Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Tinh dịch không hóa lỏng sinh con được không?


Mọi người đều biết rằng sức khỏe thể chất của thế hệ trước ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của thế hệ sau. Do đó, các cặp vợ chồng có kế hoạch sinh con rất chú ý vấn đề này để cung cấp các điều kiện cơ thể khỏe mạnh cho sự ra đời của con mình. Sau mỗi lần thực hiện nhiệm vụ, họ lo lắng và nghi ngờ khả năng sinh sản của người chồng. Vậy tinh dịch không hóa lỏng sinh con được không?

tinh dich khong hoa long
Tinh dịch không hóa lỏng cản trở thiên chức làm cha của nam giới


         
Tinh dịch không hóa lỏng sinh con được không?


          Tinh dịch sau khi xuất ra có màu trắng đục, hơi đặc sệt, sẽ hóa lỏng sau 30 phút. Biểu hiện bất thường của tinh dịch là không hóa lỏng, và cũng nói lên vấn đề về chất lượng tinh trùng của nam giới.

tinh dich khong hoa long the hien chat luong tinh trung kem
Tinh dịch không hóa lỏng thể hiện chất lượng tinh trùng kém

          Tinh dịch không hóa lỏng vì thành phần tinh dịch trong cơ thể bạn nam bị ảnh hưởng bởi các yếu tố gây bệnh, dẫn đến độ đông đặc của tinh dịch quá cao, hoặc có những hiện tượng bất thường như thời gian hóa lỏng dài, chảy ra những khối vốn cục, hoặc hoàn toàn không hóa lỏng. Nguyên nhân phổ biến gồm yếu tố sinh lý và yếu tố bệnh lý.

          Khi cơ thể của nam giới gặp phải những vấn đề như vậy, cần phải chú ý xem sự phân biệt nguyên nhân gây ra do yếu tố sinh lý hay yếu tố bệnh lý.

Nếu đó là một nguyên nhân sinh lý, nó chủ yếu được gây ra bởi sự kiêng khem lâu dài hoặc đời sống tình dục không đều độ, có thể được phục hồi khi tần suất quan hệ tình dục đều đặn hơn. Sau thời gian vẫn chưa cải thiện, cần xem xét tới yếu tố bệnh lý. Khuyến cáo bệnh nhân nên điều trị bệnh lý trước, kế hoạch sinh con dời lại sau.

          Tinh dịch không hóa lỏng, có thể gây ra bởi các bệnh như viêm túi tinh hoặc viêm tuyến tiền liệt. Nó không chỉ ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản của nam giới, nếu không được điều trị kịp thời, đe dọa cả sức khỏe tinh thần trong cuộc sống hằng ngày.

          Tóm lại, tinh dịch không hóa lỏng khiến cho việc thụ thai khó khăn hơn. Đó là biểu hiện bất thường cho thấy tinh trùng yếu, nếu có thụ thai sức khỏe bào thai không được đảm bảo.

          Khám tinh dịch không hóa lỏng ở đâu tại TPHCM ?




          Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới khuyên rằng: Nếu có kế hoạch sinh con nên tiến hành xét nghiệm tinh dịch đồ để có cái nhìn chính xác về chất và số lượng tinh trùng, hình dạng tinh trùng, khả năng di chuyển của tinh trùng, thấy được khả năng duy trì nòi giống của nam giới.

          Nếu gặp tình trạng tinh dịch không hóa lỏng do bệnh lý nên điều trị dứt điểm để không ảnh hưởng đến sức khỏe của ba và con, thậm chí viêm nhiễm ở tuyến tiền liệt và túi tinh có thể lây vi khuẩn sang cho người phụ nữ trong gia đình.

          Tất cả những thắc mắc về sức khỏe của “ba và mẹ tương lai” hãy gửi về chuyên gia phòng khám chúng tôi. Liên hệ hotline 028 3853 8888 hoặc nhấp vào khung chat phía dưới để được tư vấn miễn phí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...