Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019

5 thói quen phòng chống bệnh nam khoa


Bản năng của nam giới là luôn tỏ ra mạnh mẽ, vì vậy họ ko thích bị bệnh, đặc biệt các bệnh về nam khoa. Nam giới thường hay e ngại chia sẻ bệnh lý của mình với bất kỳ ai, cảm thấy xấu hổ khi kiểm tra và sợ rắc rối khi chấp nhận điều trị. Để bản thân không bị mắc bệnh, hãy làm tốt công tác phòng ngừa chống lại mọi tác hại xâm nhập của bệnh qua 5 thói quen hằng ngày như sau:
5 thói quen phòng chống bệnh nam khoa
1.  Duy trì vệ sinh bộ phận sinh dục luôn sạch sẽ : 
Đối với phụ nữ, giữ vệ sinh vùng kín là một điều rất quan trọng, nếu không dễ mắc các bệnh phụ khoa. Thực tế nam giới cũng giống vậy, nếu bạn không chú ý đến vệ sinh bộ phận sinh dục, mắc các bệnh về nam khoa là điều không thể tránh khỏi. 
Đàn ông nên vệ sinh bộ phận sinh dục mỗi ngày, đặc biệt phải chú ý vệ sinh bao quy đầu, để không che giấu bao quy đầu để che giấu bụi bẩn và vi khuẩn, dẫn đến bệnh tật.
2.  Kiểm soát thời gian ngồi cầu
Hiện nay rất nhiều người có thói quen sử dụng điện thoại khi đi vệ sinh, điều đó vô tình kéo dài thời gian ngồi cầu trong tolet. Rất nhiều nam giới cũng có thói quen đó, ai cũng biết được đó là một trong những nguyên nhân dẫn tới bệnh trĩ.
Đối với nam giới, đi vệ sinh quá lâu sẽ không chỉ bị bệnh trĩ mà còn có thể dẫn đến bệnh tuyến tiền liệt. Vì thế nên kiểm soát thời gian ngồi cầu để tránh bị bệnh vô ích. 
3.  Hạn chế sử dụng thực phẩm nhiều dầu mỡ

Hạn chế thực phẩm dầu mỡ để bảo vệ tim mạch
          Một số nam giới có khẩu vị đậm đà thích ăn những món nhiều dầu mỡ. Những thực phẩm này không chỉ chứa nhiều chất béo và cholesterol, mà còn gây ra các vấn đề như cao huyết áp và béo phì, làm suy giảm sức khỏe sinh sản và ảnh hưởng đến chức năng tình dục của nam giới.
4.  Định kỳ kiểm tra sức khỏe nam khoa
Đàn ông nên nâng cao nhận thức về sức khỏe, định kỳ kiểm tra sức khỏe nam khoa, có thể kịp thời phát hiện viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt và ung thư tuyến tiền liệt và các vấn đề khác … điều trị sớm, để tránh bệnh nghiêm trọng hơn.

Xem thêm



5.  Đừng hút thuốc nữa
Tỷ lệ lớn dân số hút thuốc là nam giới và nhiều nam giới có thói quen hút thuốc để giảm căng thẳng. Tuy nhiên, hút thuốc thực sự gây hại cho sức khỏe của nam giới, đặc biệt là chất lượng tinh trùng ở nam giới. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tinh trùng của nam giới hút thuốc thường xuyên ít hoạt động hơn nam giới không hút thuốc và hút thuốc lâu dài có thể ảnh hưởng đến các vấn đề sinh sản.

Xem thêm



Khám nam khoa ở đâu tốt tại TPHCM ?

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Thế Giới, địa chỉ 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM. Một trong các cơ sở y tế chuyên khám và chữa trị bệnh nam khoa hiệu quả, uy tín được nhiều nam giới ưu tiên lựa chọn chữa trị.


 Kỹ thuật tiên tiến : Phòng khám luôn áp dụng những kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tiên tiến, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.
 Tiểu phẫu – phẫu thuật an toàn : Tỉ lệ thành công luôn đạt cao hơn hẳn so với các phương pháp điều trị truyền thống.
 Khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Bệnh nhân được phục vụ chu đáo, nhiệt tình và thân thiện, tất cả các khâu khám, chẩn đoán bệnh, xét nghiệm bệnh, … luôn được thực hiện theo đúng quy trình.
 Phòng tiểu phẫu – phẫu thuật cao cấp : Tất cả các phòng khám và tiểu phẫu được vô trùng tuyệt đối, đúng tiêu chuẩn của Sở Y Tế.
 Tiểu phẫu theo đúng tiêu chuẩn : Phòng khám xây dựng một hệ thống khám và điều trị bệnh an toàn – hiệu quả góp phần tạo nên thương hiệu và uy tín tại TPHCM.
 Tất cả vì bệnh nhân : Luôn quan tâm và chăm sóc bệnh nhân tận tình, đặt lợi ích của người bệnh lên hàng đầu, đưa đến một chất lượng khám chữa bệnh cao và hoàn hảo.

       Nếu còn gì thắc mắc vui lòng liên hệ qua Hotline  028 3853 8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên y tế giải đáp những thắc mắc mà bạn đang gặp phải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...