Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2019

Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót ?



Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

              Nhiều nam giới hiện nay đang cảm thấy băn khoăn có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót không? Gửi câu hỏi vào thư mục tư vấn sức khỏe nam khoa của Phòng khám Đa khoa Thế Giới. Vấn đề này sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp thông qua bài viết sau. Mời bạn đọc cùng theo dõi.


Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

            Bao quy đầu một trong các lớp da mỏng bao quanh đầu dương vật, có chức năng giúp cậu nhỏ chống lại các tác nhân bên ngoài.
Bao quy đầu giúp nam giới mang lại nhiều khoái cảm trong quá trình giao hợp do bộ phận này chứa nhiều dây thần kinh. Đặc biệt, trong quá trình quan hệ bao quy đầu giúp cậu nhỏ hoạt động dễ dàng hơn.


Có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót

Tuột bao quy đầu khi mặc quần lót là cần thiết, đó là một trong các cách giúp cho nam giới dễ dàng di chuyển, vệ sinh bộ phận sinh dục của mình. Việc lột bao quy đầu thường xuyên giúp cậu nhỏ được vệ sinh sạch sẽ, phòng tránh các bệnh bao quy đầu hiệu quả.  Quy đầu tiếp xúc với lớp vải của quần lót làm giảm độ nhạy cảm của quy đầu. Từ đó, phái mạnh có thể kéo dài cuộc yêu và phòng được bệnh xuất tinh sớm.

Tình trạng tuộc bao quy đầu thường xuyên chỉ áp dụng cho tình trạng bao quy đầu bình thường. Ngược lại, nếu nam giới gặp phải tình trạng dài hẹp, nghẹt bao quy đầu cần trực tiếp đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu sớm giúp phòng tránh các biến chứng nguy hiểm.
Vì thế, nam giới khi gặp phải các trường hợp dài hẹp, nghẹt bao quy đầu gặp khó khăn khi vệ sinh nên chủ động đến các cơ sở y tế chuyên khoa bệnh nam khoa để tiến hành thăm khám và chữa trị bệnh sớm.


Các lợi ích khi tự tuộc bao quy đầu

            Các bác sĩ chuyên khoa bệnh nam khoa cho biết tự tuộc bao quy đầu chỉ áp dụng cho trường hợp bao quy đầu bình thường, không áp dụng cho trường hợp bao quy đầu bị dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu.

Những lợi ích khi tự tuộc bao quy đầu:
Phòng tránh tình trạng viêm nhiễm, nhiều người thắc mắc tại sao bị sưng bao quy đầu thường là do tình trạng viêm nhiễm gây ra.
Tránh hiện tượng đi tiểu đau buốt là bị gì của nhiều nam giới hay gặp phải, do tình trạng nhiễm vi khuẩn tại lớp da bao quy đầu.
Các nam giới thắc mắc cách điều trị ngứa bao quy đầu sao cho an toàn khi gặp phải tình trạng viêm bao quy đầu do thói quen không tuột bao quy đầu khi đi vệ sinh gặp phải hiện tượng dài bao quy đầu.
Không cắt bao quy đầu có quan hệ được không? Vẫn quan hệ được nhưng gây khó khăn đau nhức trong quá trình giao hợp.
Không cắt bao quy đầu có sao không? Nếu không tiến hành cắt bao quy đầu khiến nam giới gặp khó khăn trong quá trình vệ sinh, sinh hoạt tình dục.
Giúp cậu nhỏ phát triển bình thường, đạt kích cỡ tối đa.
Chất lượng tình dục được cải thiện, phòng ngừa các bệnh nam khoa xuất tinh sớm, yếu sinh lý….
Phòng tránh các bệnh ung thư, giảm nguy cơ ung thư dương vật, viêm da bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm dương vật….
Khi gặp phải trường hợp viêm bao quy đầu cần dùng thuốc bôi chữa viêm bao quy đầu hiệu quả giúp cải thiện tình trạng cậu nhỏ.

         Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Thế Giới, địa chỉ 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM. Một trong các cơ sở y tế được các giới chuyên gia đánh giá cao.

  Với các ưu điểm nổi bật:

           Cơ sở hoạt động dưới sự cấp phép của sở y tế TPHCM. Hội tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trong khám và chữa trị bệnh nam khoa, bao quy đầu uy tín, hiệu quả.

         Áp dụng nhiều phương pháp chữa trị tiên tiến đem lại nhiều hiệu quả sau khi chữa trị. Mức chi phí luôn được công khai niêm yết, minh bạch rõ ràng theo quy định của sở y tế.

          Qua các thông tin chia sẻ về tình trạng có nên tuột bao quy đầu khi mặc quần lót? Nếu còn gì thắc mắc, vui lòng liên hệ qua Hotline 028 3853 8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được nhân viên tư vấn sức khỏe online miễn phí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...