Thứ Ba, 2 tháng 4, 2019

Dương vật ngắn gây ra bởi yếu tố nào ?


Một số quan niệm của đàn ông cho rằng: “cái gì cũng được nhỏ nhưng cậu nhỏ không được nhỏ”. Không chỉ làm mất đi sự tự tin của đàn ông mà còn làm chất lượng đời sống tình dục giảm sút nghiêm trọng. Các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cho biết, ngoài các yếu tố bẩm sinh, dương vật ngắn gây ra bởi những yếu tố nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

duong vat ngan gay ra boi yeu to nao
Dương vật ngắn gây ra bởi yếu tố nào ?


         
Dương vật ngắn gây ra bởi yếu tố nào ?


1.    Thận không có năng lượng. Đời sống tình dục quá mức, cơ thể yếu hoặc thủ dâm quá thường xuyên trong quá trình dậy thì ở độ tuổi thanh thiếu niên, do đó thận không có năng lượng để phát triển các bộ phận khác, gây ra dương vật ngắn.

2.     Một số bệnh nam khoa như tinh hoàn ẩn, viêm tinh hoàn, tinh hoàn phát triển không đồng đều, tinh hoàn bên to bên nhỏ, mất cân bằng nội tiết, thiếu hụt nội tiết tố nam, dẫn đến dương vật ngắn.

3.   Teo tinh hoàn: Dương vật ngắn chủ yếu là do teo tinh hoàn. Có nhiều lý do gây ra teo tinh hoàn. Ví dụ, những người đàn ông sử dụng lò vi sóng, siêu âm, nhiệt độ cao, phóng xạ, vv trong một thời gian dài, viêm tuyến tiền liệt ở tuổi vị thành niên kết hợp với viêm tinh hoàn, kèm ăn quá nhiều thức ăn dầu mỡ có thể gây ra teo tinh hoàn.



4.  Quá trình phát dục bị cản trở. Khi nam giới ở tuổi thiếu niên, việc hấp thụ kẽm, androgen, vitamin E và các protein liên quan không đủ chất dinh dưỡng, bao quy đầu quá dài, thiếu không gian cần thiết cho sự phát triển, khiến dương vật kém phát triển, sau này dương vật ngắn.

          Cách cải thiện dương vật ngắn

phuong phap keo dai duong vat
Phương pháp kéo dài dương vật 

Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới giới thiệu phương pháp kéo dài dương vật bằng cách cắt dây chằn dương vật. Sau phẫu thuật, dương vật được kéo dài từ 1-3cm.

         Đây là cách cải thiện dương vật ngắn nhanh và hiệu quả nhất được nhiều nam giới lựa chọn hiện nay. Với thiết bị máy móc công nghệ hiện đại, cũng với kinh nghiệm dày đặc, các bác sĩ nam khoa tại phòng khám sẽ thăm khám sơ bộ và tiến hành bảng thiết kế kích thước và hình dáng phù hợp cho từng bệnh nhân.  

          Sử dụng các dụng cụ tiên tiến kết hợp với các kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, vết mổ không đáng kể, ít chảy máu, phẫu thuật kết hợp với gói trị liệu phục hồi sau phẫu thuật và vật lý trị liệu để thúc đẩy phục hồi vết thương.

          Kết quả sau phẫu thuật không để lại sẹo, không bị xơ hóa, ngoại hình gọn gàng, quan trọng nhất là cải thiện đáng kế chất lượng cuộc sống của các cặp vợ chồng, lấy lại đẳng cấp phong độ đàn ông trước người phụ nữ của mình.

          Nếu còn thắc mắc về chi phí phẫu thuật kéo dài dương vật, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn cũng chuyên gia miễn phí !



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...