Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2019

Tắm khoa học giúp tăng cường sức chinh chiến đàn ông


Tắm là một cách làm sạch tương đối cơ bản. Trên thực tế, tắm sẽ có tác động nhất định đến đời sống tình dục. Đầu tiên, bạn có thể thư giãn cơ thể và tâm trí, và để các cặp vợ chồng có cảm hứng nhiều hơn vào tình dục. Thứ hai, tắm nước nóng trước khi quan hệ giúp phục hồi nhiệt độ cơ thể và tăng độ nhạy cảm cho da.

Tuy nhiên, một số phương pháp tắm sai trong cuộc sống sẽ có tác động tiêu cực đến chức năng tình dục, đặc biệt nếu bạn thích tắm nước nóng lâu dài, bạn có thể tổn thương tuyến tiền liệt và bộ phận sinh dục khác. Do đó, các bạn nam nên học cách tắm khoa học trong thói quen hằng ngày để cải thiện chức năng tình dục.

Tắm khoa học giúp tăng cường sức chinh chiến đàn ông

Tắm như thế nào được gọi là khoa học ?

Nhiệt độ nước lý tưởng

Nhiệt độ của nước khi tắm không nên quá cao, lý tưởng nhất là ở 38 độ C.

Massage dương vật và tinh hoàn

Khi tắm, đàn ông có thể sử dụng vòi hoa sen để các tia nước nhỏ phun đều xung quanh gốc dương vật và tinh hoàn, nhu vậy có thể làm lưu thông toàn hoàn máu, làm giảm sự mệt mỏi của tinh hoàn và dương vật, đồng thời dùng hai ngón tay để vuốt nhẹ từ trên xuống dưới, khiến dương vật được thư giãn sau một ngày bị bó buộc bởi chiếc quần lót. Làm tăng khả năng cương cứng cũng như sức mạnh “chiến đấu”…

Xem thêm : 





Tắm khoa học giúp tăng cường sức chinh chiến đàn ông

Bấm nguyệt quan nguyên khí hải

Ngoài ra, bấm huyệt quan nguyên (dưới rốn 3 thốn), khí hải (dưới rốn 1,5 thốn) ở vùng bụng dưới của nam giới, bấm nguyệt với lực vừa phải. Thao tác này có tác dụng bồi bổ hỏa khí, ích thận, cường tinh, thúc đẩy tuần hoàn, nâng cao đề kháng cũng như sức khỏe phòng the…


  Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới chuyên điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, các bệnh xã hội, … Là một trong những phòng khám có uy tín và danh tiếng hiện nay tại TPHCM. Phòng khám luôn áp dụng những thành quả của khoa học kỹ thuật y khoa tiên tiến ở trong nước cũng như trên toàn thế giới. Phòng khám là nơi quy tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ giỏi về lĩnh vực y tế, chính vì vậy Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn và gia đình bạn!


Để tạo điều kiện cho bệnh nhân hiểu rõ hơn về sức khỏe của mình, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã thiết lập một dịch vụ tư vấn và đặt hẹn trực tuyến miễn phí, hãy nhanh tay nhấp vào khung chat phía dưới để được tư vấn sức khỏe.

Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn được ưu tiên khám ngay, không mất thời gian chờ gặp bác sĩ chuyên khoa. Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới làm việc từ 8:00 sáng tới 20:00 tối - tất cả các ngày trong tuần - kể cả ngày lễ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...