Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Tinh trùng có màu vàng đục - báo hiệu bệnh gì?

Tinh trùng có màu vàng đục là dấu hiệu cảnh báo nam giới đang gặp phải một bệnh lý nguy hiểm nào đó mà các đấng mày râu không nên chủ quan bỏ qua. Sau đây là một số thông tin hữu ích được cung cấp từ phía các chuyên gia, mời bạn đọc cùng theo dõi.

TINH TRÙNG CÓ MÀU VÀNG ĐỤC LÀ BỆNH GÌ?

  Theo các chuyên gia tại Phòng khám Đa khoa Thế Giới chia sẻ, thông thường tinh trùng có màu trắng, hơi đục như nước cơm hoặc màu vàng nhạt được coi là tinh trùng bình thường. Tuy nhiên, với tình trạng tinh trùng có màu vàng đục đây là tình trạng bất thường ở nam giới và thường cơ thể sẽ gặp những nguy hiểm về các bệnh như:
  Viêm túi tinh
  Túi tinh là nơi sản xuất ra tinh trùng và chứa đựng tinh trùng, tinh dịch, chất xúc tác giúp đưa tinh trùng vào âm đạo một các nhanh chóng và dễ dàng khi xuất tinh. Khi túi tinh bị viêm nhiễm khiến chất lượng và số lượng tinh trùng bị ảnh hưởng gây ra tinh trùng màu vàng, nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến vô sinh nếu không được tiến hành điều trị kịp thời.
Tinh trùng có màu vàng đục – cảnh báo bệnh gì?

Hình ảnh viêm túi tinh
  U xơ tuyến tuyền liệt, ung thư
  Đây là một số triệu chứng bệnh làm ảnh hưởng không nhỏ đến tuyến tinh và ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình kiểm soát khi xuất tinh. Chúng khiến nước tiểu lẫn vào tinh dịch và có màu vàng. Bệnh nếu không được điều trị kịp thời có thể gây ra tình trạng viêm nhiễm, tắc đường tiết niệu gây bí tiểu cấp tính, làm suy giảm chức năng thận, thận ứ nước, bị sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang, gây vô sinh ...
  Viêm nhiễm cơ quan sinh dục
  Khi cơ quan sinh dục mắc các bệnh viêm nhiễm có thể gây ra hiện tượng tinh trùng bị có màu đục. Viêm nhiễm vùng kín nếu không được điều trị sớm sẽ phải đối diện với nhiều mối đe dọa tới sức khỏe, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau của nam giới.
  Viêm tuyến tiền liệt
  Khi cơ quan này bị viêm nhiễm thì chất lượng tinh trùng sẽ giảm đi khiến màu sắc tinh trùng bị biến đổi theo. Nếu không được can thiệp chữa trị kịp thời nam giới sẽ có nguy cơ vô sinh – hiếm muộn là rất cao, bởi quá trình trứng gặp tinh trùng bị tác động, gây khó khăn cho việc thụ thai.
Tình trạng bệnh của bạn như thế nào? CLICK vào đây, các chuyên gia sẽ giúp bạn tư vấn tìm ra giải pháp hợp lý nhất.

KHÁM CHỮA BỆNH NAM KHOA Ở ĐÂU UY TÍN?

  Nam giới đang phân vân không biết nên chọn nơi nào khám chữa bệnh nam khoa tốt nhất tại TP.HCM. Bạn có thể đến với Phòng khám Đa khoa Thế Giới là một trong những địa chỉ chuyên khám chữa bệnh nam khoa uy tín – chất lượng, được các đấng mày râu trong TP.HCM và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Bởi phòng khám luôn có các thế mạnh như sau:
  Áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất hiện đại vào việc khám chữa bệnh, cơ sở vật chất và trang thiết bị, máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ các nước tân tiến.
  Hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn khám chữa các bệnh nam khoa. Quy trình thăm khám nhanh chóng – hiệu quả - chất lượng.
Tinh trùng có màu vàng đục – cảnh báo bệnh gì?

Đa khoa Thế Giới - Địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín
  Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân được bảo mật an toàn. Tất cả nhân viên tại phòng khám phục vụ người bệnh theo phương châm “lương y như từ mẫu”. Đa khoa Thế Giới làm việc từ 8h đến 20h mỗi ngày kể cả ngày lễ Tết.
  Chi phí luôn hợp lý, minh bạch rõ ràng theo đúng quy định của Bộ Y tế hiện hành.
 Xem thêm
Nếu còn băn khoăn về vấn đề tinh trùng có màu vàng đục, bạn có thể gọi đến Hotline 028 3853 8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới, để được tư vấn miễn phí và đặt lịch hẹn khám bệnh ưu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...