Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2019

Bệnh rối loạn cương dương có tự khỏi không ?

Tình trạng “trên bảo dưới không nghe” khiến nhiều nam giới mất hết tự tin và bản lĩnh trước bạn tình, ngần ngại việc quan hệ tình dục vì không biết là bệnh rối loạn cương dương có tự khỏi không? Các chuyên gia nam khoa Phòng khám đa khoa Thế Giới sẽ giúp nam giới trả lời câu hỏi này trong bài viết dưới đây.

BỆNH RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG CÓ TỰ KHỎI KHÔNG ?

 Bạn có biết rối loạn cương dương là gì chưa? Theo các chuyên gia nam khoa, rối loạn cương dương có thể là tạm thời, hầu như nam giới nào cũng gặp trục trặc trong một vài lần quan hệ do không có đủ kích thích, tâm lý bất ổn, đang mệt mỏi,… Và sau khi những vấn đề trên được khắc phục thì nam giới có thể quan hệ tình dục bình thường.
 Tuy nhiên, nếu rối loạn cương dương kéo dài thì đây lại là bệnh lý suy giảm chức năng tình dục. Do đó, bệnh rối loạn cương dương có thể tự khỏi là điều không thể xảy ra. Hơn thế nữa, nếu tình trạng này không được điều trị kịp thời sẽ trở nên nghiêm trọng hơn như:
 Tổn thương tâm lý: Cảm giác bất lực sẽ khiến nam giới rơi vào trạng thái bế tắc, tâm lý tiêu cực và nguy hiểm nhất là có thể dẫn tới trầm cảm.
 Suy giảm chức năng tình dục: Rối loạn cương dương kéo dài sẽ khiến nam giới mắc phải xuất tinh sớm, không xuất tinh và không còn hứng thú tình dục, dương vật bị đau khi cương cứng.
 Liệt dương hoàn toàn: Tình trạng dương vật không cương cứng bất kể có kích thích ra sao, nam giới không thể thực hiện chức năng tình dục.
 Mắc bệnh lý nguy hiểm: Nam giới bị rối loạn cương dương là cảnh báo các bệnh lý tim mạch, huyết áp,… Nếu không được phát hiện và khắc phục rất nguy hại.
 Vô sinh – hiếm muộn: Rối loạn cương dương khiến nam giới gặp khó khăn hoặc không thể giao hợp thành công nên khó có con.
  LỜI KHUYÊN: Ngay khi phát hiện rối loạn cương dương nam giới nên chủ động khám chữa tại các cơ sở y tế chuyên khoa càng sớm càng tốt để có cách chữa rối loạn cương dương hiệu quả nhất.
 Bạn có thể chia sẻ tình trạng cương dương của mình với chuyên gia Phòng khám đa khoa Thế Giới để được tư vấn riêng tư và hoàn toàn miễn phí.

BỆNH RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG CHỮA NHƯ THẾ NÀO ?

 Các chuyên gia nam khoa cho biết, mặc dù bệnh rối loạn cương dương không thể tự khỏi nhưng khả năng chữa khỏi khi phát hiện sớm và áp dụng phác đồ điều trị phù hợp là rất khả quan.
rối loạn cương dương có tự khỏi được không

Bệnh rối loạn cương dương chữa khỏi được tại Phòng khám đa khoa Thế Giới
 Phòng khám đa khoa Thế Giới là địa chỉ khám chữa bệnh rối loạn cương dương uy tín và chất lượng. Tại đây, các bác sĩ chuyên khoa đã có kinh nghiệm điều trị thành công hàng ngàn ca bệnh cho nam giới với phương pháp điều chỉnh ED.
  Kiểm tra chuyên sâu: Thông qua khám tổng quát, khám thực thể, điều tra tâm lý, bệnh sử, kiểm tra phản ứng trước kích thích tình dục để đánh giá mức độ và nguyên nhân bệnh.
  Nội khoa trị liệu: Bác sĩ kê đơn thuốc có tác dụng cân bằng nội tiết tố sinh dục của nam giới, phục hồi sinh lực và cải thiện khả năng tự chủ cương dương.
  Tâm lý trị liệu: Bác sĩ sẽ tư vấn đẻ khắc phục các ức chế tâm lý, giải tỏa các trạng thái tâm lý tiêu cực giúp bệnh nhân lấy lại tự tin, thoải mái khi thực hiện chức năng tình dục.
  Vật lý trị liệu: Thực hiện xoa bóp, bấm huyệt, xung điện,… bằng thiết bị chuyên dụng để tăng cường sự lưu thông khí huyết, gia tăng sự nhạy cảm của dương vật.
  Ngoài việc chữa trị hiệu quả bệnh rối loạn cương dương, bệnh nhân khi thăm khám tại đây sẽ được thụ hưởng dịch vụ y tế chất lượng với chi phí hợp lý và minh bạch, cũng như được bảo mật các thông tin riêng tư và hồ sơ bệnh án một cách chặt chẽ.
 Các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thế Giới sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tư vấn và đặt hẹn miễn phí 24/24 cho bạn. Nếu như còn điều gì băn khoăn, mời bạn nhấn vào khung chat bên dưới để đối thoại bảo mật với chúng tôi. 
Xem Thêm : 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...