Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

Độ tuổi cắt bao quy đầu


Hiện nay, hẹp bao quy đầu không chỉ xuất hiện ở người lớn mà còn ở một số trẻ em. Bài viết sao sẽ giới thiệu độ tuổi nào nên cắt bao quy đầu và cách chăm sóc sau khi cắt hẹp bao quy đầu như thế nào ?

Đối với cánh mày râu, hẹp bao quy đầu rất rắc rối, không chỉ ảnh hưởng cho cuộc sống của chính họ, mà cả hạnh phúc gia đình , vì vậy nam giới cần bổ sung kiến thức về căn bệnh này.

Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng nên bổ sung kiến thức về hẹp bao quy đầu, đề phòng khi bệnh xảy ra, kịp thời biết cách bảo vệ chính bạn và sức khỏe cho cả gia đình.

Độ tuổi cắt bao quy đầu


 Độ tuổi cắt bao quy đầu

Mặc dù cắt bao quy đầu ở trẻ em chỉ là tiểu phẫu không gây ra nhiều mối đe dọa cho sức khỏe của trẻ, nhưng nếu bạn muốn điều trị dứt điểm thì phải nắm bắt được đâu là thời điểm tốt nhất để cắt bao quy đầu. Trong quá trình tăng trưởng của trẻ, không phải lứa tuổi nào cũng thích hợp đụng tới dao kéo phẫu thuật. Vì vậy, độ tuổi cắt bao quy đầu bao nhiêu là thích hợp nhất ?

Độ tuổi cắt bao quy đầu dựa trên cột mốc 6 tuổi.

Trước 6 tuổi bị hẹp bao quy đầu thuộc trường hợp hẹp bao quy đầu bẩm sinh, chủ yếu là do bao quy đầu phủ trên dương vật bị dính vào nhau, thắt chặt, không thể kéo tuột xuống được. Khoảng 96% trẻ sơ sinh nam khi sinh ra bị hẹp bao quy đầu.

Bao quy đầu của trẻ không tự tuột sau sáu tuổi, trường hợp này cần can thiệp phải tiễu phẫu cắt bao quy đầu. Nếu không sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật. Mặt khác dễ dàng gây ra viêm nhiễm và nhiễm trùng tái phát, gây ra viêm bao quy đầu và smegma khác.

Ngoài ra, trong độ tuổi sơ sinh tới trước 6 tuổi, phát hiện bao quy đầu trẻ có dấu hiệu viêm nhiễm, nhất định phải đưa trẻ đến cở sở y tế để chữa trị kịp thời.


Cắt bao quy đầu như thế nào ?


Hẹp bao quy đầu là một bệnh nam giới rất phổ biến. Trong cuộc sống hàng ngày, nếu bạn gặp phải một căn bệnh, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều, nhưng bạn phải điều trị kịp thời và đúng cách. Nếu bạn trì hoãn việc điều trị, nó sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng hơn.

Trong thời gian qua, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã và đang áp dụng thành công phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc và công nghệ Nano Mỹ trong cắt bao quy đầu, đem lại sự tự tin và sức khỏe toàn diện cho nam giới. Đây là hai phương pháp được đánh giá cao bởi những ưu điểm vượt trội như: Chi phí thấp, an toàn, không đau, vết thương nhỏ, không để lại sẹo, thời gian thực hiện thủ thuật nhanh không phải nằm viện.

Hình ảnh sau khi cắt bao quy đầu

Như vậy, với những thông tin trong bài viết trên hy vọng đã giúp nam giới giải đáp được thắc mắc hẹp bao quy đầu có ảnh hưởng gì không? Đồng thời tìm được phương pháp khắc phục bao quy đầu hẹp an toàn.

Mọi vấn đề băn khoăn, thắc mắc cần được tư vấn nam giới có thể liên hệ về Phòng khám Đa khoa Thế Giới theo 028 3853 8888 hoặc nhấp vào bảng chát bên dưới để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.


Cách chăm sóc sau khi cắt hẹp bao quy đầu


Tránh dương vật cương cứng, xuất huyết và viêm nhiễm vết thương. Trường hợp dương vật cương cứng, dùng 1 tay bảo vệ vết thương tránh xuất huyết, 1 tay giữ dương vật để dương vật tự nhiên lắng xuống. Nếu chảy máu nghiêm trọng, cần trở lại bệnh viện ngay lập tức. Nên mua đồ lót dùng một lần để đảm bảo vết cắt không bị viêm nhiễm.

Cần chú ý đến sự khô ráo của vết mổ. Nếu vết mổ bị dính nước tiểu, cần phải thay băng kịp thời. Chỉ khâu vết mổ sẽ tự hủy sau 5-7 ngày phẫu thuật.

Ngoài ra, thủ dâm có thể khiến vết mổ bị vỡ, dẫn đến viêm và chảy máu, làm vết thương lâu lành và ảnh hưởng sự phát triển của dương vật. Sau ba tháng cắt bao quy đầu, chỉ một lần thủ dâm một lần một tuần. Thủ dâm quá mức có thể dẫn đến rối loạn cương dương, nguyên nhân gây xuất tinh sớm, viêm tuyến tiền liệt, viêm balan, viêm niệu đạo, và thậm chí gây suy thận và lá lách.

Trong độ tuổi thiếu nhi, hẹp bao quy đầu dễ bị viêm bao quy đầu, khó tiểu, nhiều khi tiểu thành tia, đi tiểu đau buốt quy đầu. Lớp da bao quy đầu đóng vai trò quan trọng bảo vệ dương vật. Khi trẻ dậy thì, lúc dương vật bắt đầu cương cứng, lớp da bao quy đầu phải được tụt xuống. Trong lĩnh vực tiết niệu, cắt bao quy đầu là thủ tục cơ bản và phổ biến nhất.

Tuy nhiên, để có được sự phát triển toàn diện của con mình, cha mẹ nên chọn cơ sở uy tín cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất tránh ảnh hưởng quá trình phát dục của con sau này.

 Hy vọng rằng tất cả mọi người quan tâm đến sự cần thiết cắt bao đầu. Bởi vì tác hại của viêm bao quy đầu thường được biểu hiện ở nam giới trưởng thành.

Các chuyên gia nam khoa nhắc nhở mọi người rằng đàn ông nên thường xuyên tiến hành kiểm tra sức khỏe nam khoa định kỳ để phát hiện sớm, chẩn đoán sớm và điều trị kịp thời. Thực hiện tốt phương châm “Phòng bệnh vẫn hơn là chữa bệnh”.

Muốn cắt bao quy đầu hiệu quả, không đau đớn bằng công nghệ hiện đại thì hãy đến Phòng khám Đa khoa Thế Giới ngay hôm nay. Liên hệ qua Hotline 028 3853 8888 hoặc nhấp vào bảng chat để được tư vấn về phương pháp, chi phí cắt bao quy đầu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...