Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2019

Nỗi lòng thầm kín của “quý ông 3 phút”

         Hôm nay tôi ngồi đây để chia sẻ những nổi niềm của vợ chồng tôi lúc mới cưới. Ban đầu, chồng tôi không muốn tôi đề cập tới vấn đề này. Chuyện đó thật đáng xấu hổ. Tôi đã nghĩ về nó rất nhiều, cuối cùng quyết định viết nó ra, để nhiều bạn nam khác nhận được sự giúp đỡ, khôi phục lại bản năng đàn ông của họ.  Và để nhiều chị em hạnh phúc hơn trong cuộc sống chăn gối của mình. Tôi kể lại những gì đã xảy ra với chồng tôi khi bị xuất tinh sớm, và cách giúp anh ấy điều trị như thế nào? 


Chồng bị xuất tinh sớm phải làm sao ? Giúp chồng không còn mang tiếng quý ông 3 phút ! 

Chồng tôi và tôi gặp nhau thông qua người quen mai mối. Tôi 27 tuổi và anh ấy 29 tuổi. Chúng tôi đều sống nội tâm và cũng có thể nói là chung 1 tuýp người. Vì thế chúng tôi cảm thấy rất hợp nhau trong lần gặp gỡ đầu tiên . Tôi rất thích tính cách nhẹ nhàng của anh ấy. Chúng tôi giữ luôn giữ liên lạc và yêu nhau sâu đậm trong tháng đầu tiên. Do đó, lần thứ hai chúng tôi gặp nhau là ngày 2 gia đình định ngày cưới hỏi vì tuổi tác cả hai đã không còn trẻ.

Thế là ngày cưới của tôi được tổ chức trong sự chúc mừng của hai họ và bạn bè thân thiết. Cả hai đều mong đợi vào đêm tân hôn, chúng tôi đã cuồng nhiệt quyện vào nhau bất chấp mọi sự mệt mỏi trong ngày tổ chức tiệc cưới. Trong lúc đang quay cuồng thì đột nhiên tôi cảm giác chân mình bị ướt ướt, tôi đưa tay sờ thử thật ra anh ấy đã xuất tinh rồi.

Cảm giác lúc ấy trái tim tôi như tan vỡ, tôi không muốn nói chuyện với anh nhưng trong lòng vẫn còn rạo rực lắm. Tôi thấy chồng ngồi dậy, dựa vào giường, cảm giác rất lạc lõng, anh nói xin lỗi tôi. Khi thấy chồng như vậy, tôi đã bình tĩnh lại và an ủi anh ấy và nói rằng có thể hôm nay anh đã quá mệt mỏi trong việc tiếp khách mời, hoặc để chúng tôi nghỉ ngơi một lát, và làm lại lần sau! Chồng tôi ôm tôi và nói lời cảm ơn vì sự cảm thông của tôi.

Khi đàn ông bị xuất tinh sớm rất cần tới sự cảm thông thấu hiểu từ người bạn đời của mình. Sau hôm đó tôi và anh ấy đã cùng nhau tìm hiểu nguyên nhân gây xuất tinh sớmcách chữa xuất tinh sớm tại nhà.

Mệt mỏi là nguyên nhân hàng đầu gây suy giảm sinh lý nam giới. Mặt khác những người lao động trí óc buộc họ phải thường xuyên suy nghĩ nhiều nên rơi vào tình trạng căng thẳng. Ngoài ra trong cuộc sống, những bức xúc, bất đồng... là những nguyên nhân gây ra stress.

Khi bị căng thẳng, tuyến thượng thận tiết ra hormon giữ vai trò quan trọng trong việc làm giảm tình trạng stress của con người. Tuy nhiên, nếu căng thẳng thường xuyên và kéo dài thì sự điều tiết này bị rối loạn khiến tuyến nội tiết không thể kiểm soát, dẫn tới chức năng của tạng thận bị suy yếu gây di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, hoạt tinh, liệt dương... sẽ xuất hiện.

Bị stress trong thời gian dài không thể giải tỏa sẽ dẫn đến hệ thần kinh bị ức chế, hứng thú và khoái cảm không thể đạt được, các mạch máu và cơ nhẵn của thể hang bị co mạch, máu và oxy không được thu hút để tạo nên cơ chế cương dương.

Tình trạng này không được giải quyết sẽ ảnh hưởng chất lượng sống và hạnh phúc gia đình. (Xem thêm Xuất tinh sớm do thủ dâm quá nhiều )

Nắm được lý do đó, những ngày hôm sau, tôi luôn làm cho chồng cảm thấy thoải mái, ân cần nhẹ nhàng chăm sóc anh. Và rồi lần thứ hai cũng đến, lần này “cậu nhỏ” đã có thể đưa vào rồi, nhưng được 3 phút đã xuất tinh lại hụt hẫng một lần nữa.

 Xuất tinh sớm dễ làm cho nam giới mất tự tin, từ đó sinh ra những rối loạn tâm lý, giảm sự tự tin, cũng làm cho bệnh tình trở nên nghiêm trọng hơn, hình thành một vòng luẩn quẩn, qua thời gian sẽ diễn biến thành các bệnh nghiêm trọng như lãnh cảm, liệt dương, vv, một số bệnh hệ tiết niệu cũng có thể là nguyên nhân chính dẫn đến xuất tinh sớm, ví dụ như viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, vv, cũng có thể tiềm ẩn nguy cơ vô sinh.


Xuất tinh sớm có ảnh hưởng tới việc sinh con không ?

Một khi tuổi tác đã không còn trẻ, vợ chồng tôi lại lo lắng xuất tinh sớm có con được không ? Chúng tôi đã tìm được cách chữa xuất tinh sớm đơn giản từ chuyên gia nam khoa Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới. Kết hợp với việc áp dụng các hướng dẫn trong bài viết đàn ông bị xuất tinh sớm nên ăn gì ? Hiện này chúng tôi rất hạnh phúc trong cuộc sống chăn gối của mình.



Lời khuyên dành cho các “quý ông 3 phút”  : Cần bền bỉ để khắc phục suy giảm sinh lý

Ø Cải thiện lối sống, sinh hoạt, ăn uống điều độ là giải pháp đầu tiên khi gặp phải tình trạng này.

Ø Sắp xếp công việc hợp lý để tránh tình trạng căng thẳng quá mức, nên có thời gian nghỉ ngơi thư giãn.

Ø Đồng thời, nên thay đổi những thói quen xấu của mình như hút thuốc, uống bia rượu, sử dụng chất kích thích ...

Ø Hạn chế thức khuya.

Ø Nên dành thời gian nhất định trong ngày để tập thể dục, thể thao, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Khi gặp trục trặc trong đời sống tình dục thì cũng đừng quá lo lắng, bi quan hoặc mất tự tin vào chính mình. Tốt nhất là nên chia sẻ cởi mở với người bạn đời của mình và cần được tư vấn bởi các chuyên gia về lĩnh vực này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...