Chủ Nhật, 24 tháng 3, 2019

Chi phí cắt bao quy đầu 2019 là bao nhiêu ?


Đây là câu hỏi được rất nhiều nam giới quan tâm khi bị dài hay hẹp bao quy đầu, để giúp nam giới hiểu rõ hơn về vấn đề này, sau đây các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới sẽ phân tích chi tiết và giúp nam giới có được câu trả lời đầy đủ nhất về chi phí cắt bao quy đầu 2019 là bao nhiêu ?

chi phi cat bao quy dau 2019
Chi phí cắt bao quy đầu 2019

            Cắt bao quy đầu là một thủ thuật can thiệp ngoại khoa nhằm để cắt bỏ phần da thừa ở đầu dương vật. Thủ thuật này chỉ được áp dụng cho các bệnh nhân có bao quy đầu bi dài hay hẹp, cắt bao quy đầu mang tới nhiều lợi ích đối với sức khỏe của nam giới, nhưng nhiều người lại có suy nghĩ sai lầm và cho rằng nó ảnh hưởng tiêu cực đến cơ quan sinh dục của phái nam. Vậy sau khi cắt bao quy đầu sẻ có những lợi ích gì ?

Những lợi ích sau khi cắt bao quy đầu:



1. Tỷ lệ tránh được tình trạng nhiễm HIV lên tới 60%.

2. Giúp nam giới thuận tiện hơn trong việc vệ sinh dương vật: hạn chế tình trạng viêm bao quy đầu, viêm nhiễm đầu dương vật, sưng bao quy đầu, ung thư quy đầu, viêm dương vật, ung thư dương vật, giảm tỷ lệ mắc viêm tuyến tiền liệt.

3. Hạn chế được những nguy cơ viêm nhiễm tuyến niệu đạo và mắc bệnh truyền nhiễm do các loại vi khuẩn gây ra như bệnh lậu...


4. Cắt bao quy đầu có thể làm phát triển thuận lợi cơ quan vùng sinh dục ở trẻ vị thành niên, tránh dương vật nhỏ và cong.

5. Cắt bao quy đầu có thể trì hoãn thời gian xuất tinh sớm cho nam giới.

          Qua những lợi ích trên cho thấy việc cắt dài bao quy đầu giúp nam giới trở nên tự tin trong sinh hoạt hàng ngày và giảm thiểu nhiều căn bệnh viêm nhiễm ngoài ý muốn,  đem lại đời sống hạnh phúc.

Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu ?


Chí phí cắt bao quy đầu
Chí phí cắt bao quy đầu 2019 là bao nhiêu ?

Để đưa ra một mức giá cụ thể cho thủ thuật cắt bao quy đầu là một điều không thể vì mức chi phí này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:
- Thứ nhất: Tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân: Tình trạng sức khỏe cũng như khả năng hồi phục sau quá trình điều trị bệnh là khác nhau nên chi phí cắt bao quy đầu cũng khác nhau ở mỗi người.
- Thứ hai: Là tình trạng dài hay hẹp bao quy đầu: Nếu tình trạng dài, hẹp bao quy đầu càng lớn thì việc tiến hành tiểu phẫu sẽ càng khó khăn, phức tạp hơn nên chi phí điều trị sẽ cao hơn.
- Thứ ba: Phương pháp điều trị : Khi áp dụng những phương pháp điều trị với kỹ thuật tiên tiến, hiện đại mang lại hiệu quả cao thì chi phí cắt bao quy đầu sẽ cao hơn, thời gian cắt bao quy đầu nhanh hơn và ngược lại khi áp dụng phương pháp điều trị truyền thống thì chi phí điều trị sẽ thấp hơn nhưng lại không mang lại hiệu quả cao, thời gian hồi phục chậm và rất dễ để lại sẹo.
- Lựa chọn địa điểm để cắt bao quy đầu: Đây là một trong những yếu tố quyết định phần lớn mức chi phí cắt bao quy đầu. Nếu bạn chọn những cơ sở y tế có uy tín, cơ sở khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm thì chi phí điều trị sẽ cao hơn so với những bệnh viện bình dân cơ sở vật chất tồi tàn, bác sĩ chuyên môn kém. Tuy nhiên, khi bạn lựa chọn những cơ sở y tế kém chất lượng thì hiệu quả điều trị cũng như độ an toàn sẽ không được đảm bảo.

- Ngoài ra, chi phí cắt bao quy đầu còn phụ thuộc vào những khoảng phụ phí khác tùy theo yêu cầu dịch vụ của mỗi người bệnh.

          Bạn đọc thân mến! Chi phí cắt bao quy đầu cũng rất quan trọng nhưng quan trọng hơn chính là sức khỏe của bạn, vì vậy bạn không nên quá chú trọng đến chi phí điều trị mà để bệnh kéo dài gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Bạn không nên thấy chi phí rẻ mà lựa chọn những cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng vì những cơ sở này có thể khiến bạn gặp phải những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra trong và sau quá trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Vì vậy, bạn cần phải tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ những cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành cắt bao quy đầu để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả chữa trị.

Cắt bao quy đầu ở đâu tại TPHCM ?


cat bao quy dau tai tphcm
Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới chuyên cắt bao quy đầu tại TPHCM

          Hiện nay, phòng khám nam khoa Thế Giới là một địa chỉ đáng tin cậy, có uy tín và chất lượng trong việc điều trị các bệnh nam khoa nói chung và các bệnh bao quy đầu nói riêng.

Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, với việc kết hợp các trang thiết bị y tế hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến nhất, phòng khám khám đã điều trị thành công cho rất nhiều nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu với mức chi phí khám và điều trị dài, hẹp bao quy đầu được đánh giá là phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân.

Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đạt được tiêu chuẩn chất lượng cao về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nam giới cũng như nữ giới trên địa bàn tphcm nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ khám chữa bệnh tại đây. 

Hãy đến 648 Võ Văn Kiệt, P.1, Q.5, TPHCM để thăm khám hoặc gọi vào hotline 028 3853 8888 để đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn được ưu tiên khám ngay, không mất thời gian chờ gặp bác sĩ chuyên khoa. Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới làm việc từ 8:00 sáng tới 20:00 tối - tất cả các ngày trong tuần - kể cả ngày lễ.

Nếu còn thắc mắc về cắt bao quy đầu, hãy nhấp vào khung chat phía dưới để được tư vấn miễn phí. "1 giờ tự tìm hiểu trên mạng không bằng 10 phút tư vấn cùng chuyên gia".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...