Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Đau tinh hoàn sau quan hệ có bình thường không ?


Tình dục vốn dĩ mang lại cảm giác sảng khoái. Tuy nhiên, nếu các triệu chứng khó chịu xảy ra sau khi quan hệ, nó sẽ không chỉ có tác động nhất định đến đời sống tình dục trong tương lai, mà còn ám chỉ mối nguy hiểm của một số bệnh lý nam khoa. Vậy đau tinh hoàn sau quan hệ có bình thường không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

dau tinh hoan sau khi quan he co binh thuong khong
Đau tinh hoàn sau khi quan hệ có bình thường không ?


         
Đau tinh hoàn sau quan hệ có bình thường không ?


          Trong trường hợp bình thường, đại đa số nam giới sau khi quan hệ sẽ không xuất hiện triệu chứng đau tinh hoàn. Nếu đau tinh hoàn sau khi quan hệ có thể đã mắc phải một số bệnh lý sau:

1.  Viêm tinh hoàn là một bệnh phổ biến ở nam giới. Một trong những triệu chứng phổ biến nhất sau khi mắc bệnh này là đau tinh hoàn, sưng tinh hoàn một bên hoặc hai, bên tinh hoàn bị viêm da bìu đỏ, tinh hoàn cứng, chạm là triệu chứng đau rõ rệt. Ngoài ra, một trong những triệu chứng rõ ràng nhất của bệnh nhân là đau tinh hoàn, cảm giác đau xoáy vào bên trong tinh hoàn, gây đau ở đùi của bệnh nhân.



2.     Lấy các triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt làm ví dụ. Trong ấn tượng của chúng ta về viêm tuyến tiền liệt, điều đầu tiên mà mọi người nghĩ đến có thể là tiểu gấp, đi tiểu thường xuyên và tiểu không tự chủ. Trên thực tế, sự xuất hiện của viêm tuyến tiền liệt thường gây ra đau xuyên tâm ở bệnh nhân. Mặc dù vị trí giữa tuyến tiền liệt và tinh hoàn không gần, nhưng cơn đau do viêm tuyến tiền liệt có thể xảy ra ở khu vực tinh hoàn của người đàn ông.


Ngoài ra, khó chịu ở đáy chậu, nặng nề, phình to, có thể bị đau châm chích hoặc đau dữ dội. Cơn đau có thể lan ra ở lưng dưới, đau dương vật, đau ở trên xương mu và đùi trong, đau bụng dưới bên trái và bên phải.

Do đó, một số bệnh nhân sẽ cảm thấy các triệu chứng đau ở vùng tinh hoàn sau khi bị viêm tuyến tiền liệt. Ngoài ra, kèm theo triệu chứng thời gian đi tiểu kéo dài, phạm vi phóng nước tiểu ngắn hơn, đường tiết niệu nhỏ hơn, đau khi xuất tinh.

Tóm lại, đau tinh hoàn sau khi quan hệ là không bình thường. Nếu gặp triệu chứng này, nam giới nên chủ động tìm tới cơ sở y tế để được thăm khám rõ ràng hơn.

        Khám đau tinh hoàn ở đâu ?

        
kham dau tinh hoan o dau
Khám đau tinh hoàn ở đâu ?

        Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới648 Võ Văn Kiệt P.1 Q.5 TPHCM là phòng khám nam khoa chuyên điều trị về đau tinh hoàn. Nơi đây đã điều trị dứt điểm các bệnh như viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt.

          Nếu có triệu chứng bất thường về bất cứ bộ phận nào ở cơ quan sinh dục, đừng ngần ngại chia sẻ với chúng tôi. Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được gặp chuyên khoa tư vấn sức khỏe miễn phí !



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...