Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Kem đánh răng chống xuất tinh sớm được không?


Xuất tinh sớm một trong các bệnh lý nam khoa diễn ra khá phổ biến. Nhiều đấng mày râu thắc mắc kem đánh răng chống xuất tinh sớm được không? Vấn đề này sẽ được các bác sĩ chuyên khoa nam khoa giải đáp thông qua bài viết sau.


kem danh rang chong xuat tinh som duoc khong
Kem đánh răng chống xuất tinh sớm được không ?

Kem đánh răng chống xuất tinh sớm được không?

Hiện nay, nhiều nam giới có thói quen dùng kem đánh răng để phòng chống bệnh xuất tinh sớm đó là điều không nên. Việc dùng kem đánh răng để phòng chống xuất tinh sớm có thể gây ra nhiều tác dụng phụ gây kích ứng niêm mạc dương vật, âm đạo của nữ giới.

  Các tác hại khi dùng kem đáng răng chống xuất tinh sớm:

Tình trạng viêm nhiễm các bệnh nam khoa, phụ khoa cho nam và nữ. Do trong thành phần kem đánh răng có nhiều hóa chất hóa học, chất tẩy trắng, kháng khuẩn… Các chất này khi dùng khiến cho niêm mạc âm đạo dễ bị kích ứng, lâu ngày gây dương vật có mùi hôi dẫn đến tình trạng sưng bao quy đầu, ngứa bao quy đầu khi quan hệ.
Dễ mắc các bệnh nam khoa rối loạn cương dương do dương vật nam giới dễ bị dị ứng nhạy cảm khi dùng các chất tiếp xúc trực tiếp nên dễ gây bệnh rối loạn cương dương, nguy cơ bị rách bao quy đầu khi quan hệ.
Ham muốn tình dục bị suy giảm do việc dùng kem đánh răng chống xuất tinh sớm gây đem lại cảm giác hưng phấn nhưng lâu ngày gây viêm bao quy đầu nên cần dùng thuốc bôi chữa viêm bao quy đầu.
 Chất lượng tinh trùng bị suy giảm do các chất có trong kem đánh răng khiến tình trùng bị yếu đi khiến cho khả năng thụ thai gặp nhiều khó khăn.
kem danh rang lam giam chat luong tinh trung
Kem đánh răng làm giảm chất lượng tinh trùng

Khả năng mang thai ngoài tử cung ở nữ do thành phần bạc hà làm tăng khả năng cương cứng của nam giới. Với nữ gây tử cung co bóp mạnh, trứng gặp tinh trùng khó bám vào tử cung nên khả năng mang thai gặp nhiều khó khăn, nguy cơ vô sinh hiếm muộn.
Với  nhiều biến chứng do kem đánh răng gây ra. Các bác sĩ chuyên khoa khuyên nam giới không nên tự ý dùng kem đánh răng chữa trị mà nên chủ động đến các cơ sở y tế chuyên bệnh nam khoa để tiến hành thăm khám và chữa trị bệnh sớm.

 

Điạ chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín hiện nay


Hiện nay, tại TPHCM với nhiều cơ sở y tế chuyên khám và chữa trị các bệnh nam khoa, xuất tinh sớm. Nhiều nam giới vẫn cảm thấy băn khoăn trong việc chọn một cơ sở chữa trị uy tín chất lượng luôn là nỗi quan tâm của nhiều người.
Hiện tại, Phòng khám Đa khoa Thế Giới, địa chỉ 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM. Một trong các cơ sở y tế uy tín chất lượng được nhiều người ưu tiên lựa chọn chữa trị hiện nay.
phong kham dieu tri xuat tinh som
Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới chuyên điều trị xuất tinh sớm

Đa khoa Thế Giới được nhiều người ưu tiên lựa chọn với các ưu điểm nổi bật:
Hoạt động dưới sự cấp phép của sở y tế TPHCM. Mô hình khám và chữa trị chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.
Hội tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trong khám và chữa trị các bệnh nam khoa uy tín.
Nhân viên y tế quan tâm, chăm sóc người bệnh chu đáo, nhiệt tình giúp quá trình chữa trị người bệnh nhanh chóng hồi phục.
Hệ thống khang trang, các máy móc trang thiết bị hiện đại đem lại sự an toàn hiệu quả sau khi chữa trị.
Áp dụng nhiều phương pháp chữa trị tiên tiến được các giới chuyên gia đánh giá cao mang lại hiệu quả sau khi chữa trị.
Mọi chi phí khám và chữa trị luôn được niêm yết, kê khai, minh bạch theo quy định của sở y tế. Thông tin người bệnh luôn được bảo mật tuyệt đối đảm bảo công khai, niêm yết, minh bạch rõ ràng.

Qua các thông tin cung cấp về việc dùng kem đánh răng chống xuất tinh sớm được không? Nếu còn gì thắc mắc, vui lòng liên hệ qua Hotline 028 3853 8888  hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...