Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Quy đầu có đốm đỏ là bị gì ?


        Dương vật là cơ quan sinh dục quan trọng của nam giới, khi phát hiện quy đầu dương vật có đốm đỏ, nhất định cảm thấy rất hoang mang, nghi ngờ bản thân có phải mắc bệnh xã hội hay không? Vậy quy đầu có đốm đỏ là bị gì? Hãy tìm hiểu trong bài viết sau.

quy dau co dom do co phai bi benh xa hoi ko
Quy đầu có đốm đỏ có phải bị bệnh xã hội không ?

         Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cho rằng đây là triệu chứng điển hình của viêm bao quy đầu, nguyên nhân gây ra viêm bao quy đầu gồm rất nhiều yếu tố, bệnh tình cũng khác nhau, biểu hiện cụ thể cho từng mức độ cũng khác nhau. Bệnh nhân cần đến cơ sở y tế để được kiểm tra chính xác nhất.


          Quy đầu có đốm đỏ là bị gì ?


1.   Sùi mào gà: Sau khi bị nhiễm sùi mào gà, thường có những đốm đỏ nhỏ ở quy đầu, được tạo hạt và cũng có thể xuất hiện ở bao quy đầu và lỗ niệu đạo. Các đốm đỏ sẽ xuất hiện ở giai đoạn đầu và số lượng sẽ tăng dần. Trường hợp nghiêm trọng hơn sẽ giống như khối u với bề mặt không đồng đều, chất mềm. Trong giai đoạn sau, sẽ phát triển thành hình dạng như súp lơ, như hình mào gà.

2.    Mụn rộp sinh dục: Cảm giác ngứa. Ở giai đoạn đầu, ban đỏ có thể xuất hiện ở quy đầu, và dần dần phát triển thành mụn nước, vài ngày sau thành vảy khô, cứ thế tái diễn.

3.   Viêm bao quy đầu: viêm bao quy đầu có nhiều yếu tố gây bệnh, thường gặp có 4 dạng như sau : viêm bao quy cấp tính, viêm loét bao quy đầu, viêm bao quy đầu do nấm Candida albicans, viêm bao quy đầu do ký sinh trùng trichomonas. Mỗi loại đều có triệu chứng khác nhau.

4 dang viem bao quy dau thuong gap
4 dạng viêm bao quy đầu thường gặp

Xem thêm:



Xuất hiện đốm đỏ trong quy đầu nguy cơ đang viêm bao quy đầu rất cao. Nếu có gì bất thường về quy đầu của mình, hãy nhấp vào khung chat phía dưới để được tư vấn miễn phí.

Điều trị viêm bao quy đầu như thế nào ?


Vị trí sinh lý của quy đầu tương đối đặc biệt và rất dễ bị nhiễm nấm do vi khuẩn. Nhiều loại viêm nhiễm vi khuẩn không có triệu chứng rõ ràng, vì thế mà nhiều nam giới đã bỏ qua vấn đề này.

Nhiều loại vi khuẩn không rõ ràng khi bắt đầu nhiễm trùng, vì vậy chúng thường bị các bạn nam bỏ qua vấn đề này. Bệnh cũng liên quan mật thiết đến thói quen hàng ngày của nam giới. Thói quen vệ sinh cá nhân không sạch sẽ thường dẫn đến tình trạng ứ đọng vi khuẩn, gây ra các đợt bệnh lặp lại và trì hoãn.

Nam giới nên chủ động thăm khám nam khoa định kỳ để kịp thời phát hiện mầm bệnh trong thời gian sớm nhất. Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới ở 648 Võ Văn Kiệt P.1 Q.5 TPHCM là địa chỉ khám nam khoa tốt nhất tại TPHCM.

Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới
Để tạo điều kiện cho bệnh nhân hiểu rõ hơn về tình trạng bệnh của mình, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã thiết lập một dịch vụ tư vấn và đặt hẹn trực tuyến miễn phí, hãy nhanh tay nhấp vào khung chat phía dưới để được tư vấn sức khỏe.

Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn được ưu tiên khám ngay, không mất thời gian chờ gặp bác sĩ chuyên khoa. Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới làm việc từ 8:00 sáng tới 20:00 tối - tất cả các ngày trong tuần - kể cả ngày lễ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...