Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Thực đơn bí kíp gia truyền trị liệt dương


Đàn ông đều hy vọng rằng kỹ năng tình dục của họ thật mạnh mẽ, nhưng liệt dương đã khiến cánh mày râu mất đi sự tự tin. Liệt dương khó trị chứ không bất trị, hãy theo dõi thực đơn bí kíp gia truyền trị liệt dương của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, phần nào hỗ trợ tăng cường sức dẻo dai cho phái mạnh.

thuc don bi kip gia truyen tri liet duong
Thực đơn trị liệt dương

Tại sao bị liệt dương ?



Liệt dương là hình thức rối loạn chức năng tình dục lâu ngày không được điều trị.

v Ban đầu, trong sinh hoạt tình dục, nam giới thường có bị chứng rối loạn cương dương như dương vật không cứng khi quan hệ, bị đau khi cương cứng, thậm chí là xuất tinh sớm.


v Nghiêm trọng hơn khi mắc phải chứng xuất tinh ngược dòng, giảm ham muốn tình dục, dẫn đến vô sinh hiếm muộn.

Nam giới không nên xem nhẹ những biểu hiện bất thường trong sinh hoạt tình dục, nên định kỳ kiểm tra sức khỏe nam khoa để kịp thời phát hiện bệnh tránh bệnh tình chuyển biến nặng hơn. Nếu đang thắc mắc về tình trạng sức khỏe của mình, hãy nhấp vào khung chat dưới đây để được tư vấn miễn phí.


Thực đơn bí kíp gia truyền trị liệt dương


          Ngòai việc chữa bệnh theo y học, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới còn hướng dẫn bệnh nhân điều trị liệt dương bằng thực phẩm. 

1.     Bao tử hầm đu đủ bo bo


thuc don tri liet duong
Thực đơn trị liệt dương

- Nguyên liệu: 200g bao tử, bo bo 10g, đu đủ 10g, 5g hạt sen, kỷ tử, gừng, hành, muối.

- Cách làm: Bao tử rửa sạch, cắt miếng vừa ăn hầm với các nguyên liệu còn lại cho tới khi mềm, nêm nếm vừa ăn.

- Công dụng: hỗ trợ cường dương và dễ ngủ.

2.     Cháo thận dê kỷ tử

thuc don tri liet duong
Thực đơn trị liệt dương

- Nguyên liệu: thận dê 1 cái, kỷ tử 250g, gạo 60g, hành lá, muối.

- Cách làm: thận dê rửa sạch băm nhuyễn, nấu thận dê với ký tử cho mềm, rồi để hỗn hợp lên tô cháo trắng, nêm vừa ăn.

- Công dụng: làm ấm thận và cường dương, thích hợp cho người bị suy thận, liệt dương, mộng tinh.

3.     Hẹ xào tôm

thuc don tri liet duong
Thực đơn trị liệt dương

- Nguyên liệu: hẹ 250g, tôm 100g, lòng trắng trứng gà 1 trứng, dầu ăn, tiêu, bột năng, muối.

- Cách làm: hẹ rửa sạch, cắt khúc vừa ăn, tôm lột vỏ để ráo, cắt ngang lưng tôm. Trộn tôm với lòng trắng trứng gà, ít muối. Xào tôm với lửa lớn, tôm gần chín để hẹ vào xào chung, đổ hỗn hợp bột năng với nước vào, nêm nếm vừa ăn.

- Công dụng: bổ thận, ấm khí, điều hòa âm dương, thích hợp cho người liệt dương, người hay đổ mồ hôi, mộng tinh, tiểu ra máu

4.     Hẹ xào trứng

thuc don tri liet duong
Thực đơn trị liệt dương

- Nguyên liệu: hẹ 150g, trứng gà 3 trứng, dầu ăn, muối.

- Cách làm: hẹ rửa sạch, cắt khúc vừa ăn, đánh tan trứng gà trong chén. Bắt chảo chờ dầu nóng, đổ trứng gà vào xào thành miếng nhỏ, vớt trứng ra để riêng, sau đó xào hẹ gần chín tới đổ trứng gà vào nêm nếm vừa ăn.

- Công dụng: món ăn có màu xanh vàng bắt mắt, kích thích thèm ăn, có tác dụng bổ thận cường dương, lợi khí, thích hợp cho người liệt dương, mộng tinh, xuất tinh sớm, ra mồ hôi nhiều.

Trị liệt dương ở đâu tại TPHCM


Nam giới không nên tự ý dùng thuốc trị liệt dương đang được rao bán tràn lan trên thị thường. Không nên tin vào lời quảng cáo hoa mỹ về tác dụng của thuốc kéo dài thời gian quan hệ. Nếu, tự dùng thuốc không đúng bệnh, hay mua phải hàng nhái, hàng giả không những không có tác dụng chữa bệnh còn nhiều nguy cơ mang lại biến chứng nguy hiểm. Vì vậy, nam giới không nên tự ý dùng thuốc để điều trị bệnh liệt dương mà nên đến ngay các cơ sở y tế để được các bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị kịp thời.

Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới ở 648, Võ Văn Kiệt, P.1, Q.5, TPHCM là địa chỉ chữa liệt dương hiệu quả hiện nay. Nếu còn thắc mắc về bệnh liệt dương mà chưa biết tâm sự với ai. Hãy nhấp vào khung chat phía dưới để được trò chuyện với chuyên gia lĩnh vực này. Đừng ngần ngại trải nghiệm dịch vụ tư vấn miễn phí của phòng khám chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...