh hai lần/ngày vào các buổi sáng – tối. Nên sử dụng nước muối sinh lí vệ sinh để giúp vùng kín khô thoáng, ngăn ngừa vi khuẩn thâm nhập gây bệnh. 

v  Mặc quần áo rộng, thoáng và vải mềm để tránh cọ sát với vết thương, giúp thấm hút mồ hôi tốt và giúp vết thương mau lành.

v  Tuyệt đối không nên quan hệ trong thời gian vết thương còn hở, chưa lành để tránh nhiễm trùng và gây chảy máu vùng kín.


v  Liên hệ với bác sĩ thường xuyên khi có dấu hiệu bất thường xảy ra để có biện pháp xử trí kịp thời.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...