Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Massage tinh hoàn cải thiện chức năng tình dục có tốt không ?


Cải thiện chức năng tình dục là điều mà đàn ông đều mơ ước, đều muốn cho bạn tình đời sống tình dục thỏa mãn, vì vậy nhiều nam giới sẽ áp dụng phương pháp Massage tinh hoàn cải thiện chức năng tình dục. Đây là một phương pháp không tốn kém cũng không tốn nhiều công sức. Điều này thực sự có tác dụng cải thiện sức khỏe phòng the cho nam giới không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.


massage tinh hoan cai thien chuc nang tinh duc co tot ko
Massage tinh hoàn cải thiện chức năng tình dục có tốt không ?

          Rối loạn chức năng tình dục ở nam giới là gì ?


Rối loạn chức năng tình dục đề cập đến nam giới trong 5 giai đoạn quan hệ tình dục:
1.     Ham muốn.
2.     Dương vật cương cứng.
3.     Quan hệ tình dục.
4.     Đạt cực khoái.
5.     Xuất tinh.

Trong đó một giai đoạn hoặc một vài giai đoạn hoặc toàn bộ giai đoạn là bất thường, ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt tình dục. Rối loạn chức năng tình dục ở nam giới phổ biến nhất là rối loạn cương dươngquan hệ lâu xuất tinh.



Massage tinh hoàn cải thiện chức năng tình dục có tốt không ?


Một số nam giới có thói quen tự massage tinh hoàn của mình. Dân gian có câuMassage tinh hoàn giúp cải thiện chức năng tình dục và chất lượng tinh trùng. Trên thực tế, Massage không đúng cách dễ dẫn đến u nang mào tinh hoàn, tăng huyết áp ở mào tinh hoàn có thể gây đau, ảnh hưởng tới sự cương cứng, dương vật bị đau khi cương cứng hoặc dương vật không cứng khi quan hệ.

Tinh hoàn là nơi sản xuất androgen và tinh trùng. Việc sản xuất androgen phụ thuộc vào sự tiết hormone từ tuyến yên. Việc bóp tay quá mạnh vào tinh hoàn không làm tăng lượng androgen do tinh hoàn sản xuất. Ngược lại, xoa bóp rất dễ làm hỏng tinh hoàn.

Da bìu bên ngoài tinh hoàn sẽ bị làm nóng bằng ma sát và massage lâu dài sẽ làm hỏng chức năng của nó. Ngoài ra, ép có chủ ý cũng có thể làm hỏng các mô trong tinh hoàn. Nếu bạn muốn xoa bóp tinh hoàn, bạn vẫn cần hướng dẫn từ chuyên gian nam khoa. Không nên tự làm.




Nếu nam giới đang mắc phải tình trạng suy giảm tình dục, nên đến bệnh viện gặp bác sĩ nam khoa để tìm nguyên nhân. Nếu các tổn thương hữu cơ và nguyên nhân tâm lý được loại trừ, một số phương pháp khác có thể được sử dụng để tăng cường chức năng tình dục.

Để cải thiện chức năng tình dục, chuyên gia nam khoa kiến nghị nam giới nên xây dựng lối sống lành mạnh, thường xuyên rèn luyện chăm sóc sức khỏe, định kỳ khám sức khỏe nam khoa để kịp thời phát hiện bệnh.

mien phi phi kham
Chương trình miễn phí phí khám và phí xét nghiệm của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới

Với phương châm “Vì một cộng đồng khỏe mạnh”, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã phát động chương trình miễn phí khám cho 30 bệnh nhân đầu tiên trong ngày, chương trình kèm theo ưu đãi như miễn phí xét nghiệm, giảm 20% phí phẫu thuật, giảm 30% phí điều trị dành cho các khách hàng tới khám vào ngày 20/3/2019-5/4/2019. Hãy nhanh tay đặt hẹn với chuyên viên tư vấn để được hưởng ưu đãi hấp dẫn này.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...