Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Một số bệnh thường gặp ở nam khoa


Với sứ mệnh “Chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới luôn nỗ lực từng bước đồng hành sát cánh cùng bệnh nhân, luôn tận tâm hỗ trợ để nâng cao sức khỏe cho mọi người. Sau đây, phòng khám xin được tổng kết một số bệnh thường gặp ở nam khoa, hãy theo dõi để bổ sung kiến thức chăm sóc bản thân cho nam giới trong bài viết sau.

mot so benh thuong gap o nam khoa
Một số bệnh thường gặp ở nam khoa

Bao quy đầu dài


Bao quy đầu quá dài có nghĩa là bao quy đầu bao phủ lỗ niệu đạo, nhưng có thể tuột xuống để lộ lỗ niệu đạo và đầu dương vật. Bao quy đầu quá dài có thể gây ra xuất tinh sớm, tích tụ bựa sinh dục trong thời gian dài gây viêm bao quy đầu hoặc nhiễm trùng đường tiết niệu, và thậm chí lây nhiễm cho các thành viên trong gia đình, vv, trường hợp nghiêm trọng có thể dẫn tới vô sinh.

         Xuất tinh sớm


        Xuất tinh sớm là tình trạng thướng gặp nhất của rối loạn xuất tinh, thời gian quan hệ tình dục chưa tới 15 phút, tỷ lệ mắc bệnh chiếm 1/3 nam giới trưởng thành.
Một số bệnh nhân tự ý sử dụng thuốc trị xuất tinh sớm, hiệu quả không như mong đợi. Ngược lại, họ thường dẫn đến mất ham muốn tình dục, rối loạn khoái cảm tình dục và thậm chí rối loạn chức năng cương dương, có thể làm nặng thêm tình trạng. Do đó, việc điều trị nên dựa vào nguyên nhân gây xuất tinh sớm, chọn phương pháp điều trị phù hợp.

mot so benh thuong gap o nam khoa
Một số bệnh thường gặp ở nam khoa

Liệt dương


        Khi có nhu cầu tình dục, không cương dương khi quan hệ hoặc dương vật cương nhưng không cứng. Đây là trường hợp thường gặp ở nam giới bị rối loạn chức năng tình dục, nghiêm trọng ảnh hưởng tới sức khỏe và tâm lý của nam giới. Hoàn toàn có thể khắc phục nếu áp dụng cách trị liệt dương hiệu quả.

          Viêm tuyến tiền liệt


         Tiểu gấp, tiểu nhiềutiểu không tự chủ là những triệu chứng phổ biến của viêm tuyến tiền liệt. Mặc dù bệnh tuyến tiền liệt không phải là một căn bệnh nan y, nhưng nó sẽ đi vào một vòng luẩn quẩn của các đợt tái phát nếu không được điều trị kịp thời hoặc nếu điều trị không dứt điểm. Bệnh tuyến tiền liệt không phải là khủng khiếp, mốt chốt không nên kéo dài, lựa chọn địa chỉ chữa viêm tuyến tiền liệt tốt nhất tại TPHCM để nhanh chóng thoát khỏi bệnh.



          Nhiễm trùng bộ phận sinh dục


Nếu bộ phận sinh dục bị chảy mủ, sưng đỏ, viêm, đau, ngứa, ban đỏ và các triệu chứng khác, điều đó có nghĩa là nhiễm trùng đang rình rập khả năng sinh sản của bạn, gây viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo và các bệnh khác.

Nếu phát hiện bản thân có một trong số những triệu chứng trên, nhưng lại e ngại để đi đến bệnh viện? Đừng lo lắng, có chúng tôi! Bạn có thể đặt câu hỏi trực tuyến miễn phí bằng cách nhấp vào khung chat dưới đây! Trong vòng một phút, sẽ có chuyên gia sẽ trả lời bạn. Một vài câu tư vấn từ chuyên gia đã có thể giúp bạn tìm ra cách giải quyết bệnh ! Đừng ngần ngại hãy thử từ vấn ngay nào !

Khám nam khoa ở đâu tại TPHCM


      Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới chuyên điều trị các bệnh nam khoa. Là một trong những phòng khám có uy tín và danh tiếng hiện nay tại TPHCM. Phòng khám luôn áp dụng những thành quả của khoa học kỹ thuật y khoa tiên tiến ở trong nước cũng như trên toàn thế giới. Phòng khám là nơi quy tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ giỏi về lĩnh vực y tế, chính vì vậy Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn và gia đình bạn!

Để tạo điều kiện cho bệnh nhân hiểu rõ hơn về tình trạng bệnh của mình, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã thiết lập một dịch vụ tư vấn và đặt hẹn trực tuyến miễn phí, hãy nhanh tay nhấp vào khung chat phía dưới để được tư vấn sức khỏe.

Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn được ưu tiên khám ngay, không mất thời gian chờ gặp bác sĩ chuyên khoa. Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới làm việc từ 8:00 sáng tới 20:00 tối - tất cả các ngày trong tuần - kể cả ngày lễ.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...