Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Vợ chồng lạnh nhạt chỉ vì yếu sinh lý

Tình cảm lứa đôi dần trở nên lạnh nhạt do phái mạnh không làm chủ được “cuộc chơi” vì yếu sinh lý. Khi đó, cảm hứng của cả hai bị tuột dốc một cách nhanh chóng, cuộc “yêu” bị dừng lại trong khi chưa bên nào đạt được thỏa mãn. Để tìm lời giải đáp cho tình trạng vợ chồng lạnh nhạt chỉ vì yếu sinh lý, mời bạn đọc cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây.

THẾ NÀO LÀ YẾU SINH LÝ?

  Yếu sinh lý là một bệnh nam khoa do “cậu nhỏ” không thể cương cứng hoặc cương cứng nhưng không thể giữ được lâu. Điều này dẫn đến cuộc “yêu” không thuận lợi, cả hai không đạt được nhiều khoái cảm,…
  Nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này là do nam giới quan hệ với tần suất dày đặc, quan hệ mạnh bạo, căng thẳng, thức khuya, suy nhược cơ thể, dùng nhiều bia rượu …
  Nam giới có thể nhận biết dấu hiệu của bệnh lý này như:
☯ Giảm ham muốn: Tình trạng yếu sinh lý kéo dài khiến cho tâm lý nam giới trở nên mặc cảm, tự ti và ngại gần gũi với bạn tình, “Tôi không dám nghĩ đến chuyện đó, vì sợ bạn tình chê cười” – lời chia sẻ buồn bã của một nam giới bị yếu sinh lý.
☯ Rối loạn dương dương: “Cậu nhỏ” không thể cương cứng, chính điều này làm cho nam giới không thể thực hiện được hành vi giao hợp.
☯ Xuất tinh sớm: Nhiều nam giới khi bị yếu sinh lý đã rất tập trung để dương vật có thể cương cứng, chính vì vậy làm dẫn đến việc xuất tinh sớm và cuộc “yêu” phải dừng lại trong hụt hẫng.
Vợ chồng lạnh nhạt chỉ vì yếu sinh lý

Xuất tinh sớm là biểu hiện cụ thể của yếu sinh lý
  Nếu bạn nhận thấy mình có những dấu hiệu như vừa nêu ở trên, hãy nhấp vào khung chat dưới đây để trao đổi cùng các chuyên gia.

VỢ CHỒNG LẠNH NHẠT CHỈ VÌ YẾU SINH LÝ

  Thực tế cho thấy đời sống “chăn gối” của những cặp đôi mắc phải yếu sinh lý thường không mấy hạnh phúc. Bởi những lần gần gũi không được thuận lợi cứ kéo dài làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt lứa đôi cũng như tác động không nhỏ đến sức khỏe nam giới như:
☢ Chuyện giao hợp không thành công khiến cho khoái cảm bị giảm sút một cách đáng kể, cả hai chưa thỏa mãn nên những phút gần gũi không còn mặn nồng, thắm thiết. Có nhiều trường hợp người nữ đã có hành vi quan hệ ngoài luồng vì bạn tình bị yếu sinh lý, làm cho tình cảm trở nên lạnh nhạt, thậm chí là tan vỡ hạnh phúc lứa đôi.

☢ Làm cho tâm lý phái mạnh trở nên mệt mỏi, mất ngủ, áp lực công việc cũng như thường xuyên buồn rầu vì lo nghĩ quá nhiều đến tình trạng này. Thêm vào đó là các đấng mày râu thường ngại chia sẻ cũng ai nên dễ bị ức chế và đôi khi sẽ cáu gắt vô cớ.
Vợ chồng lạnh nhạt chỉ vì yếu sinh lý

Yếu sinh lý dễ dẫn đến tình cảm lứa đôi bị lạnh nhạt do giao hợp không mỹ mãn
☢ Yếu sinh lý cũng khiến cho những cơ quan khác trong đường sinh dục nam bị ảnh hưởng, kéo theo nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe của các đấng mày râu.

☢ Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, việc yếu sinh lý sẽ kéo theo khả năng sinh sản bị suy giảm bởi tinh trùng không thể gặp trứng để tiến hành thụ tinh. Do đó, nếu không sớm khắc phục vấn đề này, nam giới có thể phải đối mặt với vô sinh – hiếm muộn.

GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ

  Nam giới khi nhận thấy những dấu hiệu của yếu sinh lý, hãy đến ngay cơ sở y tế để được thăm khám và can thiệp điều trị kịp thời với. Từ đó, các bác sĩ sẽ đưa ra liệu pháp điều trị đúng theo mức độ và thể trạng của bệnh nhân.
  Phòng khám Đa khoa Thế Giới trong nhiều năm qua đã điều trị thành công cho nhiều nam giới mắc phải yếu sinh lý bằng những phương pháp hiện đại như:
✇ Điều trị nội khoa: Liều lượng thuốc kê đơn nhằm giúp cải thiện sinh lý, kết hợp với thuốc bôi giúp cho dương vật có thể cương cứng, kéo dài thời gian quan hệ, tăng khoái cảm. Khi điều trị theo cách này, bệnh nhân cần tuân thủ theo sự chỉ định của bác sĩ, không được tự ý thay đổi vì có thể xảy ra biến chứng không mong muốn.
Vợ chồng lạnh nhạt chỉ vì yếu sinh lý

Điều trị yếu sinh lý bằng thuốc với liều lượng vừa phải
✇ Điều trị ngoại khoa: Tiến hành tiểu phẫu thắt chặn dây thần kinh lưng dương vật để giúp cho “cậu nhỏ” có thể cương cứng được lâu hơn và giúp cải thiện vấn đề sinh lý.
  Bệnh nhân có thể yên tâm khi đến với Phòng khám Đa khoa Thế Giới, vì việc áp dụng điều trị bệnh sẽ được các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp đảm nhận và theo sát người bệnh trong suốt thời gian điều trị, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình, chi phí cụ thể …
  Nếu bạn vẫn còn thắc mắc, hãy gọi đến ✆ 028 3853 8888 hoặc nhấp vào khung chat để được tư hỗ trợ.
Có thể bạn quan tâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...