Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Đau tinh hoàn và bụng dưới là bị bệnh gì?

dau tinh hoan va bung duoi la bi benh gi
Đau tinh hoàn và bụng dưới là bị bệnh gì ?

Bị đau tinh hoàn và bụng dưới có thể là một hiện tượng sinh lý bình thường khi giao hợp do bị kích thích mạnh nhưng bạn cũng không nên chủ quan vì cũng có khi là triệu chứng của bệnh nam khoa nguy hiểm như:

Đau tinh hoàn và bụng dưới là bị bệnh gì?

– Giãn tĩnh mạch ở tinh hoàn: Lúc này nam giới cảm giác đau tức vùng bìu, bụng dưới. Giãn tĩnh mạch tinh hoàn khiến nhiệt độ vùng bìu tăng cao, gây ảnh hưởng đến sự phát triển tinh trùng.
– Bị chấn thương hoặc viêm tinh hoàn: Nếu nam giới thấy đau tinh hoàn, bụng dưới kèm theo triệu chứng dịch tiết có màu hồng hoặc đỏ thì có thể là do chấn thương bộ phận sinh dục hoặc viêm nhiễm ở tinh hoàn (viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm túi tinh).
Viêm tuyến tiền liệt: Có thể gây cho bệnh nhân cảm giác đau một bên tinh hoàn và đau âm ỉ hoặc đau liên tục ở vùng bụng dưới.
– Ung thư tinh hoàn: Trong tinh hoàn có khối ung thư phát triển thành cục cứng ở đỉnh hay mặt sau, kèm theo đó là cảm giác hơi đau, đôi khi có thêm cảm giác nặng vùng bẹn hoặc bìu, gây sốt.
Như vậy, khi bạn bị đau tinh hoàn và bụng dưới, bạn nên cần đến bác sĩ để được thăm khám, chẩn đoán chính xác nguyên nhân, tình trạng bệnh, từ đó có phác đồ điều trị hiệu quả. Tinh hoàn là nơi sản xuất tinh trùng nên bạn cần thận trọng khi có biểu hiện bất thường, tránh để lâu không chữa sẽ gây biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản sau này.

Khám đau tinh hoàn và bụng dưới ở đâu ?

phong kham da khoa the gioi
Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới

Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Thế Giới là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín trong thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, phương pháp điều trị tiên tiến kết hợp với những ưu điểm vượt trội về chất lượng dịch vụ y tế,… Đa khoa Thế Giới hứa hẹn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người bệnh khi thăm khám và điều trị đau tinh hoàn phải tại đây.
 
Để đặt lịch khám bệnh và muốn được tư vấn về đau tinh hoàn, nam giới có thể liên hệ về Phòng khám Đa khoa Thế Giới theo Hotline 028 3853 8888 hoặc nhấp vào bảng chát bên dưới để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...