Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ có tác dụng phụ không?


Hiện nay, nhiều người muốn đời sống tình dục được thỏa mãn mà dùng đến cách dùng thuốc kéo dài quan hệ để cải thiện chuyện chăn gối của mình. Nhưng vẫn cảm thấy lo lắng về việc dùng thuốc kéo dài thời gian quan hệ có tác dụng phụ không? Vấn đề này sẽ được các bác sĩ nam khoa giải đáp thông qua bài viết sau.


thuoc keo dai thoi gian quan he co tac dung phu khong
Thuốc kéo dài thời gian quan hệ có tác dụng phụ không ?

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ có tác dụng phụ không?

Thuốc kéo dài thời gian quan hệ hay còn gọi là thuốc chống xuất tinh sớm làm giảm sự hưng phấn trong quá trình quan hệ gây kích thích lên não bộ kéo dài cuộc yêu.
Đa số nhiều đấng mày râu hiện nay gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, xu hướng muốn cải thiện chuyện yêu nên lựa chọn dùng thuốc kéo dài thời gian quan hệ.
Xuất tinh sớm căn bệnh nam khoa diễn ra khá phổ biến gây ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống, tâm lý mệt mỏi, thói quen thủ dâm nhiều lần khiến cơ thể dễ bị nhạy cảm dễ gây xuất tinh sớm.

thuoc keo dai thoi gian quan he co tac dung phu ko
Thuốc kéo dài thời gian quan hệ có tác dụng phụ không ?
Nhiều người lựa chọn dùng thuốc kéo dài thời gian quan hệ, khi gặp các biểu hiện bệnh yếu sinh lý giúp quan hệ lâu ra chuyện yêu được cải thiện.

Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh nam khoa Phòng khám Đa khoa Thế Giới cho biết việc dùng thuốc kéo dài quan hệ gây ra các tác dụng phụ sau:
Dùng thuốc kéo dài quan hệ thường gây ra cảm giác bỏng rát, cậu nhỏ luôn có cảm giác khó chịu, Vì trong thành phần của thuốc có dạng gel, xịt chứa các chất gây tê. Việc dùng quá nhiều khiến cho bộ phận nhạy cảm, đặc biệt là cậu nhỏ dễ bị bỏng rát và phồng rộp.
Nhiều nam giới cảm thấy lo lắng bệnh rối loạn cương dương có gây vô sinh không? Hoặc mắc bệnh rối loạn cương dương có gây ảnh hưởng gì không? Nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe.
Gây ra các bệnh rối loạn cương dương, liệt dương, mất cảm giác ham muốn trong đời sống tình dục. Việc dùng thuốc kéo dài thời gian quan hệ quá liều dẫn đến cậu nhỏ khó cương cứng khi quan hệ. Với nữ giới chất gây tê thấm vào niêm mạc âm đạo khiến nữ giới khó đạt khoái cảm.
Dùng thuốc kéo dài thời gian quan hệ gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới do cậu nhỏ khó cương cứng.
Các bác sĩ chuyên khoa cho biết không nên tự ý dùng thuốc kéo dài thời gian quan hệ. Khi gặp phải các vấn đề về đời sống tình dục nên chủ động đến các cơ sở y tế chuyên bệnh nam khoa y tín để tiến hành thăm khám và chữa trị sớm.


Địa chỉ điều trị kéo dài thời gian quan hệ uy tín hiện nay


Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Thế Giới, địa chỉ 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM. Một trong các cơ sở y tế chuyên khám và chữa trị các bệnh nam khoa, xuất tinh sớm hiệu quả uy tín.
Hoạt động dưới sự cấp phép của sở y tế TPHCM. Vì thế, khi người bệnh đến thăm khám tùy theo tình trạng bệnh mà các bác sĩ tiến hành đưa ra các cách chữa trị phù hợp.
dia chi dieu tri keo dai thoi gian quan he
Địa chỉ điều trị kéo dài thời gian quan hệ
Hội tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trong khám và chữa trị các bệnh nam khoa uy tín.
Nhân viên y tế quan tâm chăm sóc người bệnh chu đáo, nhiệt tình giúp quá trình chữa trị nhanh chóng hồi phục.
Áp dụng nhiều phương pháp chữa trị tiên tiến được các giới chuyên gia đánh giá cao, mang lại nhiều hiệu quả.
Mức chi phí khám và chữa trị luôn được công khai, niêm yết, minh bạch rõ ràng theo quy định của sở y tế.
Với các ưu điểm trên, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đến khám và chữa trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới với các dịch vụ y tế tốt nhất.
Để biết thêm chi tiết về tình trạng sức khỏe của bản thân và việc dùng thuốc kéo dài thời gian quan hệ có tác dụng phụ không? Bạn có thể liên hệ qua Hotline 028 3853 8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...