Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2019

Tại sao viêm tuyến tiền liệt gây ra đau bụng dưới ?


Nếu một người đàn ông bị viêm tuyến tiền liệt, sẽ có nhiều triệu chứng. Nhiều người cảm thấy rằng họ hay bị đau bụng và khi đến bệnh viện phát hiện bị viêm tuyến tiền liệt. Ngoài ra, viêm tuyến tiền liệt cũng có thể gây ra các triệu chứng khó tiểu ở nam giới. Một số người thường xuyên đi tiểu và cảm thấy nóng rát khi đi tiểu. Những triệu chứng này khiến chúng ta mệt mỏi, không thể tập trung làm việc và học tập.


Viêm tuyến tiền liệt gây ra đau bụng dưới ở nam giới

Nguyên nhân viêm tuyến tiền liệt gây ra đau bụng dưới

Nếu đàn ông bị viêm tuyến tiền liệt, cộng với đời sống tình dục quá thường xuyên, quá nhiều sẽ khiến tuyến tiền liệt bị tắc nghẽn bất thường, lúc này viêm tuyến tiền liệt sẽ gây đau bụng dưới.

Đây cũng là lý do tại sao nhiều bệnh nhân bị viêm tuyến tiền liệt cảm thấy đau sau khi quan hệ. Bệnh nhân bị viêm tuyến tiền liệt nên chú ý giữ ấm. Nếu cảm lạnh, nó có thể khiến các dây thần kinh giao cảm của cơ thể con người bị kích thích. Sau đó, tuyến tiền liệt sẽ tạo ra ứ đọng và sung huyết. Một khi tuyến tiền liệt bị tắc nghẽn, nam giới sẽ cảm thấy đau bụng dưới, đau rát dương vật.

Bệnh nhân bị viêm tuyến tiền liệt sẽ cảm thấy đau bụng khi đi tiểu. Khi cảm thấy mắc tiểu, nước tiểu chảy ngược vào tuyến tiền liệt, và các hóa chất kích thích như axit uric trong nước tiểu có thể gây đau ở tuyến tiền liệt.

Do đó, bệnh nhân bị viêm tuyến tiền liệt nên ăn thanh đạm trong chế độ ăn uống. Nếu thức ăn quá cay, lượng axit và hóa chất kiềm trong nước tiểu sẽ tăng lên, dẫn đến tình trạng đau nhức tuyến tiền liệt càng nặng hơn.


Nếu bệnh nhân bị viêm tuyến tiền liệt thường cảm thấy đau ở vùng bụng dưới, họ nên đến bệnh viện để chẩn đoán và điều trị.


Viêm tuyến tiền liệt cần tránh gì ?


Tránh đời sống tình dục quá mức, quan hệ tình dục thường xuyên sẽ gây ra gánh nặng rất nghiêm trọng cho tuyến tiền liệt, tuyến tiền liệt hoạt động không nghỉ ngơi và không thể phục hồi tốt.

Bệnh nhân viêm tuyến tiền liệt nên uống nước đúng cách, tránh các lọa đồ uống kích thích như rượu bia hoặc cà phê …

Tránh ăn trái cây có vị chua như cam, chanh, bưởi, cóc, me …

            
Viêm tuyến tiền liệt nên tránh ăn trái cây chua

Bổ sung thực phẩm protein như trứng, thịt gà, thịt bò, cá ngừ, cá hồi, phô mai, hạnh nhân, hạt điều, hạt chia …


Viêm tuyến tiền liệt phải làm sao ?

Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới khuyên rằng, bất kể bệnh nhân viêm tuyến tiền liệt có đau bụng dưới hay không ? nếu bạn cảm thấy khó chịu về thể chất, đôi khi cảm thấy khó tiểu, v.v ... phải đến bệnh viện để kiểm tra.

 Tuyến tiền liệt là một cơ quan dành riêng cho nam giới và chúng ta nên bảo vệ tuyến tiền liệt của mình tốt. Đồng thời, nam giới cần được kiểm soát nhu cầu hợp lý. Quan hệ tình dục quá thường xuyên và không chỉ gây viêm tuyến tiền liệt mà còn các bệnh nam giới khác.

Hiện nay tại Phòng khám Đa khoa Thế Giới đã áp dụng thành công 3 công nghệ tiên tiến trong việc điều trị viêm tuyến tiền liệt như công nghệ ZYT, hệ thống điều trị điện trường, hệ thống điều trị CIS. Những phương pháp mới này có những ưu điểm vượt trội, an toàn, không đau, hiệu quả. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt.

Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới chuyên điều trị viêm tuyến tiền liệt


Để biết thêm thông tin về bệnh viêm tuyến tiền liệt cũng như phương pháp điều trị bệnh hiệu quả. Nam giới hãy đến với Phòng khám Đa khoa Thế Giới để được thăm khám hoặc có thể nhấp vào bảng chat bên dưới hay liên hệ qua Hotline 028 3853 8888 để được tư vấn sức khỏe miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...