Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2019

Số lần mộng tinh tương đương với khả năng tình dục kém


Khi nam giới phát triển tới tuổi vị thành niên, tinh hoàn đủ trưởng thành để sản sinh tinh trùng lưu trữ. Tuy nhiên, một khi lưu trữ quá mức, nó sẽ được kích thích và sẽ tự động xuất tinh hay còn gọi là mộng tinh. Số lần mộng tinh ở nam giới rất ít, họ lo lắng đó có phải là biểu hiện khả năng tình dục kém hay không? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

          Số lần mộng tinh ít không có nghĩa là khả năng tình dục kém


mong tinh o do tuoi vi thanh nien
Mộng tinh ở độ tuổi vị thành niên

          Yếu tố khơi dậy mộng tinh rất nhiều. Một số người trẻ phàn nàn rằng ham muốn tình dục thấp, nửa năm hay mấy tháng mới mộng tinh một lần. Điều này là do tác động của công việc và học tập, thiếu kích thích tình dục. Một số khác cho rằng các triệu chứng mộng tinh sẽ làm hỏng "nguyên khí", do đó tinh thần cảm thấy chán nản, thực sự mối quan tâm này là không cần thiết.

          Ảnh hưởng của mộng tinh đến cơ thể đàn ông như thế nào?


          Bởi vì chất xuất ra khi mộng tinh và xuất tinh bình thường đều như nhau, đa số là dịch tuyến tiền liệt. Thành phần chính của dịch tinh trùng là nước, chiếm 90%, số ít là tinh trùng, tuyệt đối không ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu quá lo lắng về mộng tinh khiến sợ hãi, sẽ gây ra rối loạn chức năng tình dục và suy nhược thần kinh.

          Mộng tinh do bệnh lý như dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu hoặc viêm niệu đạo. Những người trẻ tuổi thường có thói quen thủ dâm, nếu thủ dâm quá mức, nó có thể gây ra viêm tuyến tiền liệt. Viêm tuyến tiền liệt cũng là một trong những nguyên nhân gây ra mộng tinh. Mộng tinh thường xuyên có thể gây căng thẳng tinh thần, trầm cảm, giảm trí nhớ và hiệu suất làm việc thấp.

mong tinh do benh ly nam khoa
Mộng tinh do bệnh lý nam khoa

         
Bao quy đầu quá dài hoặc hẹp bao quy đầu, lớp trong bao quy đầu sẽ tích tụ bựa sinh dục hoặc xuất hiện viêm nhiễm, khiến nam giới cảm thấy ngứa và đau, vi khuẩn kích thích dương vật, dẫn đến hưng phấn, tạo ra mộng tinh.

          Viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt gây ra mộng tinh kèm triệu chứng tiểu nhiều, tiểu không tự chủ, tiểu gấp, tiểu buốt, thậm chí là tiểu ra máu.


       Trường hợp mộng tinh do bệnh lý nam khoa nếu được điều trị dứt điểm, hiện tượng mộng tinh tự động biến mất.

         Một bộ phận khác của những người trẻ tuổi hoặc trung niên, do uống rượu, hoặc kiêng tình dục quá lâu, thủ dâm, vv, gây ra rối loạn chức năng tự chủ, tắc nghẽn tuyến tiền liệt, tăng tiết dịch, ống dẫn mở rộng khi kiêng vật nặng, khi sợ hãi, khi đại tiện dùng sức, áp lực ổ bụng tăng lên và cơ đáy chậu bị chùn xuống, sẽ có một lượng lớn chất lỏng tuyến tiền liệt tràn ra. Đây được gọi là rò rỉ tuyến tiền liệt, không phải là do mộng tinh.

          Một số người không đủ nhận thức về mộng tinh, tự cho rằng chất lỏng trong suốt của niệu đạo được tiết ra bởi các xung động tình dục, nhầm lẫn với tinh trùng (được gọi là "nhìn sắc chảy tinh"). Đã tự tìm mua một số thuốc ngăn chặn tình trạng này, nhưng đã tốn không kém chi phí điều trị cho việc này, tình trạng vẫn không được cải thiện, gây tinh thần uể oải, tâm trạng yếu đuối, điều này hoàn toàn là tự tìm rắc rối cho bản thân mình.


mong tinh
Mộng tinh nên được điều trị đúng cách, tránh tiền mất tật mang


          Khám nam khoa ở đâu an toàn nhất ?

        Khám bệnh nam khoa, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới chú ý bảo vệ quyền riêng tư của bệnh nhân đặt lên hàng đầu.

Việc quyền riêng tư của bệnh nhân có thể được bảo vệ đúng cách hay không đã trở thành một cơ sở quan trọng để bệnh nhân chọn phòng khám điều trị.

Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, nơi luôn được biết đến như là phương pháp điều trị y tế nhân văn, cơ sở y tế hiện đại, y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm.

Để đáp ứng nhu cầu tư vấn sức khỏe trong thời buổi công nghệ thông tin phát triển hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã phát triển thành công kênh tư vấn sức khỏe miễn phí dành cho tất cả mọi người khi truy cập vào website phongkhamdakhoathegioi.vn, các chuyên gia sẽ giải đáp thắc mắc, đưa ra hướng dẫn chuyên môn cho mọi tình huống của từng bệnh nhân. Đặt hẹn trực tuyến có thể tránh được sự bối rối và lãnh phí thời gian của việc đăng ký xếp hàng tại bệnh viện.

Nếu còn thắc mắc về tình trạng sức khỏe của mình, đừng ngần ngại chia sẻ với chuyên gia. Hãy nhanh tay nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...