Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Thói quen dễ gây viêm tinh hoàn


Viêm tinh hoàn là bệnh nhiễm trùng tiết niệu phổ biến ở nam giới. Nguyên nhân chủ yếu là do thói quen xấu trong cuộc sống hằng ngày gây ra, không chú trọng bảo vệ bộ phận sinh dục của mình, rất dễ dẫn đến viêm tinh hoàn, gây hại rất lớn tới sức khỏe nam giới. Hãy cũng lướt qua một số thói quen của đàn ông trong cuộc sống nhé !

Thói quen dễ gây viêm tinh hoàn

Thói quen dễ gây viêm tinh hoàn

        
         Không chú ý vệ sinh cá nhân: nam giới bị dài bao quy đầu cần vệ sinh sạch sẽ dương vật, kịp thời loại bỏ bựa sinh dục trong lớp da bao quy đầu, nếu không, bựa sinh dục còn tồn quá nhiều gây ra viêm bao quy đầu, tổn thương dương vật dần lan sang viêm tinh hoàn.

          Quan hệ tình dục quá nhiều: Đời sống tình dục vừa phải của nam giới giúp ích rất nhiều cho sức khỏe của cơ thể. Tuy nhiên, nếu đàn ông quá nuông chiều và không kiềm chế nhu cầu tình dục, sẽ dẫn đến viêm tuyến tiền liệt, rối loạn chức năng tình dục, không xuất tinh và các bệnh khác.

          Xem thêm: Viêm tinh hoàn kiêng quan hệ bao lâu ?

          Đời sống tình dục bừa bãi: Đời sống tình dục không sạch sẽ không chỉ khiến bạn bị nhiễm bệnh mà còn truyền mầm bệnh cho vợ mình.

          Mặc quần jean thường xuyên: nhiệt độ ổn định sẽ tốt cho tinh hoàn, mặc quần jean thường xuyên làm tăng nhiệt độ ở bìu, ảnh hưởng chức lượng của tinh trùng.

          Những thói quen nêu trên thực tế dễ gây viêm tinh hoàn, hy vọng sẽ giúp được tất cả mọi người.

Lời khuyên: Nếu nam giới thấy mình có biểu hiện viêm tinh hoàn như sốt cao, ớn lạnh, khi xuất tinh bị đau ở bìu. Tinh hoàn bị sưng, sờ vào tinh hoàn có cảm giác đau, nên kịp thời tìm đến chuyên gia nam khoa để khám và điều trị kịp thời.

Viêm tinh hoàn khám ở đâu tại TPHCM ?


          Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới chuyên điều trị các bệnh về tinh hoàn như tinh hoàn bên to bên nhỏ, đau tinh hoàn bên phải …. Là một trong những phòng khám có cách chữa đau tinh hoàn hiệu quả nhất hiện nay tại TPHCM.

Phòng khám luôn áp dụng những thành quả của khoa học kỹ thuật y khoa tiên tiến ở trong nước cũng như trên toàn thế giới. Phòng khám là nơi quy tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ giỏi về lĩnh vực y tế, chính vì vậy Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn và gia đình bạn!

Qua các thông tin chia sẻ về viêm tinh hoàn. Nếu còn gì thắc mắc vui lòng liên hệ qua Hotline 028 3853 8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe miễn phí.



         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...