Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2019

Quy đầu tiết mủ trắng là bị gì ?


Trong lúc nhiều bạn nam đang làm sạch dương vật hoặc thủ dâm, họ phát hiện thấy có chất mủ màu trắng trên quy đầu. Một số người còn có cảm giác có mùi hôi từ vùng kín, vậy nguyên nhân làm cho quy đầu có chất mủ màu trắng là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

dương vật tiết ra mủ trắng
Quy đầu tiết mủ trắng là bị gì ?

1.     Quy đầu tiết mủ trắng do viêm bao quy đầu:


Có hai lý do dẫn tới viêm bao quy đầu là dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu. Nếu không chú ý vệ sinh, khiến nước tiểu hoặc tinh dịch còn tồn lại trong lớp da bao quy đầu, lâu ngày hình thành bựa sinh dục màu trắng, đặc biệt tính kích ứng của bựa sinh dục rất cao, dễ dẫn tới viêm bao quy đầu.

Cũng có thể do cuộc sống tình dục không lành mạnh, sau quan hệ bị nhiễm Trichomonas (Trichomonas là bệnh truyền nhiễm lây lan qua đường tình dục), Bệnh nấm Candida, và các loại virus khác v.v… rất dễ hình thành viêm bao quy đầu.

2.     Quy đầu tiết mủ trắng do bệnh lậu


Viêm niệu đạo do lậu cầu là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục, chủ yếu là do nhiễm trùng bệnh lậu khi đời sống tình dục không sạch sẽ.

Triệu chứng bệnh lậu : lỗ niệu đạo bị sưng đỏ, ngứa và đau, tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu lẫn mủ trắng đục, đau khi quan hệ, dương vật bị đau khi cương cứng.

Bệnh lậu có đặc tính rất đặc biệt, triệu chứng của nó sẽ tự động biến mất, nhưng nếu triệu chứng có tái phát sẽ rất nghiêm trọng hơn và các biến chứng khác sẽ xảy ra. Do đó, khi các triệu chứng trên, bệnh nhân nên chủ động tìm đến cơ sở y tế để được thăm khám kịp thời.

      
3.     Quy đầu tiết mủ trắng do viêm niệu đạo :

Trong thời kỳ đầu mới phát bệnh viêm niệu đạo, quy đầu và dương vật sẽ có cảm giác bị ngứa và đau, lỗ niệu đạo ra mủ và bị sưng đỏ, tiểu buốt ra máu, tiểu khó, kèm theo triệu chứng là sốt cao, nhứt đầu và nôn mửa …

Viêm niệu đạo có thể để lại biến chứng nguy hiểm như: viêm mào tinh hoàn, vô sinh… Do đó, cần khám ngay khi có các biểu hiện viêm niệu đạo ở nam giới.
  

Khám quy đầu tiết mủ trắng ở đâu ?


Đặc biệt, trên địa bàn TP.HCM, sự xuất hiện của quá nhiều phòng khám bình dân luôn khiến cho nam giới cảm thấy hoang mang, hoang mang khi tìm cho mình một địa chỉ chữa bệnh tốt để gửi gắm sức khỏe của chính bản thân mình.

Trước mối quan tâm này, các chuyên gia y tế cho biết, để không làm mất thời gian và tiền bạc nam giới nên lựa chọn đến những bệnh viện, phòng khám đảm bảo được đầy đủ các yếu tố về cơ sở vật chất, cùng đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp. Với những người có thời gian lựa chọn đến các bệnh viện. Riêng những ai không có thời gian, muốn khám và điều trị nhanh, muốn có chất lượng phục vụ tốt nhất thì nên đến các phòng khám nam khoa và Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới là một trong những sự lựa chọn hàng đầu.

Phòng Khám bình dân
Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới

Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã đặc biệt xây dựng chuyên khoa về nam khoa để thực hiện chẩn đoán và điều trị các bệnh nam giới như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, bệnh xã hội như bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà …

Lời khuyên của bác sĩ: Nếu có dấu hiệu bất thường về dương vật, nên đến bệnh viện để kiểm tra kịp thời, một mặt ngăn chặn bệnh phát triển nhanh, mặt khác, phát hiện sớm, điều trị sớm, tiết kiệm chi phí, mà còn phục hồi sức khỏe sớm hơn !

Đăng ký khám bệnh trực tuyến giúp bạn được ưu tiên khám ngay, không mất thời gian chờ gặp bác sĩ chuyên khoa. Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới làm việc từ 8:00 sáng tới 20:00 tối - tất cả các ngày trong tuần - kể cả ngày lễ.

Nếu bạn còn những triệu chứng bất thường khác khó có thể chia sẻ cùng ai, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn sức khỏe miễn phí !

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...