Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Đàn ông U40 cần làm 6 loại xét nghiệm nào ?


Đàn ông U40, 6 loại xét nghiệm nào không thể bỏ qua? Đã đọc được bài viết này hãy cùng nhau chia sẻ và nhắc nhở người thân bạn bè xung quanh.

Đàn ông U40 đã không còn thanh xuân trai tráng như ngày nào, có thể một số người không để ý, sức khỏe U40 ngày càng giảm sút dần, thực tế ở độ tuổi này, áp lực công việc càng lớn, nếu xử lý không khéo sẽ gây ảnh hưởng trầm trọng tới gia đình. Vì thế đàn ông U40 càng nên coi trọng sức khỏe của mình, không nên để cơ thể lao động quá độ.
dan ong u40 can lam 6 loai xet nghiem nao
Đàn ông U40 cần làm 6 loại xét nghiệm nào ?



Đàn ông U40 cần làm 6 loại xét nghiệm nào ?


Độ tuổi trung niên bắt đầu xuất hiện dấu hiệu của bệnh tật. Đàn ông là trụ cột của gia đình càng phải chuẩn bị tốt công tác bảo vệ sức khỏe cho bản thân mình. Đàn ông U40 nên làm gì trong giai đoạn này? Hãy làm tốt 6 loại xét nghiệm được đề xuất sau đây:

1.     Phổi

Đàn ông hay hút thuốc, nếu có triệu chứng ho dai dẳng, khó thở, thở khò khè, ho ra máu, thường xuyên đau ngực hoặc vai, khản giọng hoặc nặng tiếng, giảm cân không rõ nguyên nhân, ăn không ngon hoặc quá mệt mỏi nên đi sét nghiệm phổi để kịp thời phát hiện ung thư phổi.

Tuy nhiên, đối với ung thư phổi, rất nhiều trường hợp giai đoạn đầu bệnh không biểu hiện triệu chứng, và cũng có rất nhiều trường hợp không phát hiện ra bệnh giai đoạn sớm nếu chỉ nhìn kết quả X-quang hoặc xét nghiệm sàng lọc ung thư thông thường.

2.     Gan

Gan là cơ quan giải độc cơ thể của con người. Nếu có vấn đề với cơ quan này, thì cơ thể hay mệt mỏi, cuộc sống không được đảm bảo. Đàn ông thích uống rượu bia, gan bị tổn thương trầm trọng. Nên kiểm tra viêm gan B định kỳ để ngăn chặn khả năng hoạt động của virus.

3.     Mỡ trong máu

Đàn ông trung niên hay gặp phải tình trạng phát tướng, chủ yếu do ít vận động thể dục thể thao. Nồng độ mỡ trong máu quá cao dẫn tới cao huyết áp, bệnh tim mạch, bệnh tiểu đường …

4.     Máu

Đàn ông trung niên thức khuya làm việc quá giờ dễ bị mất bệnh tim mạch. Vấn đề này cần được kiểm tra kịp thời phát hiện xơ vữa động mạch, cần ngăn ngừa bệnh tim mạch vành và bệnh thận.

5.     Tinh hoàn

Tỷ lệ mắc ung thư tinh hoàn hiện nay rất cao. Triệu chứng ban đầu là viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm túi tinh … Chúng ta nên làm gì với vấn đề này? Nếu được tìm đến bệnh viện nam khoa uy tín để được kiểm tra càng sớm càng tốt, tỷ lệ sống sót của ung thư tinh hoàn cao tới 90%.




6.     Tuyến tiền liệt
Tuyến tiền liệt của đàn ông trung niên sẽ bắt đầu phình to ra, đó là điều bình thường. Nhưng vì một lý do nào đó, bệnh phì đại tuyến tiền liệt có thể đang tấn công đàn ông U40 với các triệu chứng như sau : đi tiểu thường xuyên về đêm, bí tiểu, dòng nước tiểu yếu, đi tiểu ngắt quảng …

Xét nghiệm nam khoa tại quận 5 TPHCM

set nghiem nam khoa tai quan 5 tphcm
Xét nghiệm nam khoa tại quận 5 TPHCM
Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới là phòng khám chuyên khám các bệnh nam khoa như tinh hoàn và tuyến tiền liệt. Đội ngũ bác sĩ luôn đồng hành cùng quý ông U40 trong cuộc chiến tìm lại sức dẻo dai, tìm lại phong độ mãnh liệt thời trai trẻ.
Để tạo điều kiện cho bệnh nhân hiểu rõ hơn về tình trạng bệnh của mình, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã thiết lập một dịch vụ tư vấn và đặt hẹn trực tuyến miễn phí, hãy nhanh tay nhấp vào khung chat phía dưới để được tư vấn sức khỏe.

Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn được ưu tiên khám ngay, không mất thời gian chờ gặp bác sĩ chuyên khoa. Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới làm việc từ 8:00 sáng tới 20:00 tối - tất cả các ngày trong tuần - kể cả ngày lễ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...