Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Mắc chứng tinh trùng ít vì ăn quá nhiều cật heo


Có lẽ mọi người ai cũng đã từng nghe nói về chứng bệnh tinh trùng ít dẫn tới vô sinh ở nam giới. Chất lượng tinh trùng ảnh hưởng rất ít tới khả năng sinh sản của nam giới. Chế độ ăn uống hằng ngày là một trong những yếu tố quyết định chất lượng tinh trùng. Vậy mắc chứng tinh trùng ít vì ăn quá nhiều cật heo là như thế nào ? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

mac chung tinh trung it vi an qua nhieu cat heo
Mắc chứng tinh trùng ít vì ăn quá nhiều cật heo

            Mắc chứng tinh trùng ít vì ăn quá nhiều “cật heo”


          Một bệnh nhân tại Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cho biết, anh Cao 34 tuổi đã kết hôn 3 năm trước, vì tuổi tác cũng lớn muốn sinh em bé, thực đơn mỗi ngày trên bàn không bữa nào thiếu món “cật heo”. Một hôm anh đi ăn với bạn bè, lại gọi không ít món về cật heo và thận gà, bạn bè mới nhắc anh rằng coi chừng ăn nhiều bị vô sinh đấy.

          Anh Cao nghe xong thấy lo lắng trong lòng. Ngày hôm sau anh đến Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới làm xét nghiệm tinh dịch đồ, kết quả cho thấy anh đã măc chứng tinh trùng ít. Anh bắt đầu nghi ngờ mắc chứng tinh trùng ít có liên quan trực tiếp tới ăn quá nhiều nội tạng của động vật.

          Chuyên gia cho rằng: có một số người cho rằng “Ăn gì bổ nấy” nên đã chủ quan ăn quá nhiều nội tạng động vật. Chế độ ăn uống như vậy là không khoa học, đặc biệt đối với bệnh nhân mắc bệnh về thận, việc bổ sung quá nhiều thận động vật càng không nên.

Tinh trùng ít có thụ thai được không ?


tinh trung it co thu thai duoc khong
Tinh trùng ít có thụ thai được không ?

Trên thực tế, chúng ta đã không am hiểu hết về chứng tinh trùng ít, cần tìm hiểu kỹ về chứng tinh trùng ít, tác hại sau khi mắc bệnh để kịp thời chữa trị:

Sau khi mắc chứng tinh trùng ít ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng sản sinh ở nam giới, nhưng không phài ai cũng bị vô sinh, có một số bệnh nhân bị tinh trùng ít ở mức độ nhẹ, vẫn có thể khiến nữ giới thụ thai thành công, nhưng việc mang thai gặp rủi ro rất lớn, bào thai thường không được khỏe mạnh.

Đối với nam giới, mắc chứng tinh trùng ít ảnh hưởng đến việc thụ thai và do đó không đáp ứng các điều kiện của ưu sinh học. Đàn ông mắc bệnh tinh trùng ít có tỷ lệ mang thai thấp hơn nam giới bình thường và chất lượng tinh trùng không được đảm bảo.

Đàn ông mắc chứng tinh trùng ít, sức di chuyển của tinh trùng rất thấp, khả năng vận động không đủ, khả năng thụ thai thấp hoặc ảnh hưởng tới sức khỏe bào thai yếu.

Dẫn đến sảy thai, sinh non: Đàn ông mắc chứng tinh trùng ít, chất lượng tinh trùng kém , vì vậy ngay cả khi họ đang mang thai, đứa trẻ vẫn không khỏe mạnh.

Chuyên gia nam khoa khuyên nam giới nên ghi nhớ : “ chế độ ăn uống không lành mạnh dễ mắc chứng tinh trùng ít”. Điều cần thiết là ngăn ngừa chứng tinh trùng ít trong cuộc sống và không để chế độ ăn uống không lành mạnh ảnh hưởng đến khả năng làm cha của mình. Hãy trở thành một "người cha" khỏe mạnh ngay hôm nay!

Làm sao kiểm tra chất lượng tinh trùng ?

lam sao kiem tra chat luong tinh trung
Làm sao kiểm tra chất lượng tinh trùng ?

Tinh dịch đồ là một trong những xét nghiệm cơ bản nhất và không thể thiếu để kiểm tra chất lượng tinh trùng,để biết được khả năng sinh sản của nam giới như thế nào.

Thông qua tinh dịch đồ, bác sĩ có thể đánh giá sơ bộ khả năng sinh sản của các quý ông, hướng tới những xét nghiệm cần làm tiếp theo và đưa ra phương pháp điều trị.


Phòng Khám Đa Khoa Thế Giớiđịa chỉ xét nghiệm tinh dịch đồ tốt nhất TPHCM được nhiều gia đình chọn làm nơi kiểm tra và chữa trị vô sinh.

Kết hợp với việc đầu tư máy móc công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm luôn đảm bảo tính chính xác và mang lại tâm lý an tâm thoải mái cho người bệnh khi điều trị tại đây.

Nếu còn thắc mắc về khả năng sinh sản của nam giới, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn trực tuyến cùng chuyên gia miễn phí.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...