Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Xét nghiệm tinh trùng nên khám khoa nào?


Chất lượng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn, và nhận thức về sức khỏe của mọi người cũng được cải thiện. Hiện nay các cặp vợ chồng theo xu hướng sắp có con sẽ đi xét nghiệm tinh trùng  xem có vấn đề gì khôn? Vậy xét nghiệm tinh trùng nên khám khoa nào ? Làm sao phòng tránh sức sống tinh trùng thấp?

kiem tra chat luong tinh trung thong qua tinh dich do
Kiểm tra chất lượng tinh trùng thông qua tinh dịch đồ

          Xét nghiệm tinh trùng nên khám khoa nào?


         Xét nghiệm tinh trùng liên quan đến khoa sinh sản hoặc vô sinh hiếm muộn, hoặc khám nam khoa tổng quát. Ngoài xét nghiệm tinh trùng nam, cần kiểm tra khả năng rụng trứng và nội tiết của ống dẫn trứng ở người phụ nữ. Cần hạn chế quan hệ tình dục từ 3 đến 7 ngày trước khi kiểm tra tinh dịch. Phương pháp lấy tinh dịch thường là thủ dâm. Không nên hút thuốc và uống rượu bia trong thời gian kiêng cữ. Không nên ăn thức ăn cay,  nếu không có thể ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng.

          Làm sao phòng tránh sức sống tinh trùng thấp?


1. Sắp xếp hợp lý đời sống tình dục: Nhiều nam giới có đời sống tình dục rất mãnh liệt. Bạn có thể biết rằng đời sống tình dục lâu dài sẽ dẫn đến tuyến tiền liệt nam bị tăng huyết áp, gây viêm tuyến tiền liệt nam, ảnh hưởng đến chất lượng và sức sống của tinh trùng nam.

2. Môi trường làm việc: môi trường làm việc cũng rất quan trọng, nhiều nơi làm việc của nam giới thường ở trong tình trạng phóng xạ, dễ khiến tinh trùng nam bị giết chết bởi phóng xạ, dẫn đến sức sống của tinh trùng nam và số lượng suy giảm, bệnh nhân nghiêm trọng cũng có thể bị hội chứng chết tinh trùng. 


3. Ngừng hút thuốc và cai rượu bia: hút thuốc và rượu không chỉ gây hại cho sức khỏe của nam giới mà còn có tác động nhất định đến tinh trùng, làm giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, khiến tinh trùng nam mất đi sức sống ban đầu và gây vô sinh nam. Ngay cả khi thụ thai thành công cũng có thể bị dị tật thai nhi.

4. Chú ý đến chế độ ăn uống: Nhiều loại thực phẩm có chất phụ gia, những chất phụ gia này cũng có khả năng khiến tinh trùng nam bị ảnh hưởng, bạn nam có thể thử ăn một số thực phẩm tự nhiên chưa được chế biến.

Xem thêm :




          Xét nghiệm tinh trùng  ở đâu tại TPHCM ?

         
Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới là địa chỉ xét nghiệm tinh dịch đồ tại 648 Võ Văn Kiệt P.1 Q.5 TPHCM. Nơi đây là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh tinh trùng, xét nghiệm tinh dịch đồ uy tín tại TP.HCM, chúng tôi được nhiều nam giới tin tưởng và lựa chọn để kiểm tra khả năng sinh sản của mình.


Chào mừng Ngày Giải Phóng Miền Nam 30/4 và Quốc Tế Lao Động 01/05. Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đưa ra chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng. Chúc quý khách tận hưởng mùa lễ 2019 thật vui vẻ và hạnh phúc!

Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn được ưu tiên khám ngay, không mất thời gian chờ gặp bác sĩ chuyên khoa. Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới làm việc từ 8:00 sáng tới 20:00 tối - tất cả các ngày trong tuần - kể cả ngày lễ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...