Thứ Ba, 16 tháng 4, 2019

Thân dưới không cứng phải làm sao?


Thândưới không cứng phải làm sao? Ngày nay, liệt dương đã trở thành "vật cản" trên con đường sinh hoạt tình dục nam giới, khiến đàn ông mất tự tin trước phụ nữ. Nguyên nhân gây liệt dương rất đa dạng, nhưng nhiều bệnh nhân đang đổ xô đến bác sĩ để điều trị. Bệnh nhân nên tìm đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám và chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh để điều trị đúng hướng.

Thân dưới không cứng có phải bị liệt dương không?

Thân dưới không cứng phải làm sao? Kiểm tra khoa học rất quan trọng.


1. Quan sát thể chất: kiểm tra thể chất để xem bộ phận sinh dục nam, sự phát triển của các đặc điểm tình dục thứ cấp, cũng như kiểm tra hệ thống tim mạch và thần kinh để có đánh giá toàn diện.

Nếu có vấn đề ở bộ phận sinh dục hoặc sự phát triển bất thường ở dương vật, suy sinh dục nguyên phát hoặc thứ phát có thể do tổn thương tuyến yên gây ra bởi chức năng cương dương.

2. Xét nghiệm: nước tiểu, sàng lọc chức năng gan và thận, xem đường huyết và lượng đường trong nước tiểu. Thực hiện những xét nghiệm này có thể giúp sàng lọc chứng liệt dương do các bệnh sinh sản chậm. Biểu hiện lâm sàng của bệnh tiểu đường có thể tạo ra tổn thương ở mạch máu và tinh thần ở nam giới. Sau đó gây ra rối loạn cương dương.



3. Kiểm tra đặc biệt: thực hiện kiểm tra dương vật vào ban đêm có cương cứng bình thường hay không, kiểm tra độ cứng cương cứng (NPT) và xem chức năng nội tiết;

Liệt dương làm đổ vỡ hạnh phúc gia đình

Một người đàn ông không thể cương cứng, nếu không điều trị kịp thời, nó sẽ làm nặng thêm và thậm chí gây ra các biến chứng nghiêm trọng khác. Thời gian lâu dài chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng, làm xấu đi mối quan hệ hôn nhân và tan vỡ gia đình. Vì vậy, chúng ta phải hết sức chú ý đến việc điều trị kịp thời, để phục hồi sức khỏe càng sớm càng tốt!

Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới - Hết lòng phục vụ sức khỏe nam giới


Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới có sáu khoa đặc biệt: chuyên khoa tuyến tiền liệt, chuyên khoa rối loạn chức năng tình dục, chuyên khoa nhiễm trùng sinh sản, chuyên khoa về bao quy đầu, khoa phục hồi chức năng và chuyên khoa vô sinh.

Sáu chuyên khoa đặc biệt được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm lâm sàng y học cổ truyền và phương Tây, đưa ra liệu trình điều trị theo các triệu chứng khác nhau của bệnh nhân, áp dụng khoa học tiên tiến trong các chương trình điều trị cá nhân, điều trị đặc biệt, điều chỉnh phương pháp điều trị theo từng mức độ phát triển của các bệnh nam giới.


Điều trị liệt dương như thế nào hiệu quả ?

Cần xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh. Điều trị liệt dương của Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới dựa trên hệ thống phục hồi chức năng tình dục nam của Mỹ. Phương pháp điều trị chủ yếu thông qua sự kết hợp giữa lý thuyết y học cổ truyền và công nghệ cao hiện đại, sử dụng các phương tiện điện tử để mô phỏng môi trường sống của vợ chồng, sử dụng mát xa nước áp lực âm, kích thích điện huyệt để thúc đẩy sự giãn nở và tắc nghẽn của mô nang. Đánh thức lại chức năng phản xạ cương dương bình thường để điều trị liệt dương hiệu quả.

Trên đây là phần giới thiệu ngắn gọn về "Thân dưới không cứng phải làm sao? Đàn ông bị liệt dương không nên quá lo lắng mà tự trách mình.
Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã điều trị thành công nhiều ca bệnh liệt dương trong những năm vừa qua. Cần duy trì thái độ điều trị tích cực. Hãy tìm đến phòng kham nam khoa Thế Giới  648 Võ Văn Kiệt, P.1, Q.5, TP HCMđịa chỉ chữa liệt dương tốt nhất để kiểm tra chi tiết càng sớm càng tốt.

Nếu bạn vẫn có điều gì đó bạn không hiểu, xin vui lòng bấm khung chat phía dưới để được tư vấn miễn phí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...