Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Thời gian quan hệ ngắn phải làm sao ?


         Hậu quả của xuất tinh sớm ở nam giới là rất nghiêm trọng, điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng đời sống tình dục giữa vợ chồng và ảnh hưởng đến đời sống tình cảm của vợ chồng.

Tất nhiên, đàn ông không muốn như thế này. Điều này đòi hỏi bệnh nhân phải kiểm tra kịp thời, hợp tác với bác sĩ để điều trị và đừng hy vọng xuất tinh sớm sẽ tự khỏi. Vậy làm thế nào để đàn ông cải thiện các triệu chứng xuất tinh sớm? Các chuyên gia từ Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới chia sẻ trong bài viết sau.

thoi gian quan he ngan phai lam sao
Thời gian quan hệ ngắn phải làm sao ?

Đàn ông làm sao cải thiện triệu chứng xuất tinh sớm


Các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới khuyên rằng những người bạn nam mắc bệnh này thường nên nằm ngửa khi nghỉ ngơi, hai chân duỗi thẳng rộng bằng vai. Đặt hai tay của bạn ở hai bên, tư thế nằm thư giãn tự nhiên, hai mắt nhìn vào trong, miệng ngậm lại và lưỡi chạm vào hàm trên.

thoi gian quan he ngan phai lam sao
Thời gian quan hệ ngắn phải làm sao ?

Giữ hạ đan điền trong 2 phút, sau đó bắt đầu hít thở, khi hít vào bụng sẽ nâng lên, khiến cho dương vật, tinh hoàn và hậu môn sẽ co lại và bụng dưới cũng được hít vào. Ngoài ra, mỗi lần bạn hít vào, các ngón tay và ngón chân dùng lực nắm chặt. Khi khí được truyền lên thượng đan điền, tay và chân thả lỏng và lặp lại động tác hít thở nhiều lần.

1.     Kéo bìu: Khi đang hưng phấn và cực khoái tình dục ở mức cao có thể thấy co thắt bìu, tinh hoàn nâng lên, lúc này nếu bìu và tinh hoàn bị kéo xuống đáy chậu có thể làm giảm kích thích, chậm xuất tinh.

2.     Ngâm mình trong nước ấm lạnh xen kẽ: Mỗi tối trước khi đi ngủ ngâm mình trong nước lạnh 15 phút, sau đó chuyển qua ngâm nước ấm 15 phút, mỗi ngày 1 lần, có thể cải thiện hậu niệu đạo khống chế khả năng xuất tinh. Đây là cách chữa xuất tinh sớm đơn giản tại nhà.

3.     Giảm độ nhạy cảm tình dục: đeo bao cao su, hoặc bôi chất bôi trơn vào đầu dương vật trước khi quan hệ tình dục để giảm độ nhạy cảm của các đầu dây thần kinh cảm giác ở đầu dương vật.


          Điều trị xuất tinh sớm bằng chặn dây thần kinh lưng dương vật


chan day than kinh lung duong vat
Điều trị xuất tinh sớm bằng cách chặn dây thần kinh lưng dương vật

Để giải quyết vấn đề điều trị xuất tinh sớm của nam giới, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới sử dụng định vị dây thần kinh lưng dương vật để điều chỉnh vi điều khiển.

Các chuyên gia giải thích: điều khiển vi điều chỉnh vị trí dây thần kinh lưng dương vật là nhắm vào các bệnh nhân xuất tinh sớm bị kích thích ít cũng dễ gây ra xuất tinh sớm trong quan hệ tình dục.

Phương pháp phẫu thuật này làm cho các dây thần kinh lưng dương vật không quá "nhạy cảm". Định vị có chọn lọc để chặn các dây thần kinh quá nhạy cảm, kiểm soát chúng trong phạm vi nhạy cảm bình thường và giảm tác động tiêu cực của dây thần kinh nhạy cảm bằng các điểm cố định, do đó đạt được mục tiêu giải quyết vấn đề xuất tinh sớm.



Ưu điểm của chặn dây thần kinh lưng dương vật


1. Giảm độ nhạy cảm, cải thiện chất lượng: hiệu quả trong việc giảm độ nhạy cảm của dương vật bệnh nhân, kéo dài thời gian xuất tinh, cải thiện chất lượng đời sống tình dục của bệnh nhân.

2. Xác minh lâm sàng, hiệu quả ổn định: Theo phản hồi của hơn 8.000 bệnh nhân, hiệu quả mang lại rõ rệt và tỷ lệ hài lòng cao.

3. Phẫu thuật nhanh, an toàn, vết thương nhỏ, không gây đau, có hiệu quả nhanh, kết quả được bệnh nhân ủng hộ và nhận được nhiều lời bình luận tốt.

Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới hiện là địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín tại TPHCM, cơ sở y tế chuyên hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật hiệu quả, uy tín giúp nhiều nam giới lấy lại sự tự tin vốn có của bản thân.

 Nếu có điều gì thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng dưới để các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và giải đáp miễn phí, mọi thông tin sẽ được bảo mật hoàn toàn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...