Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2019

Đi tiểu rắt và tiểu nhiều lần là bệnh gì?

 Đi tiểu rắt và tiểu nhiều lần đang làm phiền bạn? Mời bạn cùng các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thế Giới tìm hiểu ngay nguyên nhân tiểu rắt đi tiểu nhiều và cách chữa trị trong bài viết sau. Hy vọng rằng, những thông tin này có thể giúp các bạn có lựa chọn sáng suốt cho cách điều trị tiểu rắt dứt điểm.

ĐI TIỂU RẮT VÀ TIỂU NHIỀU LẦN LÀ BIỂU HIỆN BỆNH GÌ?

 Tiểu rắt hay tiểu dắt là cách nói dân gian của chứng đi tiểu nhiều lần nhưng ít nước tiểu. Người bình thường khỏe mạnh sẽ tiểu tiện 6 – 8 lần/ ngày với 1 lần vào ban đêm. Do đó, đi tiểu thường xuyên là biểu hiện bệnh.
 Đi tiểu rắt và tiểu nhiều lần là biểu hiện bệnh gì?

 Đi tiểu rắt và tiểu nhiều lần là biểu hiện bệnh gì?
 Viêm đường tiết niệu: Nhiễm khuẩn đường tiết niệu là nguyên nhân hàng đầu gây tiểu ít nhưng nhiều lần ở nam giới và phụ nữ. Kèm theo đó là hiện tượng tiểu buốt, nước tiểu đục, tiểu ra mủ, tiểu ra máu và đau nhức vùng kín.
 Hẹp niệu đạo, hẹp bao quy đầu: Chứng chít hẹp niệu đạo bẩm sinh, do viêm nhiễm lâu ngày và bao quy đầu hẹp (nam) là những thủ phạm khiến nhiều người bị đi tiểu lắt nhắt nhiều lần, lỗ tiểu và dương vật bị sưng đỏ rất đau.
 Bệnh tuyến tiền liệt: Nam giới thường xuyên buồn tiểu, đi tiểu liên tục nhưng tiểu ít là triệu chứng u xơ tuyến tiền liệt; tiểu rắt, tiểu gấp, buồn tiểu nhưng không tiểu được, tiểu thành tia, nhỏ giọt, nước tiểu trắng đục là biểu hiện bệnh viêm tuyến tiền liệt.
 Viêm âm đạo: Nữ giới bị ra nhiều khí hư, đau khi quan hệ, xót đau khi đi tiểu, ngứa rát vùng kín, đi tiểu liên tục là dấu hiệu bệnh viêm âm đạo do nấm, loạn khuẩn, trùng roi hoặc mắc bệnh xã hội lây qua đường tình dục.
  Ngoài ra, tiểu rắt nhiều lần cũng có thể do uống quá nhiều nước, rượu bia, dùng đồ ăn thức uống hoặc thuốc lợi tiểu.

TIỂU RẮT VÀ TIỂU NHIỀU LẦN KHÁM Ở ĐÂU?

 Như đã đề cập ở trên, tiểu rắt và tiểu nhiều lần là dấu hiệu bệnh đường tiết niệu và một số nhiễm trùng sinh dục ở nam giới và phụ nữ. Theo đó, bệnh nhân mắc chứng tiểu tiện bất thương tương tự có thể thăm khám tại:
Đi tiểu rắt và tiểu nhiều lần là biểu hiện bệnh gì?

  Tiểu rắt và tiểu nhiều lần khám ở khoa nào?
 Khoa tiết niệu: Chuyên trị các bệnh lý liên quan đến nhiễm trùng đường tiểu ở nam giới và phụ nữ bao gồm: viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm bể thận, viêm tuyến tiền liệt,… Và các sỏi tiết niệu như: sỏi thận, sỏi bàng quang, sỏi niệu quản,…
 Nam khoa: Chuyên thăm khám, tư vấn, điều trị các chứng bệnh xảy ra tại các cơ quan, bộ phận trên hệ tiết niệu ở nam giới, bao gồm: dương vật, bìu, bao quy đầu, niệu đạo, bàng quang, niệu quản, thận, tuyến tiền liệt, tinh hoàn, túi tinh,…
 Phụ khoa: Chuyên chẩn khám, điều trị nội khoa và phẫu thuật ngoại khoa để khắc phục các bệnh lý trên đường tiết niệu nữ cũng như bộ phận sinh dục nữ. Phổ biến là nhiễm trùng sinh dục – tiết niệu, u xơ, ung thư và bệnh lây qua đường tình dục.
  LỜI KHUYÊN: Bệnh nhân nam nữ bị tiểu rắt nhiều lần nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ chuyên khoa uy tín để điều trị bệnh càng sớm càng tốt.

ĐỊA CHỈ TRỊ TIỂU RẮT TẠI TPHCM

 Tại TPHCM, Phòng khám đa khoa Thế Giới được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là địa chỉ chuyên trị chứng tiểu rắt hiệu quả, nhanh chóng và an toàn với những điều kiện y tế vượt trội như:
Đi tiểu rắt và tiểu nhiều lần là biểu hiện bệnh gì?

  Địa chỉ chuyên trị chứng tiểu rắt tại TPHCM
 Bác sĩ chuyên khoa lành nghề có kinh nghiệm công tác lâu năm tại các bệnh viện hàng đầu cả nước trong lĩnh vực tiết niệu, nam khoa, phụ khoa.
 Liệu pháp điều trị phong phú với phác đồ dùng thuốc Tây y, liệu trình Đông y, vật lý trị liệu, can thiệp chữa bệnh bằng ngoại khoa công nghệ tiên tiến. 
  Đội ngũ nhân viên y tế tận tâm sẵn sàng phục vụ bệnh nhân với thái độ ân cần, sắp xếp thăm khám chu đáo và hỗ trợ điều trị tích cực nhất có thể.
 Cơ sở vật chất đầu tư hiện đại với phòng ốc đạt tiêu chuẩn y khoa và trang bị đầy đủ các thiết bị y tế phục vụ khám chữa bằng phương pháp mới.
 Chi phí khám chữa hợp lý như chính sách miễn phí tư vấn và đăng ký hẹn giờ khám ưu tiên. Cập nhật bảng giá chữa bệnh trước khi bắt đầu điều trị.
 Trên đây là những chia sẻ của chuyên gia về hiện tượng tiểu rắt và tiểu nhiều lần. Mọi băn khoăn về bệnh đường tiểu và quy trình khám chữa tại Phòng khám đa khoa Thế Giới mời bạn nhấn vào khung chat để được giải đáp riêng tư ngay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...