Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Quan hệ tình dục buổi sáng tốt hơn buổi tối


Có thể bạn chưa biết quan hệ tình dục buổi sáng tốt hơn buổi tối! Và mang lại rất nhiều lợi ích khiến bạn bất ngờ! Có rất nhiều người chọn thời điểm quan hệ tình dục vào ban đêm, nhưng thực tế lợi ích khi quan hệ tình dục vào ban đêm không nhiều như buổi sáng. Vậy những lợi ích cụ thể là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.


quan he tinh duc vao buoi sang tot hon buoi toi
Quan hệ tình dục buổi sáng tốt hơn buổi tối

Lợi ích khi quan hệ tình dục vào buổi sáng


1.     Tích cực hơn trong cuộc sống

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người đàn ông thích quan hệ tình dục vào buổi sáng sẽ kiểm soát cảm xúc tốt hơn những người đàn ông không bao giờ quan hệ tình dục vào buổi sáng. Bởi vì cảm giác thỏa mãn khiến tâm trạng hăng say đón chào ngày mới, đánh tan mọi áp lực, cảm giác khó chịu, tiêu cực, thậm chí là trầm cảm không bao giờ thấy ở họ.

2.     Cơ thể tốt hơn, cải thiện sức khỏe

Quan hệ tình dục buổi sáng có thể làm cho cơ thể tốt hơn, duy trì thể lực và cải thiện khả năng miễn dịch của cơ thể. Khi sức khỏe tốt, cơ thể tràn đầy năng lượng, giúp ích cho khả năng giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống. Cảm giác hưng phấn là vũ khí rất tốt đánh bay stress.

3.     Quan hệ tình dục vào buổi sáng được xem như tập thể dục

Tập thể dục buổi sáng rất tốt cho cơ thể. Thực tế, quan hệ tình dục cũng vận động tốt cho cơ thể. Khi cơ thể cảm thấy khỏe khoắn, nên thử quan hệ tình dục vừa sức, tránh quan hệ quá nhiều làm hưởng tới sức lực làm việc cả ngày hôm đó.

4.     Tốt cho việc giảm cân

Quan hệ tình dục có tác động tích cực đến việc giảm cân, sau một đêm ngủ cơ thể đã phá vỡ hoàn toàn carbohydrate, khi bắt đầu quan hệ tình dục cơ thể đốt cháy chất béo, đốt cháy calo tốt cho việc giảm cân. Cân nặng ổn định giúp bạn luôn trẻ trung và gợi cảm hơn trong mắt người khác.

5.     Thúc đẩy quá trình trao đổi chất

Quan hệ tình dục buổi sáng, theo nhịp sinh học, điều này là để thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tuần hoàn máu tốt hơn và bài tiết chất độc ra ngoài cơ thể. Từ đó, giảm nguy cơ bệnh tật.

Duy trì thói quen quan hệ tình dục vào buổi sáng, sau một thời gian có thể thấy được hiệu quả tích cực như da sẽ đẹp mịn màng hơn, một trái tim khỏe mạnh hơn. Dù cuộc ân ái vào buổi sáng khá ngắn ngủi nhưng khả năng thụ thai cao hơn vì tinh trùng nam giới được cản thiện tốt hơn.

Quan hệ tình dục thực sự mang lại rất nhiều lợi ích bất ngờ cho chúng ta. Vì thế nam giới cần tích cực rèn luyện cơ thể, xây dựng lối sống khoa học và lành mạnh. Đừng quên định kỳ kiểm tra sức khỏe nam khoa để kịp thời phát hiện bệnh lý. Đừng để ảnh hưởng của bệnh là mất đi món quà mà cuộc sống đã trao tặng cho chúng ta.


Có nên tắm trước và sau quan hệ tình dục ?

Ngoài ra, bạn nên tắm trước và sau khi quan hệ, và làm tốt vệ sinh cá nhân là cần thiết. Nhưng tắm cũng cần một số chú ý.

Tắm nước ấm trước khi quan hệ có thể làm tăng sự sảng khoái của cơ thể và rất có lợi cho sự hoàn hảo của quan hệ tình dục. Tuy nhiên, cần lưu ý không tắm nước nóng trong thời gian quá lâu, bởi vì các mạch máu của da sẽ giãn nở hoàn toàn sau khi tắm nước nóng, và một lượng lớn máu sẽ chảy vào các mạch máu làm nở rộng da.

Nếu bạn có quan hệ tình dục ngay sau khi tắm nước nóng, các cơ quan tình dục sẽ bị tắc nghẽn mạnh. Cần phải huy động máu trong các mạch máu của toàn cơ thể để bổ sung. Do đó, lưu thông máu trong cơ thể dễ bị mất, lượng máu giảm, gây chóng mặt, mệt mỏi, ép tim và các cảm giác khó chịu khác.


Khám nam khoa ở đâu tại TPHCM ?


Ngoài ra, bộ phận sinh dục nam là món quà mà mẹ thiên nhiên dành riêng cho phái mạnh, khi phát hiện có dấu hiệu bất thường, tốt nhất nên tìm đến bác sĩ nam khoa càng sớm càng tốt.

Xem thêm: Một số bệnh thường gặp ở nam khoa.


phòng khám nam khoa
Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới

Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới địa chỉ 648 Võ Văn Kiệt, P.1, Q.5, TPHCM là phòng khám nam khoa chuyên điều trị các bệnh về xuất tinh sớm, rối loạn chức năng tình dục, bệnh về bộ phận sinh dục nam như viêm tuyến tiền liệt, tinh hoàn, viêm đường tiết niệu, bệnh xã hội như lậu, giang mai, sùi mào gà …

Để góp phần làm tăng kết nối cộng đồng, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã xây dựng kênh tư vấn sức khỏe trực tuyến nhằm chung tay bảo vệ sức khỏe người dân. Nếu bạn đang gặp vấn để trong đời sống tình dục như đau khi xuất tinh, xuất tinh ra máu, nổi mụn trắng và ngứa ở bìu tinh hoàn ….. đừng ngần ngại chia sẻ cùng chúng tôi. Mọi thông tin sẽ được hoàn toàn bảo mật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...