Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2019

Tác hại của dài bao quy đầu

Bao quy đầu có chức năng bảo vệ dương vật tránh các tác nhân ảnh hưởng từ bên ngoài. Dài bao quy đầu nếu không phát hiện sớm và chữa trị kịp thời nguy cơ vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Để hiểu rõ những tác hại của dài bao quy đầu. Hãy cùng đọc và tìm hiểu thông qua bài viết sau. 

TÁC HẠI CỦA DÀI BAO QUY ĐẦU

Bao quy đầu là lớp da mỏng bao bọc phía ngoài dương vật. Chức năng chủ yếu của bao quy đầu che phủ và bảo vệ do phần quy đầu rất dễ nhạy cảm, dễ tổn thương.
Dài bao quy đầu là một trong những loại bệnh về bao quy đầu xảy ra phổ biến ở nam giới, nhất là vào độ tuổi trưởng thành. Dài bao quy đầu tuy không ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng là nguyên nhân gây ra các bệnh xuất tinh sớm, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản gây vô sinh ở nam giới.
Sau đây là các tác hại của dài bao quy đầu mà nam giới hay mắc phải như:
 Dương vật chậm phát triển: Do dài bao quy đầu khiến hình dạng cậu nhỏ chậm phát triển dẫn đến tình trạng cong và ngắn dương vật.

 Viêm nhiễm bộ phận sinh dục: Do nước tiểu ứ đọng bên trong lớp da của bao quy đầu lâu ngày hình thành các bựa sinh dục tích tụ bên trong bao quy đầu, do không được rửa sạch thường xuyên tạo điều kiện thuận lợi cho nấm và vi khuẩn phát triển. Từ đó gây ra các bệnh viêm nhiễm như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo…

 Xuất tinh sớm: Quy đầu dương vật có rất nhiều dây thần kinh giúp tạo khoái cảm khi quan hệ tình dục. Nếu gặp phải hẹp bao quy đầu, phần quy đầu ít cọ sát, tiếp xúc môi trường ngoài dễ bị kích thích khiến nam giới dễ bị xuất tinh sớm.
 Nguy cơ vô sinh: Các chất cặn bả trong bao quy đầu gây ra viêm tuyến tiền liệt, ảnh hưởng đến hoạt động của tinh trùng bên trong tinh dịch, độ nhầy dẫn đến vô sinh.
 Đời sống tình dục bị suy giảm: Bệnh viêm bao quy đầu tái phát nhiều lần khiến quy đầu và bao quy đầu bị dính, gây suy giảm chức năng cương cứng, cảm giác đau nhức khi quan hệ, làm suy giảm chức năng tâm lý.
Tác hại của dài bao quy đầu

Tác hại của dài bao quy đầu
 Tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu giúp loại bỏ phần da thừa của bao quy đầu. Giúp dương vật phát triển bình thường và phòng tránh các bệnh viêm nhiễm. Khi nam giới mắc phải dài bao quy đầu nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế nam khoa để thăm khám và chữa trị sớm giúp ngăn ngừa các ảnh hưởng của bệnh gây ra.
Có thể bạn quan tâm:

CÁCH CHỮA DÀI BAO QUY ĐẦU NHƯ THẾ NÀO?

Việc chữa trị sớm dài bao quy đầu giúp nam giới phòng tránh các ảnh hưởng của bệnh như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo…
Với nhiều cơ sở y tế khám và chữa bệnh nam khoa hiện nay, tìm một địa chỉ khám và đạt chất lượng luôn là nỗi băn khoăn lo lắng của nhiều nam giới.
Phòng khám Đa khoa Thế Giới hiện nay là một trong những cơ sở chuyên thăm khám và chữa trị các bệnh bao quy đầu hiệu quả, uy tín tại TPHCM.
Hoạt động dưới sự cấp phép của sở y tế với mong muốn đem đến các dịch vụ y tế chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Phòng khám với các phương pháp chữa dài bao quy đầu hiệu quả như:
Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc và kỹ thuật Mex của mỹ với các ưu điểm đem đến cho người bệnh như: An toàn, nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo, tính thẩm mỹ cao, bệnh nhân có thể về ngay trong ngày, vết thương nhanh chóng hồi phục.
Tác hại của dài bao quy đầu

Tác hại của dài bao quy đầu
Thực hiện phương pháp trên với đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề giỏi.

Nhân viên y tế luôn quan tâm, chăm sóc người bệnh chu đáo, tận tâm. Chi phí thăm khám và chữa trị hợp lý, luôn được công khai, niêm yết rõ ràng.
Các máy móc, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đem đến sự an toàn, hiệu quả cao cho người bệnh sau khi chữa trị.
Hy vọng qua bài viết trên, tác hại của dài bao quy đầu giúp nam giới hiểu rõ hơn và chủ động hơn trong bảo vệ chăm sóc bản thân. Nếu còn gì thắc mắc, vui lòng liên hệ qua Hotline 028 3853 8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...