Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Xuất tinh bị buốt có sao không?


Câu hỏi thắc mắc của nhiều nam giới hiện nay, xuất tinh bị buốt có sao không? Theo các bác sĩ chuyên khoa nam khoa cho biết khi gặp phải tình trạng này, người bệnh nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và chữa trị bệnh sớm.

xuat tinh bi buot co sao khong
Xuất tinh bị buốt có sao không ?

Xuất tinh bị buốt có sao không?


Xuất tinh bị đau buốt một trong các hiện tượng diễn ra khá phổ biến. Với một nam giới bình thường, xuất tinh thường không có cảm giác đau, hiện tượng tinh dịch phóng ra loãng có màu trắng đục hoặc trắng trong.

Tình trạng xuất tinh sớm bị đau buốt có thể bạn đang gặp phải các vấn đề tổn thương tại niêm mạc đường tiết niệu. Thói quen thủ dâm quá nhiều hoặc mạnh bạo gây ảnh hưởng đến dương vật và xuất tinh gây đau buốt.

Xuất tinh đau buốt có thể gây ra các bệnh lý nguy hiểm:


Viêm tuyến tiền liệt thường có các triệu chứng đau nhức tuyến tiền liệt, viêm, sưng phồng tuyến tiền liệt dẫn đến trường hợp xuất tinh bị đau buốt.
Viêm túi tinh biểu hiện đau khi bắt đầu quan hệ, trong thời gian đạt được khoái cảm thì túi tinh co bóp mạnh, phóng tinh gây ra nhiều cảm giác đau.
Đau đường tiết niệu nên cần dùng thuốc trị viêm đường tiết niệu do tình trạng đau trong lúc quan hệ do xuất tinh. Hiện tượng tiểu buốt, tiểu dắt, đau vùng bụng dưới…
Niệu đạo bị viêm gây ra đau buốt khi xuất tinh. Ngoài ra, còn kèm theo các triệu chứng sốt, nôn, nước tiểu có màu đậm và có mùi hôi vô cùng khó chịu.

xuat tinh bi buot
Xuất tinh bị buốt có sao không ?
Dài hẹp bao quy đầu do lớp da thừa khít chặt bao quy đầu khiến cho dương vật gặp khó khăn khi cương cứng, quan hệ. Trong thời gian xuất tinh do tạo áp lực mạnh làm dương vật bị đau.
Mắc bệnh lậu thường gây sưng bao quy đầu, ngứa lỗ sáo, niệu đạo bị chảy mủ. Đặc biệt, trong lúc quan hệ gây ra nhiều cảm giác đau buốt.

Tình trạng xuất tinh sớm bị buốt cần chữa trị sớm giúp phòng tránh các biến chứng nguy hiểm của bệnh. Nam giới cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên bệnh nam khoa để tiến hành thăm khám và chữa trị.


 Cách phòng tránh xuất tinh bị buốt hiệu quả


Hiện tại, Phòng khám Đa khoa Thế Giới, địa chỉ 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM. Một trong các cơ sở y tế chuyên khám và chữa trị các bệnh nam khoa, xuất tinh bị buốt hiệu quả, uy tín. Được nhiều nam giới ưu tiên lựa chọn chữa trị.
Hoạt động dưới sự cấp phép của sở y tế TPHCM. Hội tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm.

Áp dụng nhiều phương pháp chữa trị tiên tiến đem lại nhiều hiệu quả sau khi chữa trị. Mọi chi phí khám và chữa trị luôn được niêm yết, kê khai, minh bạch rõ ràng theo quy định của sở y tế.

phong tranh xuat tinh bi buot
Xuất tinh bị buốt có sao không ?

Các bác sĩ chia sẻ các cách phòng tránh xuất tinh bị buốt hiệu quả như:

Xây dựng thói quen vệ sinh sạch sẽ vùng kín giúp phòng tránh tình trạng xuất tinh bị buốt.
Quan hệ tình dục an toàn một vợ một chồng, dùng bao cao su khi quan hệ giúp phòng tránh các bệnh xã hội, bệnh lây qua đường tình dục.
Khi cơ thể có các triệu chứng bất thường, đặc biệt là ở bộ phận sinh dục nên chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và chữa trị.
Chế độ ăn và sinh hoạt hợp lý, nên ăn các thực phẩm giàu chất dinh dưỡng giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, hạn chế ăn các thức ăn nhanh, nhiều dầu mỡ…
Kiêng quan hệ khi bị tổn thương ở bộ phận sinh dục giúp phòng tránh tình trạng viêm nhiễm, biến chứng nguy hiểm hiểm của bệnh gây ra.
Không nên lạm dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá một trong các nguyên nhân gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

Nếu còn gì thắc mắc về tình trạng xuất tinh bị buốt có sao không? Vui lòng liên hệ qua Hotline 028 3853 8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...