Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2019

Tác hại của dài bao quy đầu


Bao quy đầu dài nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời sẽ để lại những tác hại vô cùng nguy hiểm. Nhiều nam giới chủ quan nghĩ rằng nó không gây nguy hại gì nhiều, không ảnh hưởng gì đến đời sống tình dục và chức năng sinh sản của người đàn ông. Nhưng đây là cái nhìn không khoa học, dài bao quy đầu sẽ tạo thành rối loạn chức năng và gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của các bạn nam.

tac hai cua dai bao quy dau
Tác hại của dài bao quy đầu

Tác hại dài bao quy đầu ở nam giới ?


1. Gây nên tình trạng viêm nhiễm cơ quan sinh dục nam: Chính những bựa trắng sinh dục tích tụ nhiều trên da tạo nên môi trường thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập và gây viêm bao quy đầu. Vi khuẩn phát triển nhanh chóng và không chỉ gây viêm nhiễm tại quy đầu, bao quy đầu mà lan vào cả niệu đạo, lên bàng quang và thận. Cả hệ sinh dục : viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, ống dẫn tinh thậm chí cả tuyến tiền liệt cũng có thể bị viêm nặng nề.

2. Gây ung thư: Những bạn nam bị dài bao quy đầu có xuất hiện viêm nhiễm kéo dài, chứng viêm liên tục lập lại nhiều lần, dương vật có mùi hôi kèm theo đó là tình trạng sưng đau dương vật thì có nguy cơ đẫn đến ung thư dương vật rất cao. Theo các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, tỷ lệ nam giới bị dài bao quy đầu bị ung thư dương vật nhiều hơn mức bình thường.

 

3. Vô sinh: Cơ quan sinh sản của nam bị viêm nhiễm và tổn thương từ biến chứng của dài bao quy đầu sẽ làm giảm chất lượng - số lượng tinh trùng như vậy nam giới sẽ gặp tình trạng vô sinh, hiếm muộn  rất cao.

4. Cảng trở sự phát triển của dương vật:  Bao da luôn trùm kín quy đầu khiến kích thước của dương vật phát triển hạn chế, đối với nam giới trong độ tuổi dậy thì mà bi bao quy đầu dài thì kích thước 'cậu nhỏ', dương vật nhỏ và cong, không thể phát triển toàn diện được.

5. Ảnh hưởng đến chức năng thận:  Thận sẽ bị ảnh hưởng bởi viêm nhiễm ngược dòng, một khi có biểu hiện bệnh thận thì cũng đồng nghĩa tình trạng sức khỏe của bạn đang sa sút, chức năng sinh lý suy giảm, và sự ham muốn giảm mạnh, bạn nam còn bị những rối loạn đường tiểu, đau thận, xuất tinh ngược dòng.

6. Rối loạn chức năng tình dục: Xuất tinh sớmliệt dương là hai biểu hiện thấy rõ nhất ở nam giới bị dài bao quy đầu. Vì quy đầu nhạy cảm trước những kích thích nên bao da trùm kín quy đầu càng làm cho quy đầu phải chịu các kích thích do cọ sát nhiều hơn, việc xuất tinh sớm xảy ra thường xuyên, làm cho đời sống tình dục bất hòa.

Dài bao quy đầu phải làm sao ?

dai bao quy dau fai lam sao
Dài bao quy đầu phải làm sao ?

Các chuyên gia nam khoa nhắc nhở mọi người rằng đàn ông nên thường xuyên tiến hành kiểm tra sức khỏe nam khoa định kỳ để phát hiện sớm, chẩn đoán sớm và điều trị kịp thời. Thực hiện tốt phương châm “Phòng bệnh vẫn hơn là chữa bệnh”.

Muốn cắt bao quy đầu hiệu quả, không đau đớn bằng công nghệ hiện đại thì hãy đến Phòng khám Đa khoa Thế Giới ngay hôm nay. Liên hệ qua Hotline 028 3853 8888 hoặc nhấp vào bảng chat để được tư vấn về phương pháp, chi phí cắt bao quy đầu.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...