Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Viêm bàng quang có đau tinh hoàn không?

Viêm bàng quang một trong các tình trạng nhiễm trùng cấp tính. Nếu không chữa trị sớm sẽ di chuyển ngược dòng lên thận gây viêm nhiễm. Nhiều nam giới thắc mắc viêm bàng quang có đau tinh hoàn không? Bài viết sau sẽ giúp nam giới hiểu rõ về căn bệnh này và chủ động hơn trong việc đi thăm khám và chữa trị bệnh sớm.

                                     Viêm bàng quang có đau tinh hoàn không?
Các biểu hiện của viêm bàng quang
Viêm bàng quang một trong các tình trạng viêm nhiễm chủ yếu do vi khuẩn E. Coli xâm nhập từ bên trong niệu đạo vào hệ tiết niệu gây viêm nhiễm.
Mắc phải viêm bàng quang chủ yếu do các yếu tố chế độ sinh hoạt không hợp lý, cơ thể dễ bị dị ứng với các hóa chất, độc hại, ảnh hưởng của các bệnh lý viêm niệu đạo, sỏi bàng quang, hẹp niệu đạo gây lan rộng và viêm bàng quang.
Theo các bác sĩ chuyên khoa bệnh nam khoa cho biết viêm bàng quang ở nam giới thường có các biểu hiện sau:
Bệnh thường gây ra cảm giác khó chịu, căng tức bàng quang, đau lưng, đau vùng xương mu, đau rát niệu đạo, đôi khi đau khi tiểu tiện.
Đi tiểu ra nhiều bọt có sao không một trong các triệu chứng của rối loạn tiểu tiện. Cảm giác tiểu mót, tiểu buốt, nước tiểu tự rỉ ra. Triệu chứng nóng rát, đau, khó chịu như kim châm mỗi lần đi tiểu một trong các triệu chứng của bệnh viêm tinh hoàn.
Màu sắc nước tiểu có màu khác thường khi bị viêm thường có màu trắng đục hay vàng đục, mùi khai nồng. Nếu bệnh nặng khi đi tiểu kèm theo mủ và đôi khi có lẫn máu trong nước tiểu.

Viêm bàng quang có đau tinh hoàn không?
Biểu hiện đau tinh hoàn tiểu buốt là dấu hiệu của bệnh gì thường là do triệu chứng của bệnh viêm bàng quang gây ra.

Niêm mạc bàng quang dễ bị sung huyết, phù, nên khi đi tiểu gây đau dọc thân dương vật, đi tiểu đau buốt sau khi quan hệ ở nam giới. Một phần do niêm mạc thành bàng quang dày lên gây tiểu khó, bí tiểu, tiểu ngắt quảng…
Ngoài ra, còn gây ra các triệu chứng sốt, lạnh người, buồn nôn, nôn, đau thắt lưng cho thấy tình trạng viêm bàng quang đang ở mức độ nặng dễ dàng gây nhiễm trùng thận.
Khi gặp phải trường hợp viêm bàng quang có quan hệ được không các bác sĩ cho biết cần kiêng quan hệ trong thời gian bị bệnh giúp phòng tránh tình trạng viêm nhiễm. Nam giới cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên bệnh nam khoa uy tín để tiến hành thăm khám và chữa trị bệnh sớm.

Viêm bàng quang có đau tinh hoàn không?

Các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Đa khoa Thế Giới cho biết viêm bàng quang có thể gây ảnh hưởng đến tinh hoàn gây đau tinh hoàn. Nếu người mắc bệnh chủ quan không chữa trị, nguy cơ ảnh hưởng đến các bộ phận khác ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.
Vì thế, việc chữa trị sớm giúp phòng tránh các biến chứng nguy hiểm của bệnh, tiết kiệm được nhiều chi phí.

Viêm bàng quang có đau tinh hoàn không?

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Thế Giới một trong các địa chỉ chuyên khám và chữa trị các bệnh nam khoa, viêm bàng quang uy tín hiệu quả. Được nhiều nam giới trong khu vực TPHCM ưu tiên lựa chọn chữa trị.

Cơ sở y tế hoạt động dưới sự cấp phép của sở y tế TPHCM. Hội tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trong khám và chữa trị các bệnh viêm bàng quang uy tín.

Áp dụng nhiều phương pháp chữa trị tiên tiến từ các nước có nền y học phát triển. Đem lại nhiều hiệu quả sau khi chữa trị. Mô hình thăm khám và chữa trị chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế. Mọi chi phí khám và chữa trị luôn được niêm yết, kê khai, minh bạch rõ ràng theo quy định của sở y tế.

Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về bệnh viêm bàng quang. Đừng ngần ngại mà hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 028 3853 8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...