Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019

Vợ chồng trẻ có nên tránh thai bằng cách xuất tinh ngoài ?


 Một số cặp vợ chồng trẻ sử dụng biện pháp xuất tinh ngoài để tránh thai, điều này có vẻ đơn giản và không tốn bất kỳ chi phí nào, nhưng có nhiều tác hại sau cái mác tiện lợi đó. Hãy cùng tìm hiểu một số nguy hại do thói quen xuất tinh ngoài như sau :


Vợ chồng trẻ có nên tránh thai bằng cách xuất tinh ngoài ?


1.  Dễ dẫn đến tránh thai thất bại

Xuất tinh ngoài là khi nam giới quan hệ đã “lên đỉnh”, khi sắp xuất tinh lập tức rút dương vật ra khỏi âm đạo để xuất tinh ngoài cơ thể người phụ nữ. Biện pháp tránh thai tự nhiên này thường không đạt được mục đích tránh thai. Có ba lý do cho sự thất bại như sau :
v Các tế bào tinh trùng thường có một vài giọt từ niệu đạo trước khi xuất tinh với sự co thắt của ống dẫn tinh. Mỗi giọt chứa khoảng 50.000 tinh trùng. Nếu nó chảy vào âm đạo, một giọt tinh dịch có thể làm cho người phụ nữ thụ tinh.

v Trong giai đoạn cao trào nhất, thần kinh mẫn cảm một phần ức chế hành động rút dương vật trễ một tí, đã khiến một phần tinh dịch bị bắn vào âm đạo.

v Đôi khi sau khi xuất tinh ngoài, nam giới ngay lập tức dùng tay chạm vào âm đạo của người phụ nữ để làm cho cô ấy cùng lên đỉnh hoặc khoảng cách thời gian để thực hiện quan hệ tình dục lần thứ hai quá ngắn. Trong hai trường hợp này, ngón tay và dương vật cũng có khả năng mang tinh trùng một lần nữa vào âm đạo.

      

Xem thêm



2.  Có khả năng gây suy nhược thần kinh tình dục

    Trong toàn bộ quá trình quan hệ tình dục, các phản ứng tình dục của nam giới được hoàn thành dưới sự kiểm soát của vỏ não.

    Kích thích tâm lý và sinh lý trong khi quan hệ tình dục có thể gây ra một loạt phản ứng, hưng phấn đạt đỉnh cao nhất có thể dẫn đến căng thẳng tinh thần, tim đập nhanh hơn và huyết áp cũng tăng cao hơn.

3.  Dễ gây ra chứng không xuất tinh

Hưng phấn tình dục đang ở đỉnh điểm trong quá trình quan hệ tình dục, dương vật cương cứng hơn trước khi xuất tinh. Nếu trong lúc đó làm gián đoạn việc quan hệ, xuất tinh ra bên ngoài, làm cho hệ thần kinh trung ương và  hệ thần kinh xuất tinh ở bộ phận thắt lưng gặp rào cản. Thời gian lâu dài rất dễ bị chứng không xuất tinh.


Xem thêm


Chứng không xuất tinh có thể do bệnh số bệnh lý nam khoa. Trường này nên tư vấn với chuyên gia để kịp thời phát hiện bệnh, tránh tình trạng vô sinh ở nam giới. Nhấp vào khung chat dưới đây để được tư vấn miễn phí.



4.  Rất dễ khiến phụ nữ bị lãnh cảm

Khi quan hệ tình dục lên đến đỉnh điểm, người phụ nữ không thỏa mãn tình dục vào thời điểm này. Nhưng nam giới buộc phải gián đoạn quan hệ tình dục và xuất tinh ra ngoài, khiến cho sự hưng phấn tình dục của phụ nữ giảm mạnh và bị kích thích tâm lý. Nếu bạn cứ tiếp tục như vậy, người vợ rất dễ mắc chứng lãnh cảm trong tình dục.

5.     Rất dễ gây bất hòa giữa vợ và chồng

Bác sĩ nam của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cho biết: đời sống tình dục vừa phải và hài hòa có thể tăng cường mối quan hệ giữa vợ và chồng. Phương pháp tránh thai xuất tinh ngoài có vẻ khoa học này thường lại tạo ra khoảng cách giữa vợ và chồng, nó được ví như “tốn chắn vô hình” ngăn cách tình cảm của đôi lứa.

ð Vì thế, việc tránh thai bằng cách xuất tinh ngoài sẽ gặp một số nguy hại như trên. Hãy cùng chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới tìm hiểu thêm về xuất tinh ngoài có thai không ?

       Nếu còn bất kỳ thắc mắc về sức khỏe nam khoa và phụ khoa, đừng ngần ngại hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung chat dưới đây để được tư vấn miễn phí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...