Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Điều trị rối loạn tình dục cần làm kiểm tra gì ?


          Rối loạn chức năng tình dục có mối liên quan mật thiết tới tình trạng sức khỏe và vấn đề tâm sinh lý, khi điều trị không được tự ý dùng thuốc, điều trị rối loạn cần làm kiểm tra gì? Dựa trên kết quả kiểm tra phân tích và đưa ra phương pháp điều trị khoa học nhất. Cùng theo dõi chuyên gia nam khoa chia sẻ về các hạng mục cần kiểm tra khi điều trị rối loạn chức năng tình dục.
dieu tri roi loan tinh duc can lam kiem tra gi
Điều trị rối loạn tình dục cần làm kiểm tra gì ?

          Rối loạn tình dục ảnh hưởng nghiêm trọng tới sinh hoạt tình dục của nam giới, thậm chí có người bệnh không cách nào quan hệ tình dục được, thời gian dài hình thành rối loạn chức năng tình dục.

          Biểu hiện của rối loạn chức năng tình dục thường gặp:


§  Dương vật không cương cứng.

§  Dương vật cương nhưng không đủ độ cứng.

§  Thời gian cương dương quá ngắn, chưa xuất tinh dương vật đã xìu.




Điều trị rối loạn chức năng tình dục cần làm kiểm tra gì ?

          Phương pháp kiểm tra rối loạn tình dục như sau:

1. Xét nghiệm máu và nước tiểu: một số bệnh rối loạn chức năng tình dục có thể do mắc phải các bệnh mãn tính, cần xét nghiêm lượng đường trong máu và lượng đường trong nước tiểu, xét nghiệm chức năng của thận.

2. Kiểm tra cơ quan sinh dục: sự phát triển bất thường của cơ quan sinh dục như dương vật nhỏ và cong,  tinh hoàn bên to bên nhỏ… có thể gây rối loạn cương dương.

3. Đặc biệt kiểm tra khả năng cương dương và độ cứng của dương vật.

Lý do khiến bạn nam gặp khó khăn trong quan hệ tình dục là gì ?

ly do khien ban nam gap kho khan trong quan he tinh duc
Lý do khiến bạn nam gặp khó khăn trong quan hệ tình dục

1. Rối loạn chức năng tình dục chủ yếu là do thiếu kiến thức tình dục. Ví dụ, người đàn ông chỉ quan tâm đến nhu cầu tình dục của mình, bất kể người phụ nữ có ham muốn tình dục hay không, thiếu một loạt các hành động chuẩn bị để kích thích ham muốn trước khi quan hệ tình dục, dẫn đến việc tiết ra chất nhờn không đủ trong âm đạo, không đủ độ ẩm, gây đau hoặc khó giao hợp.

2. Rối loạn chức năng tình dục do bệnh lý của cơ quan sinh sản như dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt … Các bệnh thần kinh, viêm tinh hoàn gây giảm ham muốn tình dục.

          Điều trị rối loạn chức năng tình dục ở đâu ?

Rối loạn chức năng tình dục gây ra do nhiều nguyên nhân, tùy tình trạng mỗi người với mức độ khác nhau. Nam giới cần chủ động tìm đến phòng khám nam khoa để được thăm khám kịp thời.

dieu tri roi loan chuc nang tinh duc o dau
Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới

 Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới với tiêu chí chăm sóc bệnh nhân toàn diện, điều trị bệnh triệt để hồi phục sức khỏe cho bệnh nhân trong thời gian sớm nhất.

Hạnh phúc gia đình thật sự không thể thiếu sự quan tâm chăm sóc từ người đàn ông từ chốn phòng the, vì vậy nam giới nên định kỳ kiểm tra sức khỏe nam khoa để phòng bệnh, giữ lửa yêu thương cho hôn nhân luôn được thăng hoa.

Nếu còn thắc mắc về rối loạn chức năng tình dục, đừng ngần ngại hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách nhấp vào khung chat phía dưới để được tư vấn miễn phí.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...