Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Quan hệ lâu ra có bị gì không ?

    Nếu như xuất tinh sớm là tình trạng “chưa ra tới chợ, đã tiêu hết tiền” thì xuất tinh muộn lại hoàn toàn ngược lại. Đây là tình trạng nam giới có đầy đủ các điều kiện xuất tinh, dương vật đủ độ cương cứng và khoái cảm nhưng lại gặp khó khăn để xuất tinh.
    Nhiều nam giới chủ quan khi quan hệ lâu ra nên bỏ qua tình trạng này mà không biết rằng đây là dấu hiệu cảnh báo của một số bệnh nam khoa nguy hiểm. Vậy quan hệ lâu xuất tinh ra có sao không? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về tình trạng này qua bài viết dưới đây.

QUAN HỆ LÂU XUẤT TINH RA CÓ SAO KHÔNG ?

    Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cho biết, chậm xuất tinh (quan hệ lâu xuất tinh ra) là một loại rối loạn xuất tinh với nhiều dạng khác nhau. Tình trạng xuất tinh quá lâu so với ngưỡng kích thích này thường khiến chon nam giới và cả bạn tình dễ rơi vào tình trạng mệt mỏi, không còn hào hứng để đón nhận những khoái cảm. Các chuyên gia cũng cho biết thêm, xuất tinh chậm là dấu hiệu của một số bệnh lý nguy hiểm, cụ thể là:

Quan hệ lâu xuất tinh ra có sao không?

Xuất tinh chậm có thể ảnh hưởng sức khỏe sinh sản và đời sống tình dục
 Tắc ống phóng tinh : Đây là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng xuất tinh muộn ở nam giới chủ yếu do nhiễm khuẩn niệu đạo, bộ phận sinh dục… gây nên. Ống phóng tinh bị tắc ngăn cản tinh trùng xuất ra ngoài dễ dẫn đến tình trạng bị ứ đọng tinh trùng khiến bộ phận sinh sảnh gặp nguy hiểm.
 Rối loạn cương dương : Thông thường nhắc đến bệnh rối loạn cương dương người ta sẽ liên tưởng đến việc dương vật không cương lên được hoặc xuất tinh sớm. Tuy nhiên, những nam giới xuất tinh chậm có thời gian xuất tinh lâu hơn bình thường cũng là một biểu hiện của tình trạng rối loạn cương dương. Rối loạn cương dương ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Do đó, bạn không nên kéo dài tình trạng xuất tinh chậm, vì nhiều nguy cơ bản lĩnh đàn ông của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
 Xuất tinh ngược : Đây là tình trạng tinh dịch không xuất ra ngoài như bình thường mà lại xuất ngược dòng vào bàng quang. Vì vậy, đây cũng là một trong những lý do dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Chất lượng tinh trùng là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến việc khả năng sinh sản của nam giới. Nên nếu kéo dài tình trạng này, không chỉ làm giảm đi chất lượng tinh trùng đáng kể mà còn làm mất dần khoái cảm khi phải chờ đợi quá lâu. Vì vậy, không sớm thì muộn cũng sẽ dẫn đến những hệ lụy không tốt cho khả năng sinh sản của nam giới.
 Thoái hóa thần kinh : Nếu bạn đang gặp phải tình trạng xuất tinh muộn thì nên nghĩ ngay đến việc suy giảm các dây thần kinh cảm giác hoặc liệt thần kinh vận động. Tình trạng này nếu không được điều trị sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, các bạn nam cần đặc biệt lưu ý.

ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA QUAN HỆ LÂU RA TẠI TPHCM ?

Mọi tác nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh bất thường đều mang đến nguy cơ vô sinh cao ở nam giới. Do đó, dù là xuất tinh quá sớm hay quá muộn cũng đều là không tốt cho sức khỏe nam khoa. Vì vậy mà các bác sĩ chuyên khoa khuyên các đấng mày râu không nên kéo dài tình trạng xuất tinh không bình thường, hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để tiến hành thăm khám và điều trị kịp thời trước khi quá muộn.
Quan hệ lâu xuất tinh ra có sao không?

Đa Khoa Thế Giới đã trở thành địa chỉ uy tín, chất lượng 
    Trong nhiều năm qua, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã trở thành địa chỉ uy tín, chất lượng điều trị thành công các ca mắc chứng xuất tinh chậm cũng như các bệnh lý nam khoa nói chung.
    Lý do để người bệnh trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận lựa chọn chúng tôi:
 Trình độ chuyên môn: Hội tụ đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm và y đức, luôn đặt sức khỏe của người bệnh và trách nhiệm người thầy thuốc lên hàng đầu. Các bác sĩ chuyên khoa được đào tạo chuyên sâu trong nước và nước ngoài.
 Thiết bị y tế: Máy móc hỗ trợ điều trị được đầu tư đúng mức, nhập khẩu hoàn toàn từ các nước có nền y học hiện đại, đảm bảo mang lại hiệu quả cao cho quá trình điều trị.
 Chất lượng phòng khám: Môi trường thăm khám và điều trị thoáng mát, sạch sẽ, các phòng khám và điều trị được lắp đặt đầy đủ tiện nghi hiện đại tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh.
 Thái độ phục vụ: Nhiên viên y tế nhiệt tình, chu đáo, coi bệnh nhân như người nhà, mọi thủ tục thăm khám được thực hiện nhanh chóng, đơn giản tiết kiệm thời gian cho người bệnh.
 Chi phí điều trị: Mọi chi phí điều trị đều được công khai minh bạch với người bệnh trước khi tiến hành điều trị, các khoản thu rõ ràng theo từng hạng mục.
 Bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân cũng như bệnh án của người bệnh được bảo mật tuyệt đối.
    Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới  về vấn đề quan hệ lâu không xuất tinh và địa chỉ điều trị. Nếu còn bất cứ điều gì cần giải đáp, hãy bấm vào khung bên dưới để được tư vấn miễn phí, thông tin bảo mật.
Có thể bạn quan tâm :
                            Dương vật bị đau khi cương cứng hoặc khi quan hệ là bị bệnh gì ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...