Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Làm sao đối phó xuất tinh sớm ?


Phải làm sao đối phó xuất tinh sớm, đó là vấn đề của nhiều nam giới đang muốn tìm hiểu. Nam giới không thể tránh khỏi vài lần đã “quá nhanh” gây hụt hẫng cho người phụ nữ của mình. Điều đó làm không ít cánh mày râu phải bận tâm. Để không muốn mất mặt trước người yêu của mình, nam giới cần làm gì?

lam sao doi pho xuat tinh som
Làm sao đối phó xuất tinh sớm ?

            Đối với vấn đề điều trị xuất tinh sớm, trước tiên cần tìm ra nguyên nhân.

          Nam giới cần phải biết xuất tinh sớm là một loại bệnh rối loạn chức năng tình dục. Nguyên nhân gây xuất tinh sớm gồm rất nhiều yếu tố.

          Bệnh nhân A: Thường có thói quen thủ dâm. Khi thủ dâm lại sợ bị người khác phát hiện. Do đó, thói quen xuất tinh vội vã dần thành phản xạ có điều kiện. Tình trạng kéo dài một thời gian. Tôi phát hiện ra rằng tôi có triệu chứng xuất tinh sớm mỗi lần quan hệ tình dục.

         Thông thường, tình trạng này chủ yếu là do yếu tố tâm lý và xuất tinh sớm do thói quen. Về mặt điều trị, ngoài việc dùng thuốc, bệnh nhân nên điều chỉnh tâm lý.


          Xem thêm: Xuất tinh sớm nên uống thuốc gì?

          Bệnh nhân B: Bản thân tồn tại triệu chứng dài bao quy đầu, nhưng đã không bao giờ quan tâm tới nó, kết quả không bao lâu, phát hiện bản thân trong sinh hoạt tình dục thường rất nhanh đã xuất tinh. Khiến bệnh nhân rất là lo lắng.

          Nói chung, tình trạng của bệnh nhân này là do dài bao quy đầu. Bao quy đầu quá dài luôn bao bọc quy đầu dương vật khiến “đàn ông” trở nên nhạy cảm hơn. Khi giao hợp, kích thích tình dục càng làm cho họ xuất tinh nhanh hơn.

          Hai trường hợp trên đều khiến nam giới xuất hiện vấn đề xuất tinh sớm. Liên quan tới việc làm sao điều trị xuất tinh sớm, mỗi nguyên nhân gây xuất tinh sớm khác nhau sẽ có phương pháp điều trị khác nhau.

          Nam giới bị xuất tinh sớm sẽ gặp tác hại gì?


tac hai cua xuat tinh som
Tác hại của xuất tinh sớm

         
Xuất tinh sớm không được điều trị lâu ngày hình thành “cái bóng”. Cái bóng này không những ám chỉ khả năng tình dục kém, mà còn làm mất lòng tự trọng của phái mạnh. Đồng thời, do xuất tinh sớm trong đời sống tình dục, nửa kia không thể đạt được cực khoái, và sự ghen tuông của phụ nữ cũng sẽ làm tâm lý đàn ông trầm trọng hơn. Gánh nặng tâm lý gây ảnh hưởng đến công việc và tinh cảm của cả hai.

          Tác hại của dài bao quy đầu ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của nam giới. Dài bao quy đầu dễ tích tụ bựa sinh dục gây viêm quy đầu, sưng đỏ, đau và khó chịu. Đau ở vùng kín là nỗi đau ít ai có thể chịu đựng được. Không nên xem thường tác hại của dài bao quy đầu, việc cắt bao quy đầu là cần thiết để sớm lấy lại phong độ đàn ông, bản lĩnh của phái mạnh sớm được khôi phục.

             Xem thêm: Chi phí cắt bao quy đầu


          Làm thế nào tránh xuất tinh sớm ?

          Cấm thủ dâm, tiết chế quan hệ tình dục, tránh ham muốn tình dục quá mãnh liệt, các chuyên gia nhắc nhở rằng bạn nam nên tránh lặp lại quan hệ tình dục để kéo dài thời gian quan hệ lần thứ hai, có thể ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe của nam giới, điều đó là không nên.

          Ảnh hưởng của xuất tinh sớm đối với nam giới có thể nói là tương đối lớn. Nếu bạn nam thấy mình có vấn đề xuất tinh sớm. Ngoài việc điều trị kịp thời, trước tiên bạn nên có sự hiểu biết chung về nguyên nhân của mỗi lần xuất tinh sớm. Chỉ khi điều trị được thực hiện trên tiền đề của nguyên nhân, sự giúp đỡ cho bệnh nhân là tương đối lớn.

          Xem thêm: Ăn gì để chống xuất tinh sớm ?

          Nếu còn chưa tìm được giải đáp cho mình, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí. Đừng ngần ngại chia sẻ cùng chuyên gian đế sớm tìm được cách giải quyết cho mình. 1 giờ tự tìm hiểu trên mạng không bằng 10 phút tư vấn cùng chuyên gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...