Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Trị xuất tinh sớm như thế nào mới tốt ?


Mặc dù có nhiều áp lực cuộc sống và công việc, xuất tinh sớm đã trở thành một bệnh rối loạn chức năng tình dục ở các bạn nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm ra được bí quyết giúp bản thân thoát khỏi biệt danh “quý ông 3 phút”. Vậy trị xuất tinh sớm như thế nào mới tốt ? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

Nói tạm biệt với xuất tinh sớm

Tuyệt chiêu sai lầm trị xuất tinh sớm hiện nay

Đánh lạc hướng sự chú ý nhằm kéo dài thời gian chinh chiến: thay vì luôn suy nghĩ về bao nhiêu phút mình sẽ xuất tinh, hãy đánh lạc hướng bản thân mình khỏi cái suy nghĩ đó, tập trung vào người phụ nữ của mình sẽ giúp cả hai cùng lên đỉnh trong khoảng thời gian dài hơn.

Dùng dầu bôi trơn hoặc bao cao su làm giảm bớt độ nhạy cảm của quy đầu. Nên sử dụng loại dầu bôi trơn có nguồn gốc rõ ràng, đeo bao cao su đúng cách để tránh bị viêm bao quy đầu.

          Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc nhằm kéo dài thời gian quan hệ. Nhưng chỉ mang hiệu quả tức thời, hãy cẩn trọng khi sử dụng có thể tác dụng phụ của thuốc lâu ngày dẫn tới liệt dương.


Kiểm soát xuất tinh theo ý muốn là một cách sử dụng tâm trí để đánh lừa bộ não. Nhìn bề ngoài, nó kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Thực tế, nó không giúp điều trị xuất tinh sớm. Nó cũng làm cho phồng lên phần tinh dịch không được xuất ra, lâu ngày đè nén lên tuyến tiền liệt, gây viêm tuyến tiền liệt.


Tất cả những tuyệt chiêu trên là những phương pháp điều trị sai lầm thường xảy ra ở những bệnh nhân bị xuất tinh sớm. Bề ngoài có vẻ như trị được chứng xuất tinh sớm nhưng cũng có một số tác dụng phụ nhất định.

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm

Mặc dù xuất tinh sớm không phải là một căn bệnh nan y, nhưng nó mang lại rất nhiều tác hại cho bệnh nhân, vì vậy nó cần được bệnh nhân thực hiện nghiêm túc. Cần xác định chính xác nguyên nhân gây xuất tinh sớm cụ thể, tùy tình trạng khác nhau của mỗi bệnh nhân sẽ có liệu trình chữa trị thích hợp nhất. Có một số lý do gây ra xuất tinh sớm:

1.     Yếu tố tâm lý: quá lo lắng về đời sống tình dục lâu dài hình thành phản xạ có điều kiện, tác động tới tinh thần gây xuất tinh sớm.

2.     Yếu tố bệnh lý: nhiều bệnh lý khác làm giảm phấn kích khi xuất tinh như viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, viêm niệu đạo v.v…


3.     Một số nguyên nhân khác như dài bao quy đầu, mặc quần lót quá chật v.v… kích thích quy đầu quá độ dẫn đến xuất tinh sớm, bị xuất tinh sớm do thủ dâm quá nhiều.

Trị xuất tinh sớm như thế nào mới tốt ?

Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cho rằng cách chữa xuất sớm đơn giản nhất là kết hợp điều trị theo 2 hướng tâm lý và bệnh lý. Đặc biệt là yếu tố bệnh lý nên chủ động tìm đến cơ sở y tế để thăm khám và áp lực liệu trình điều trị. Đã phát hiện bệnh thì nam giới nên kịp thời tìm đến cơ sở y tế chuyên nam khoa để điều trị, tránh để bệnh lâu gây nguy hiểm về sau.

Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới chuyên điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, các bệnh xã hội … Nơi đây đã chữa trị dứt điểm nhiều ca bệnh nam khoa, trả lại cuộc sống tình dục viên mãn cho cánh mày râu. Hãy đến địa chỉ 648 Võ Văn Kiệt, Phường 1, Quận 5, TPHCM để trả nghiệm dịch vụ của phòng khám chúng tôi.

phòng khám trị xuất tinh sớm
Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới
Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn được ưu tiên khám ngay, không mất thời gian chờ gặp bác sĩ chuyên khoa. Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới làm việc từ 8:00 sáng tới 20:00 tối - tất cả các ngày trong tuần - kể cả ngày lễ.

Nếu bạn còn những triệu chứng bất thường khác khó có thể chia sẻ cũng ai, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn sức khỏe miễn phí !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...