Thứ Tư, 20 tháng 3, 2019

Nguyên nhân gây xuất tinh ra máu


         Xuất tinh ra máu được gây ra bởi nhiều lý do, theo một số tài liệu cho thấy, triệu chứng xuất tinh ra máu thường xảy ra ở đại đa số nam giới trung niên (độ tuổi bình quân là 37-45 tuổi).

         Xuất tinh ra máu có thể xảy ra một lần hoặc tái diễn lại nhiều lần, 1 tuần/lần hoặc 1 tháng/lần. Xuất tinh ra máu được phát hiện ngay sau khi quan hệ. Sau đây là một số lý do thường gặp dẫn tới xuất tinh ra máu :


Nguyên nhân gây xuất tinh ra máu 

Nguyên nhân gây xuất tinh ra máu


Viêm túi tinh có thể làm cho tinh dịch bị vàng, do thành nang của túi tinh mỏng, khi viêm bị tắc nghẽn, thành của mạch máu dễ bị chảy máu. Xuất huyết túi tinh làm cho dịch tiết ra máu. Khi xuất tinh, tinh trùng có máu kèm theo.

Viêm tuyến tiền liệt mãn tính cũng có thể gây ra tinh dịch màu vàng, tinh trùng có máu, tương tự như viêm túi tinh, vì dịch tuyến tiền liệt là một thành phần quan trọng khác của tinh dịch, tắc nghẽn tuyến tiền liệt do viêm và tăng huyết áp. Do mối quan hệ chặt chẽ giữa túi tinh và tuyến tiền liệt, hai cơ quan này thường là một cặp anh em đau khổ khi bị viêm, nghĩa là viêm túi tinh thường xảy ra kết hợp với viêm tuyến tiền liệt mãn tính.

Bệnh mạch máu: chẳng hạn như giãn mạch vi mô hoặc giãn tĩnh mạch hoặc khối u ác tính.

Bàng quang và niệu đạo: Viêm niệu đạo cũng là nguyên nhân gây ra xuất tinh ra máu đặc biệt là ở những người trẻ tuổi. Một số bệnh niệu đạo khác có thể gây xuất tinh ra máu là do u nang, khối u, mụn cóc sinh dục (sùi mào gà)…


Chấn thương ở dương vật và niệu đạo cũng có thể gây xuất tinh ra máu.

Ảnh hưởng của bệnh cao huyết áp, bệnh gan mãn tính, bệnh bạch huyết.

Tóm lại, xuất tinh ra máu căn bệnh nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng. Theo các bác sĩ nam khoa Phòng khám Đa khoa Thế Giới cho biết khi nam giới phát hiện bản thân có các dấu hiệu của bệnh nên trực tiếp đi khám, tùy theo tình trạng, nguyên nhân gây ra bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra các cách chữa trị phù hợp.

Với các thông tin cung cấp kiến thức cơ bản về tình trạng xuất tinh ra máu. Nếu còn gì thắc mắc, vui lòng liên hệ qua Hotline 028 3853 8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe miễn phí.


Xem thêm




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...