Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

Chinh phục nàng với chiêu "kéo dài dương vật"

           Bạn đang rất yêu cô ấy ? Bạn luôn tìm cách chăm sóc cô ấy thật nhẹ nhàng và ấm áp. Bạn đang muốn giữ trái tim người ấy bằng cách đưa nàng lên đỉnh. Bạn đang nghĩ tới chiêu kéo dài dương vật để nhân đôi sự “sung sướng” cho nàng.                

Kích thước dương vật bao nhiêu là đủ "chất" !


           Chiều dài dương vật bình thường: Nói chung, độ dài bình thường, trong trạng thái mềm 6cm hoặc 6,5cm, sau khi cương cứng là 13cm. Sau khi cương cứng thì chiều dài dương vật ở khoảng 10-15cm là tương đối nhiều. Nếu bạn đang thắc mắc tăng kích thước dương vật có tốt không?  Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn vấn đề này dưới đây với chuyên gia nào !         

 Hình ảnh kéo dài dương vật nam giới
                    Nhấp vào hình để xem thêm:  "Hình ảnh kéo dài dương vật ở nam giới"
                                                                                                                  
Phẫu thuật kéo dài dương vật có thể tăng bao nhiêu cm ?                                                                                                                                                             
Phẫu thuật xâm lấn tối thiểu kéo dài dương vật căn cứ theo đặc điểm sinh lý và nhu cầu phẫu thuật kéo dài dương vật của đàn ông, mở rộng nong treo dây chằng sinh dục, cắt các dây chằng treo và sâu, làm cho dây chằng sinh dục bị lấp sâu có thể kéo dài ra, tách ra như vậy bên ngoài bộ phận sinh dục có thể kéo dài thêm 3-5cm.

                   
Phẫu thuật xâm lấn tối thiểu không đau kéo dài cơ bộ phận sinh dục, có thể làm cho dương vật dài thêm 3-5cm, giúp cho nam giới đạt khoái cảm cao nhất, thỏa mãn nhu cầu tâm sinh lý của nam giới. 

Kích thước dương vật trung bình các nước trên thế giới (1 inches= 2.54 cm) (nguồn: internet)
          
Thực phẩm hỗ trợ điều trị phát dục                                                                                                                                                                                        
Thường xuyên ăn thịt bò, thịt cừu, thịt chó, các loại thực phẩm từ đậu nành có thể làm cho dương vật và thúc đẩy quá trình phát dục của nam giới.                                                                                                                    

Tham khảo chi phí           

                                        

Chi phí điều trị phụ thuộc vào tình trạng bệnh của bạn, sau khi chúng tôi kiểm tra tình trạng bệnh của bạn, căn cứ vào kết quả kiểm tra sẽ đưa ra phương án chữa trị thích hợp với bạn, sau đó bác sĩ sẽ tư vấn trực tiếp với bạn về chi phí và phương pháp điều trị thích hợp cho bạn nhất. Nhấp vào bảng chát bên dưới để được tư vấn miễn phí.

                                                                            

Đặc điểm phẫu thuật          

                                                                                      

- Phẫu thuật an toàn, nhanh, xâm lấn ít, không đau, không có cảm giác khó chịu.
- Sau khi phẫu thuật, không làm ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới.
- Phẫu thuật sẽ do chủ nhiệm khoa ngoại tiết niệu phụ trách phẫu thuật, sau khi phẫu thuật không chảy máu, không có chỉ khâu, hồi phục nhanh.
- Thời gian quá trình phẫu thuật khoảng 30 phút, phẫu thuật xong đi lại ngay, không làm ảnh hưởng đến công việc và học tập.
Phẫu thuật kéo dài dương vật đáp ứng phần lớn nhu cầu của nam giới, thẩm mỹ bộ phận sinh dục hoàn hảo cho nam giới và thỏa mãn chất lượng cuộc sống ngày càng cao.         
 gắn bi vào dương vật để làm gì

 Nhấp vào hình để xem thêm : Gắn bi vào dương vật để làm gì ?

Ngoài ra, một số nam giới còn đặt câu hỏi : “gắn bi vào dương vật để làm gì ?”. Gắn bi vào dương vật hiện nay đang là một trong những “xu hướng” được các quý ông theo đuổi. Phòng khám Đa khoa Thế Giới hiện đang là địa chỉ gắn bi vào “của quý” tốt nhất tại TPHCM.

Bên cạnh đó, cánh mày râu đang lo lắng dương vật nhỏ và cong phải làm sao ? cũng đến gặp chuyên gia trong lĩnh vực này tại Phòng khám Đa khoa Thế Giới.

Nếu còn điều gì băn khoăn về thẩm mỹ dương vật như kéo dài dương vật, gắn bi vào dương vật, vui lòng liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Thế Giới thông qua hotline 028 3853 8888 hoặc nhấp vào bảng chát bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...