Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

ĐÀN ÔNG BỤNG BỰ DỄ BỊ YẾU SINH LÝ


          Đàn ông khi đến độ tuổi trung niên phát hiện bụng của mình ngày càng phùng to ra, quần áo mặc vào không còn thấy phong độ như thời còn thanh niên nữa, trong người lúc nào cũng cảm thấy không còn nhanh nhẹn như xưa. Ngoài ra bạn còn biết không ? Đàn ông bụng bự còn gặp phải những nguy hại về đời sống tình dục đấy !


Bụng càng to “sức khỏe cậu nhỏ” càng nhỏ


Đàn ông bụng bự rất dễ mắc chứng yếu sinh lý


Theo kết quả khảo sát về cân nặng của nam giới cho thấy rằng, đàn ông có cân nặng vượt mức quy định chuẩn và có vòng eo càng lớn thì dấu hiệu yếu sinh lý càng nhiều. Nam giới có thói quen hút thuốc, uống rượu nhiều, cao huyết áp, ít vận động đạt tỷ lệ 88% gặp phải khó khăn trong chuyện chăn gối.


Đàn ông bụng bự ảnh hưởng tới chức năng sinh sản


Tích tụ mỡ bụng cũng có thể gây ra các vấn đề sức khỏe khác như dễ bị cao huyết áp, bệnh về tim mạch, tiểu đường và nhiều bệnh mãn tính khác … Y học đã chứng minh, nếu  vượt mức cân nặng chuẩn 35-40% rất dễ mắc bệnh tim gấp 5 lần so với người có cân nặng đạt chuẩn, tỷ lệ mắc bệnh cao huyết áp gấp 8 lần người thường, măc bệnh tiểu đường gấp 7 lần người thường. Phụ nữ dễ mập ở cánh tay, đàn ông thường mập trên vòng bụng, đó là một trong những lý do đàn ông dễ mắc bệnh tim hơn nữ giới là vậy.


Đàn ông bụng bự có con được không ?


Đàn ông bựng bụ thiếu tự tin trong chuyện “yêu”


Vợ chồng nên thường xuyên thay đổi vai trò của nhau trong chuyện ấy, cùng nhau giúp đỡ, phối hợp để cả hai thấu hiểu hơn về cảm xúc và nhu cầu của nửa kia hơn.

Đời sống tình dục hài hòa và lâu dài. Điều này phụ thuộc vào sự chu đáo, trò chuyện thân mật và sự tiết chế hợp lý của nhau. Chỉ khi chồng và vợ “hợp tác với nhau” sẽ loại bỏ những lo ngại về tình dục của đàn ông, và ngọn lửa tình yêu sẽ không bao giờ tắt.


Thiếu kiến thức chăm sóc bản thân và kiến thức tình dục


Theo sự phát triển của công nghệ thông tin, đã có nhiều phương tiện và cách thức khác nhau để người hiện đại truy cập thông tin về "sex". Tuy nhiên, hầu hết trong số họ chấp nhận sự kích thích thông tin tình dục hơn là kiến thức và hiểu biết về kiến thức tình dục. Do đó, có nhiều vấn đề và khó khăn trong việc làm tình mà không có kiến thức và khái niệm lành mạnh và đúng đắn.

Tim mạch, cân nặng, căng thẳng và nồng độ testosterone đều có ảnh hưởng đến “cậu nhỏ” và chức năng của nó. "Nó được coi là thước đo chuẩn cho sức khỏe của bạn", một chuyên gia nam khoa về về tiết niệu lâm sàng và y học sinh sản cho hay.

➥ Do đó, khi bạn cảm thấy rằng “cậu nhỏ” không khỏe, bạn nên tìm tư vấn chuyên khoa kịp thời để xác định phương pháp chữa trị bệnh yếu sinh. Tích cực giảm cân theo thực đơn nam giới yếu sinh lý nên ăn gì ?. Thực sự, nếu bạn không thể chăm sóc cơ thể tốt, thì “cậu nhỏ” của bạn không thể hoạt động bình thường theo đúng chức năng của nó.

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới áp dụng cách khắc phục yếu sinh lý hiệu quả bằng phương pháp tiên tiến như: thắt dây thần kinh lưng dương vật kiểu Châu Âu, cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, vật lý trị liệu … Nếu điều trị sớm, bệnh nhẹ có thể chữa trị bằng thuốc …

Phòng khám Đa khoa Thế Giới đã điều trị thành công cho rất nhiều nam giới bị yếu sinh lý, giúp họ nhanh chóng lấy lại sự tự tin và sức khỏe vốn có của mình. Bên cạnh phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, Đa khoa Thế Giới còn được đánh giá cao bởi các yếu tố như bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, trang thiết bị máy móc hiện đại, chi phí hợp lý minh bạch, dịch vụ y tế chuyên nghiệp …

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...