Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Khi nào cần cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu là thủ thuật đơn giản, giúp loại bỏ đi phần da thừa ở đầu dương vật, giúp việc vệ sinh dễ dàng, ngăn ngừa được các bệnh viêm nhiễm, phát triển toàn diện về kích thước …. Vậy khi nào cần cắt bao quy đầu và cắt bao quy đầu để làm gì? Cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây!

NAM GIỚI KHI NÀO CẦN CẮT BAO QUY ĐẦU?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, không phải bất cứ nam giới nào cũng có thể thực hiện cắt bao quy đầu. Thủ thuật này chỉ được áp dụng cho những trường hợp như:
   ● Hẹp bao quy đầu: là hiện tượng bao quy đầu quá hẹp, ôm khít quy đầu dương vật, khi dương vật cương cứng lớp bao da không thể tự lột xuống, thậm chí dùng tay cũng không lột xuống được.
   ● Dài bao quy đầu: là hiện tượng bao quy đầu quá dài, trùm kín đỉnh đầu dương vật. Khi ở trạng thái cương cứng, phải dùng tay mới có thể lộn được lớp bao da xuống dưới. Điều này khiến nam giới gặp không ít khó khăn trong quan hệ tình dục và sinh hoạt hằng ngày.
     ● Nghẹt bao quy đầu: Nam giới bị nghẹt bao quy đầu thường là do trước đó bao quy đầu đã bị hẹp mà không hề hay biết. Khi bao quy đầu lột xuống và không thể trở về trạng thái bình thường sẽ tạo thành một đường thắt nghẹt ở đỉnh đầu dương vật, gây đau đớn cho nam giới.
Nam giới bị dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu nên tiến hành cắt bao quy đầu
Nam giới bị dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu nên tiến hành cắt bao quy đầu
   Bao quy đầu dài/hẹp/nghẹt là nguyên nhân chính gây ra tình trạng viêm nhiễm dương vật. Bởi những tình trạng này sẽ gây khó khăn cho nam giới trong quá trình vệ sinh vùng kín, khiến cho cặn bẩn, bựa sinh dục tích tụ gây nên tình trạng viêm nhiễm.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC CẮT BAO QUY ĐẦU

  Trường hợp nam giới bị mắc chứng dài/hẹp bao quy đầu thì việc thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu là điều rất cần thiết. Việc cắt bao quy đầu mang đến cho nam giới rất nhiều lợi ích. Cụ thể:
   ❦ Giúp dương vật phát triển bình thường, giảm độ nhạy cảm quá mức. Từ đó nam giới có thể cải thiện khả năng giường chiếu, tự tin hơn khi gần gũi bạn tình, nâng cao chất lượng đời sống tình dục.
    ❦ Hạn chế viêm nhiễm và nguy cơ dẫn đến các bệnh lý nam khoa như: viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, vô sinh-hiếm muộn ...
   ❦ Ngăn chặn tình trạng ung thư: Tình trạng viêm nhiễm do dài/hẹp bao quy đầu kéo dài sẽ gây viêm nhiễm, lở loét,… hoặc hình thành khối u dương vật, lâu dần sẽ biến chứng và gây ung thư.
  ❦ Các bệnh viêm nhiễm ở bao quy đầu rất dễ lây lan sang bạn tình trong quá trình quan hệ tình dục, khiến nữ giới dễ mắc các bệnh phụ khoa. Do đó, việc cắt bao quy đầu sẽ hạn chế được nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình.
Hình ảnh bao quy đầu bị viêm nhiễm do dài/hẹp bao quy đầu
Hình ảnh bao quy đầu bị viêm nhiễm do dài/hẹp bao quy đầu
  Lưu ý: Để tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra, khi có dấu hiệu bị dài/hẹp bao quy đầu, nam giới nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và thực hiện cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt.
  Hiện nay, Phòng Khám Nam Khoa Thế Giới đang ứng dụng hiệu quả phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc và kỹ thuật nano Mỹ. Đây là 2 phương pháp tiên tiến hàng đầu thế giới, dành cho các trường hợp bao quy đầu dài hoặc hẹp, với nhiều ưu điểm nổi trội như an toàn, không đau, vết thương nhỏ, không chảy máu, không phải nằm viện ...
Có thể bạn quan tâm:
  Để đặt lịch cắt bao quy đầu hoặc muốn được tư vấn thêm bất cứ điều gì về cắt bao quy đầu, nam giới có thể liên hệ về Phòng khám Đa khoa Thế Giới theo Hotline 028 3853 8888 hoặc nhấp vào bảng chát bên dưới để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...