Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

Dấu hiệu “Chưa đến đỉnh đã xuống dốc” ?

Trong cuộc sống hối hả hiện nay, nhiều đấng mày râu luôn tìm cách làm sao để có màn hạ cánh tuyệt vời sau cuộc yêu với người bạn đời của mình. Nhưng khi bắt đầu vào cuộc, nam giới hay rơi vào những trường hợp “Chưa đến đỉnh đã xuống dốc” như sau :

v Dương vật không thể cương cứng
v Cương nhưng không đủ cứng
v Cương cứng trong thời gian không đủ dài để giao hợp
v Dương vật không thể đưa vào âm đạo
Tất cả đều là triệu chứng rối loạn chức năng tình dục phổ biến ở nam giới. Nó được gây ra bởi các yếu tố tâm lý và bệnh lý. Trong số đó, các yếu sinh lý  chiếm khoảng 50% đến 70%,  các yếu tố bệnh lý chiếm từ 30% đến 50%.

Các yếu tố tâm lý bao gồm:

Ø Lúc trẻ thủ dâm quá nhiều. Thiếu hiểu biết về tác hại của thủ dâm nhiều.
Ø Tổn thương tinh thần về vấn đề tình dục thời dậy thì, không thuận lợi  trong lần quan hệ tình dục đầu tiên.
ØĐêm tân hôn vợ chồng không thỏa mãn nhau, xuất tinh sớm hoặc không xuất tinh, bị vợ khinh miệt hoặc lăng mạ khiến đàn ông mang gánh nặng về tâm lý.
Ø  Khi giao hợp, tinh thần không thoải mái và vui vẻ, hưng phấn quá mức hoặc lo lắng quá nhiều.
Ø Trong một khoảng thời gian, Số lần quan hệ vượt mức cho phép về sức khỏe.
Ø  Không có cảm hứng với phụ nữ, không thấu hiểu tâm tư tình cảm bạn đời, không tin tưởng, thờ ơ tình cảm , hoặc người phụ nữ không hấp dẫn đối với anh ta.
Ø  Nỗi sợ về đời sống tình dục và lo lắng về kích thước dương vật, gây lo lắng, trầm cảm, mặc cảm và thiếu tự tin V.v ...

Các yếu tố bệnh lý bao gồm:

Ø Bệnh về cơ quan sinh dục:  sự phát triển dương vật bất thường như dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, dương vật nhỏ và cong, vị trí dương vật bất thường …
Ø Do chấn thương bộ phân sinh dục.
Ø Viêm tuyến tiền liệt, đau nhức tuyến tiền liệt.
Ø Bệnh tim phổi.
Ø Các bệnh về huyết học và các bệnh truyền nhiễm.
Ø Tác dụng phụ khi dùng một số loại thuốc trị bệnh khác.
Ø Một yếu tố quan trọng khác là nội tiết. Cho dù mức độ hormone giới tính xét nghiệm trong máu nam giới vượt quá phạm vi bình thường cũng có thể ảnh hưởng đến chức năng cương dương của nam giới. 

Mách bạn các cách để cải thiện tình trạng rối loạn cương dương như sau :

1.     Bổ sung thực phẩm kích thích tình dục: chủ yếu bao gồm thịt chó, thịt cừu, chim sẻ, quả óc chó, bò, thận cừu, v.v ... nội tạng động vật vì nó chứa nhiều hoóc môn giới tính và hoóc môn tuyến thượng thận, có thể tăng cường khả năng sinh dục, cải thiện ham muốn tình dục.

2.     Ngoài ra, các thực phẩm chứa kẽm như thịt cừu, thịt bò, gan gà, trứng, đậu phộng, thịt lợn, thịt gà, v.v.,

3.     Thực phẩm chứa arginine như khoai mỡ, bạch quả, đậu phụ đông lạnh, mực, hải sâm, mực, bạch tuộc, v.v. Để cải thiện chức năng tình dục.

4.     Xây dựng lối sống lành mạnh, ngủ đủ giấc, tập thể dục thể thao thường xuyên. Hạn chế rượu bia và chất kích thích.  

5.   Bệnh nhân bị rối loạn cương dương ở mức độ nhẹ sẽ được chỉ định sử dụng thuốc, có thể là thuốc Tây y hoặc thuốc Đông y. Loại thuốc và liều dùng sẽ tùy thuộc vào cơ địa của từng người, người bệnh cần tuân thủ theo đúng phác đồ của bác sĩ để đạt hiệu quả điều trị cao.



6.     Tìm đến bệnh viện nam khoa uy tín để chẩn đoán và kiểm tra theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để xác định nguyên nhân gây bệnh, điều trị đúng mục tiêu, để sớm chữa khỏi hoàn toàn.

Tại Phòng khám đa khoa Thế Giới, còn hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương bằng liệu pháp tâm lý, các thủ thuật ngoại khoa kết hợp với vật lý trị liệu, sóng viba, sóng ngắn, sóng không gian … để đạt hiệu quả điều trị cao nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...