Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Xuất tinh sớm do dài bao quy đầu


Rất nhiều nam giới cũng có thể gặp tình trạng dài bao quy đầu, mọi người đều có thể biết rằng tác hại của dài bao quy đầu đối với cơ thể nam giới có mối đe đọa rất lớn. Đó một trong những nguyên nhân gây ra bệnh lý về nam khoa như xuất tinh sớm do dài bao quy đầu. Cùng theo dõi chia sẻ của vấn đề này qua bài viết sau.

dai bao quy dau gay xuat tinh som
Dài bao quy đầu gây xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm do dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu rất dễ dẫn tới xuất tinh sớm. Chủ yếu là do bao quy đầu của nam giới quá dài, quy đầu sẽ bị ẩn dưới bao quy đầu, điều này sẽ dễ dàng khiến niêm mạc của đầu dương vật ít tiếp xúc với thế giới bên ngoài và sẽ không bị cọ xát hoặc kích thích. Điều này làm cho các dây thần kinh của niêm mạc đầu dương vật đặc biệt nhạy cảm. Khi dương vật cương cứng, các dương vật được tiếp xúc và cọ xát và kích thích với âm đạo. Điều này sẽ làm cho các dây thần kinh của niêm mạc quá nhạy cảm và nhanh chóng đạt được hưng phấn tình dục. Cuối cùng gây ra xuất tinh sớm.

Thứ hai, do bao quy đầu của bạn nam quá dài để sản sinh bựa sinh dục, gây viêm bao quy đầu ở nam giới. Trong tình trạng viêm bao quy đầu, nam giới sẽ cảm thấy đau dữ dội khi quan hệ tình dục. Cảm thấy miễn cưỡng, không còn mặn mà với đời sống tình dục, và cuối cùng gây ra xuất tinh sớm, lý do tương tự, bựa sinh dục cũng sẽ được đưa vào cơ thể phụ nữ, gây viêm phụ khoa, do đó, hiện tượng đau giao hợp nữ xuất hiện, đòi hỏi nam giới phải nhanh chóng giải quyết, cuối cùng gây ra xuất tinh sớm.

          Vì thế, tác hại của dài bao quy đầu không nên xem thường, nam giới bị dài bao quy đầu nên tiến hành tiểu phẫn cắt bao quy đầu.



          Nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm không đơn giản là do dài bao quy đầu, còn một số lý do gây xuất tinh sớm sao :

1. Bất hòa tình dục lâu dài cũng là một trong những lý do. Tuy nhiên, thiếu hiểu biết về đặc điểm sinh lý của đàn ông và phụ nữ nên không thể phối hợp khi quan hệ. Tâm lý không thoải mái vui vẻ, tâm trạng lo lắng khiến nam giới bị xuất tinh sớm.

2. Viêm tuyến tiền liệt cũng có thể gây hiện tượng xuất tinh sớm. Tuyến tiền liệt gồm tuyến tiền liệt E-1 và tuyến tiền liệt E-2. Tuyến tiền liệt E-1 thúc đẩy cương dương, tuyến tiền liệt E-2 dẫn dắt xuất tinh. Niêm mạc trong của tuyến tiền liệt rất mỏng, người bị viêm tuyến tiền liệt làm chi phối ảnh hưởng dịch tuyến tiền liệt. Lúc này, giá trị trong tuyến tiền liệt E-2 cao hơn tuyến tiền liệt E-1, xuất tinh sớm là điều không thể tránh khỏi.

Xem thêm:



Trên thực tế, bất kỳ tác hại nào đối với xuất tinh sớm cũng không nên đánh giá thấp. Vì vậy, dù trong hoàn cảnh nào, chúng ta nên đến bệnh viện nam khoa để kiểm tra định kỳ, phát hiện bệnh sớm chữa trị sớm. Nếu chậm trễ có thể dẫn đến bệnh nghiêm trọng hơn.

Khám nam khoa ở đâu tại quận 5 TPHCM ?

kham nam khoa tai quan 5
Khám nam khoa tại quận 5

Phòng khám đa khoa quận 5 địa chỉ 648, Võ Văn Kiệt, P.1, Q.5 TPHCM là phòng khám chuyên nam khoa về xuất tinh sớm, tuyến tiền liệt, cắt bao quy đầu … Nếu có thắc mắc về chi phí khám nam khoa hãy nhấp vào khung chát phía dưới để được tư vấn sức khỏe miễn phí !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...