Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2019

Những sự cố về “cậu bé” thường gặp ở cánh mày râu



Bạn đang cảm thấy có gì khó chịu về “cậu bé” không ? ví dụ như phần dưới có mùi hôi, quy đầu có dịch trắng, vùng rãnh quy đầu xuất hiện chuỗi hạt màu trắng, tiểu nhiều, tiểu cấp, tiểu không hết, đi tiểu buốt quy đầu là bị gì ?. Bình thường quy đầu có biểu hiện có bựa sinh dục, sưng đỏ, mùi hôi, đau tức, ngứa bao quy đầu sau khi quan hệ không? Nếu một trong những câu trả lời của bạn là có thì bạn đang gặp trở ngại về “cậu nhỏ” của mình đấy ! Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về vấn đề này qua bài viết sau!                                                                                                                                                                                                                                                                                                      

Khái niệm về quy đầu - Như thế nào là dài bao quy đầu ? - Như thế nào là hẹp bao quy đầu ?



Khi dương vật ở trạng thái mềm quy đầu không thể hoàn lộ ra ngoài, nhưng khi cương cứng có thể dùng tay lộn ngược lớp da để lộ hoàn toàn quy đầu ra ngoài đấy gọi là dài bao quy đầu.

Cũng có tình trạng miệng của lớp da quy đầu quá nhỏ, trùm kín cả dương vật. Khi dùng tay cũng không thể lộn ngược lớp bao da để lộ quy đầu ra hoàn toàn được gọi là hẹp bao quy đầu.

            Dài hoặc hẹp bao quy đầu là một trong những nguyên nhân gây xuất tinh sớm, vì lớp da dư thừa bao phủ quy đầu trong thời gian dài, nên quy đầu ít chịu kích thích ma sát từ bên ngoài, quy đầu là bộ phận vô cùng mẫn cảm, do đó khi quan hệ tình dục dễ gây xuất tinh sớm. 

Khi nào nên cắt bao quy đầu ?  

            Dài bao quy đầu dễ tích bựa sinh dục, vi khuẩn gây bệnh, là nhân tố gây bệnh lý viêm nhiễm bộ phận sinh dục như : viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt ... hơn nữa thông qua quan hệ tình dục các vi khuẩn gây bệnh xâm nhập vào âm đạo của nữ giới hình thành viêm nhiễm phụ khoa.

Ngoài ra, lớp bao da bao phủ quy đầu trong thời gian dài, quy đầu ít chịu kích thích từ bên ngoài khiến độ mẫn cảm cao, khi quan hệ tình dục dễ xuất tinh sớm.

Hẹp bao quy đầu là tình trạng quy đầu không thể hoàn toàn lộ ra ngoài dễ bị lây nhiễm vi khuẩn ký sinh, tạo thành viêm nhiễm bộ phận sinh dục, hẹp bao quy đầu đầu dẫn tới dương vật ngắn, dương vật nhỏ, do thường xuyên bị bao phủ bởi lớp bao da khiến cho độ mẫn cảm của quy đầu cao thường gây xuất tinh sớm, nghiêm trọng hơn nữa là lâu ngày có thể dẫn tới liệt dương.

Nghiêm trọng hơn nữa, hẹp bao quy đầu do lớp bao da khiến miệng sáo bị hẹp, trong quá trình quan hệ tình dục tạo vết rách hoặc nghẹt quy đầu, khiến máu trong dương vật không lưu thông, tạo thành hoại tử dương vật.
                                                                                                                    
        Nếu nam giới đang rơi vào tình trạng này, lời khuyên cho bạn là nên sớm tìm đến phòng khám chuyên nam khoa uy tín và tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu theo chỉ định của bác sĩ.     


Hình ảnh sau khi cắt bao quy đầu

Lợi ích của việc cắt bao quy đầu                                                                                                                

Tiễu phẫu cắt bao quy đầu không những vô hại mà còn có rất nhiều lợi ích với sức khỏe :

 Chất lượng và thời gian quan hệ tình dục được cải thiện rõ rệt.

       Tăng cường khoái cảm cho cả nam và nữ giới, thỏa mãn nhu cầu của bạn tình, làm tình cảm cả hai trở nên khắng khít và hạnh phúc hơn.

  Giảm bớt nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục ở hai giới.                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                              

 Tiểu phẫu cắt bao quy đầu an toàn, không gây đau đớn


Phân làm hai loại:

  •   Phẫu thuật cắt vòng bao quy đầu theo phương pháp phổ thông.                                                        
  •  Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ xâm lấn tối thiểu bao quy đầu theo phương thức Hàn Quốc :


ü  Thủ thuật là xâm lấn tối thiểu không đau, do các bác sĩ có kinh nghiệm phong phú trực tiếp thực hiện.                                                                                                                                                                                                   
ü  Trong quá trình làm thủ thuật cần tiến hành gây tê cục bộ, do vậy khi thực hiện thủ thuật không có cảm giác đau.

Quá trình làm tiểu phẫu từ 20 ~ 30 phút, không cần nằm viện, khoảng 7-10 ngày sau vết cắt sẽ lành, sau thủ thuật 1-2 tháng, bệnh nhân có thể khôi phục quan hệ tình dục. Đảm bảo vết cắt khô ráo sạch sẽ. Lưu ý : khi đi tiểu cần chú ý tránh để nước tiểu thấm vào lớp gạc. Loại chỉ dùng khâu là chỉ tự tiêu nên không cần cắt chỉ. ( xem thêm cắt bao quy đầu bao lâu thì quan hệ được ? )

ü  Sau tiểu phẫu cần chú ý chế độ ăn uống,  nên ăn các loại thực phẩm thanh đạm, ít ăn đồ cay, thực phẩm có chất kích thích cao.      
                   
Mặc dù cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, nhưng cũng tồn tại những nguy hiểm nhất định, thủ thuật này là thực hiện trên dương vật, do vậy không nên xem nhẹ tiễu phẫu cắt bao quy đầu, cả một đời mới thực hiện một lần, tuyệt đối không nên chọn lựa các phòng khám nhỏ hoặc bệnh viện không chuyên khoa để thực hiện thủ thuật này nhằm tránh ảnh hưởng tới hạnh phúc cả đời.          

                               
Hiện nay, Khoa chỉnh hình bộ phận sinh dục là khoa trung tâm của Phòng Khám Nam Khoa Thế Giới, mỗi ngày phòng khám chúng tôi có hơn chục ca tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu, tiểu phẫu đều do các bác sĩ có kinh nghiệm lâm sàng phong phú trực tiếp thực hiện, bảo đảm độ an toàn và thẩm mỹ cho bệnh nhân.
           
Để đặt lịch cắt bao quy đầu hoặc muốn được tư vấn thêm bất cứ điều gì về cắt bao quy đầu, nam giới có thể liên hệ về Phòng khám Đa khoa Thế Giới theo Hotline 028 3853 8888 hoặc nhấp vào bảng chát bên dưới để được tư vấn miễn phí.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...