Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Cắt bao quy đầu ở đâu để an toàn sức khỏe?


Hiện nay có nhiều cơ sở y tế cắt bao quy đầu được thành lập khiến cho không ít nam giới phải đắn đo không biết cắt bao quy đầu ở đâu an toàn, hiệu quả? Nhằm chia sẻ thêm một số thông tin về vấn đề này, mời phái mạnh cùng tham khảo nội dung bài viết sau đây.



Tác dụng của việc cắt bao quy đầu dài - hẹp

  
Việc cắt bao quy đầu dài hẹp đúng lúc sẽ mang lại những lợi ích sau đây:
❁ Giúp dương vật phát triển: Cắt bao quy đầu dài hẹp sẽ để lộ vùng quy đầu dương vật. Từ đó dương vật sẽ phát triển về kích thước và chiều dài.
❁ Vệ sinh dễ dàng: Nam giới sẽ dễ dàng rửa sạch những cặn bẩn tích tụ bên trong vùng quy đầu. Hạn chế được tình trạng viêm bao quy đầu dương vật.
❁ Tránh vô sinh - hiếm muộn: Nếu như vùng quy đầu bị viêm, tinh trùng đi ngang đây sẽ chết do vi khuẩn tấn công. Cắt bao quy đầu dài hẹp góp phần làm tăng chất lượng tinh trùng, không lo vô sinh hiếm muộn.

Cắt bao quy đầu ở đâu để an toàn, tiết kiệm

Cắt bao quy đầu đúng lúc giúp đời sống nam giới hạnh phúc hơn
❁ Phòng tránh bệnh cho bạn tình: Theo một cuộc khảo sát cho thấy, nữ giới giảm được nguy cơ mắc bệnh phụ khoa do bạn tình của họ đã cắt bao quy đầu.
❁ Tăng hạnh phúc lứa đôi: Nam giới cắt bao quy đầu dài hẹp sẽ không lo rối loạn xuất tinh, tăng ham muốn, thời gian cuộc “yêu” kéo dài lâu hơn. Tình cảm cả hai thêm gắn bó, mặn nồng.

  Việc cắt bao quy đầu dài hẹp có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nam giới mắc phải dài hẹp bao quy đầu nên cân nhắc và đi khám kịp thời để phòng tránh những nguy hại cho dài hẹp bao quy đầu gây ra.

Bao quy đầu như thế nào thì phải cắt?

 
 Lớp da bao bọc ở vùng quy đầu, giúp cho quy đầu tránh những tác động từ bên ngoài được gọi là bao quy đầu. Khi trẻ em ở độ tuổi từ 8 đến 10 tuổi, bao quy đầu tự động tuột về sau để lộ vùng quy đầu nhằm để dương vật phát triển, vệ sinh vùng quy đầu được thuận lợi hơn và nhiều lợi ích khác.

  Tuy nhiên, cũng có trường hợp ngoại lệ là bao quy đầu không thể tự tuột về sau mà cần phải dùng tay tuột xuống. Đôi khi, dùng tay để tuột xuống nhưng bao quy đầu vẫn trở lại vị trí ban đầu gây nên dài hẹp bao quy đầu:
☞ Dài bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu dài trùm kín vùng quy đầu dương vật và che mất một phần lỗ tiểu.
☞ Hẹp bao quy đầu cũng tương tự như dài bao quy đầu và có thêm một đặc điểm là ôm khít vào dương vật gây đau đớn cho nam giới.

  Dài hẹp bao quy đầu đều gây nên những khó khăn, bất tiện cho đời sống nam giới. Lời khuyên là nên cắt bỏ phần bao quy đầu thừa, khi bao quy đầu có hiện tượng dài - hẹp.

Tham khảo ý kiến chuyên gia về phương pháp cắt bao quy đầu dài - hẹp, nam giới có thể trao đổi qua khung chat dưới đây.


Cắt bao quy đầu dài hẹp ở đâu để an toàn, tiết kiệm

 
 Phòng khám Đa khoa Thế Giới là một địa chỉ đáng tin cậy để nam giới có thể đến khám và cắt bao quy đầu dài - hẹp một cách an toàn, tiết kiệm. Để xứng đáng với điều đó, phòng khám luôn nỗ lực, phấn đấu không ngừng để nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân, phát huy những điều kiện sẵn có như:
✪ Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, thành thạo tay nghề.
✪ Trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước tiến tiến trên thế giới.
✪ Phòng tiểu phẫu, dụng cụ y tế được vệ sinh, vô trùng nên đảm bảo vệ sinh.

Cắt bao quy đầu ở đâu để an toàn, tiết kiệm

Đa khoa Thế Giới trang bị phòng tiểu phẫu đạt chuẩn
✪ Nhân viên y tế nhiệt tình phục vụ, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân.
✪ Chi phí khám và chữa bệnh được công khai rõ ràng, cụ thể.
✪ Hoạt động tất cả các ngày trong tuần và ngày lễ, nên bệnh nhân có thể đến khám và chữa bệnh bất cứ ngày nào.

  Đối với cắt bao quy đầu dài hẹp, các bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu bằng việc áp dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, loại bỏ lớp da thừa nhưng không đau, ít chảy máu, thời gian tiểu phẫu nhanh chóng, bệnh nhân mau lành, ra về ngay trong ngày,…Phương pháp này đã giúp cho nam giới có một đời sống mới, tự tin, vui vẻ và lấy lại phong độ đàn ông trong mắt bạn tình.

  Bài viết cắt bao quy đầu ở đâu để an toàn, tiết kiệm hy vọng đã cung cấp thêm thông tin, kinh nghiệm bổ ích cho nam giới về vấn đề này. Nếu muốn đặt hẹn hoặc có thắc mắc về việc cắt bao quy đầu, xin vui lòng liên hệ Hotline: 028 39 233 666 hoặc nhấp vào khung chat dưới đây để được tư vấn.
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ?

Giãn tĩnh mạch thừng tinh có tác hại gì ? Tinh hoàn là một cơ quan cực kỳ quan trọng ở nam giới. Khả năng sinh sản của nam giới được duy t...